ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สไนเดอร์ลั่นพร้อมตายเพื่อเฮียมู

สไนเดอร์ลั่นพร้อมตายเพื่อเฮียมู

Posted 01/12/2010 by siamsport

 

 

      ยังปลื้มไม่หาย เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ ประกาศชัด ตนพร้อมยอมตายเพื่ออดีตเจ้านายที่ชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ ยก "เฮียมู" เป็นคนที่ใจดีสุดๆ ต่างจากกุนซืออีกหลายๆ ราย ที่มักโหดร้ายกับลูกทีม

      เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ยอดเพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังคงรู้สึกประทับใจ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านายใหญ่ชาวโปรตุเกส ซึ่งปัจจุบันกำลังคุมทีม เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ อย่างไม่เสื่อมคลาย โดยประกาศชัดว่า ตนพร้อมที่จะมอบกายถวายชีวิตให้กับ มูรินโญ่ เลยทีเดียว เนื่องจาก "เฮียมู" เป็นสุดยอดกุนซือที่ใจดี และดูแลตนอย่างอบอุ่นมาโดยตลอดช่วงเวลาที่ร่วมงานกันในรัง "งูใหญ่"     
 
      อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าวว่า "ครั้งหนึ่ง มูรินโญ่ บอกกับผมว่า -เวสลี่ย์ ไปเถอะ คุณไปพักผ่อนกับครอบครัวของคุณดีกว่า คุณดูเหนื่อยๆ อยู่นะ- โค้ชหลายๆ คนมักจะพูดถึงแค่เรื่องการฝึกซ้อมเท่านั้น แต่เขากลับส่งผมไปชายหาดเฉยเลย หลังจากนั้นผมก็ไปเที่ยวที่ อิบิซ่า 2-3 วันด้วยกัน"
 
      "ตอนที่ผมกลับมา ผมก็พร้อมที่จะสู้ตายเพื่อเขาเลยทีเดียว สิ่งสำคัญที่สุดไม่ใช่การซ้อม หากแต่เป็นการฟื้นฟูสภาพร่างกายต่างหาก ในเมื่อเรามีแต่เกมให้ลงแข่งในวันอาทิตย์ และมีการฝึกซ้อมอย่างบ้าคลั่งระหว่างสัปดาห์แบบนี้อยู่แล้ว" ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 26 ปี ตบท้าย
 
      สำหรับการที่ สไนเดอร์ ยังคงออกปากแสดงความรู้สึกเทิดทูนในตัว มูรินโญ่ แบบนี้ ทำให้มีการคาดเดากันว่า เจ้าตัวอาจจะย้ายกลับไปเล่นให้ เรอัล เพื่อร่วมงานกับอดีตผู้จัดการทีม เชลซี อีกครั้งก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟารับยังมีหงส์แดงอยู่ในหัวใจเสมอ
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับทุกวันนี้ เขายังคงคิดถึง ลิเวอร์พูล อยู่เสมอ และมอบหัวใจทั้งสี่ห้องให้กับ "หงส์แดง" พร้อมเผยตอนนี้ขอทำงานเต็มที่กับทัพ "งูใหญ่" แต่ในอนาคตอยากมีโอกาสได้นั่งเก้าอี้เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน
  • อินเตอร์ มิลาน 5:2 ปาร์ม่า
    28_11_2010 อินเตอร์ มิลาน 5:2 ปาร์ม่า Inter-Parma vid (5-2 )
  • ราฟาปลื้มแข้งงูฟอร์มเทพถล่มปาร์ม่า
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หน้าบาน หลังลูกทีมโชว์ฟอร์มเทพ โดยเฉพาะ เดยัน สแตนโกวิช ห้องเครื่องตัวกลั่น ที่สวมบทฮีโร่ ซัด 3 ตุง ในเกมเปิดบ้านถล่ม ปาร์ม่า 5-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยกความดีความชอบทั้งหมดให้กับลูกทีมทุกคน ที่เล่นด้วยความเป็นหนึ่งเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »