ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมชาติไทยซ้อมสุดเข้มก่อนชนลาว สื่อคาดวาง"โจ้คู่ลีซอ"

ทีมชาติไทยซ้อมสุดเข้มก่อนชนลาว สื่อคาดวาง"โจ้คู่ลีซอ"

Posted 01/12/2010 by rakball.net

 

      ทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมที่สนามเกโลร่า บัง การ์โน่เจ้าหน้าที่เอเอฟเอฟเปิดให้สื่อมวลชนเข้าชมการฝึกซ้อม 20 นาที กีรติ ใกล้ฟิตเต็มถัง ทางด้าน ณัฐพร สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แม้ยังล้า ขณะที่ น้าเทิด ย้ำชัดขอคว้าแชมป์อำลาทีมชาติ

     ในช่วงเย็นที่ผ่านมา(วันที่ 30 พ.ย. )ทีมชาติไทยได้ลงทำการฝึกซ้อมที่สนามเกโลร่า บัง การ์โน่ หรือ เสนายัน ซึ่งเป็นสนามที่จะใช้แข่งขันจริงของทีมชาติไทยทั้ง 3 นัด โดยทางเจ้าหน้าที่จากเอเอฟเอฟให้สื่อมวลชนเข้าชมการฝึกซ้อมทำข่าวเพียง 20 นาทีเท่านั้น

     โดยในระหว่างฝึกซ้อมคณะนักฟุตบอลทีมชาติไทยที่มาในชุดฝึกซ้อมแบบใหม่นั้นจำต้องพลิกมาสวมใส่แบบกลับตะเข็บ เนื่องจากมีสปอนเซอร์ติดอยู่ที่หน้าอกรวมถึงหัวใหล่และด้านหลัง ซึ่งทางเอเอฟเอฟไม่อนุญาติให้ทีมชาติไทยรวมถึงชาติอื่นๆมีการโฆษณาสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนของชาตินั้นๆ จึงทำให้ทีมชาติไทยต้องใส่เสื้อกลับตะเข็บ

     ช่วงแรกเป็นการยืดเส้นยืดสาย ตามด้วยการแบ่งผู้เล่น 2 กลุ่ม เพื่อเล่นลิงชิงบอลกลุ่มละ 9 คน มีเพียงแค่ กีรติ เขียวสมบัติ คนเดียวที่ต้องแยกออกมาดูอาการบาดเจ็บที่ต้นขาซ้าย แต่สภาพร่างการใกล้กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว โดย ไบรอัน ร็อบสัน ก็ได้มาร่วมเล่นลิงชิงบอลด้วย ส่วนผู้รักษาประตูให้แยกไปซ้อมต่างหาก ตามด้วยการชิงวอร์มไปรอบสนาม หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ให้สื่อมวลชนออกจากสนาม

     ทางด้าน 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามซึ่ง ไบรอัน ร็อบสัน จะพักตัวหลักพอสมควร ประกอบไปด้วย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ลงยืนเฝ้าเสา กองหลัง 4 คน มี สุรีย์ สุขะ,ชลทิตย์ จันทคาม,สุทธินันท์ พุกหอม และ ธีราทร บุญมาทัน ขณะที่แผงมิดฟิลด์จะมี พิชิตพงษ์ เฉยฉิว,รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค,เทิคศักดิ์ ใจมั่น และ สุธี สุขสมกิจ ส่วนคู่กองหน้าเป็นหน้าที่ของ ศรายุทธ ชัยคำดี กับ ธีรเทพ วิโนทัย

     ในส่วนของ "โอ๊ต" ณัฐพร พันฤทธิ์ ปราการหลังกัปตันทีม ได้กล่าวถึงอาการบาดเจ็บที่หลายฝ่ายเป็นห่วงว่า ในตอนนี้อาการเกี่ยวกับสมองไม่มีปัญหา ซึ่งในเกมเอฟเอ คัพ มีอาการเหนื่อยล้าเนื่องจากจากเสียเหงื่อเยอะ ซึ่งทางทีมแพทย์ก็ได้ฉีดกลูโคสแล้วทำให้อาการดีขึ้น โดยในตอนนี้จะมีแค่อาการล้าของกล้ามเนื้อเท่านั้นเพราะต้องกรำศึกหนักมาโดยตลอดทั้งฤดูกาล แต่ก็ยังสามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ ส่วนจะลงสนามในเกมวันพรุ่งนี้หรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ร็อบสัน

     ในส่วนของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้เล่นลายครามที่คว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ มาแล้ว 2 สมัย ได้ประกาศไว้ชัดเจนว่า จะขออำลาทีมชาติภายหลังจบรายการเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ หนนี้ ไม่ว่าทีมชาติไทยจะคว้าแชมป์ได้หรือไม่ก็ตาม แต่ว่าตนต้องการจะส่งท้ายการรับใช้ทีมชาติด้วยการพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 4 ให้ได้ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับชาวไทยทุกคน

     สำหรับโปรแกรมนัดแรก ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติลาว ในวันที่ 1 ธ.ค. เวลา 17.00 น. ณ สนามเกโลร่า บัง การ์โน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิชิตแจ้งปีหน้าไทยลีกกฎเข้ม,ฟุ้งแซงเอสลีก-วีลีกแล้ว
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง รับไทยลีกยังมีปัญหา แต่ทุกฝ่ายจะต้องร่วมมือกัน แจงปีหน้าจะเข้มงวดกับกฎระเบียบ และการลงโทษมากขึ้น แต่จะเข้าไปร่วมทำงานกับสโมสรอย่างใกล้ชิด เพื่อช่วยยกระดับ และให้ผ่านเกณฑ์เอเอฟซีให้ได้ โวเวลานี้ไทยลีกเหนือว่า เอสลีก และ วีลีก ไปแล้ว นอกจากนี้จะผลักดันให้เพิ่มค่าเหนื่อยผู้ตัดสินด้วย
  • ส.บอลขู่ราชนาวีฯตกลงกันไม่ได้อดเล่นไทยลีก
    สมาคมฟุตบอลฯ ออกโรงขู่ทีม ราชนาวี-ระยอง ถ้ายังตกลงกันเองไม่ได้ จะสั่งพักการแข่งขันในปีหน้าทันที โดย "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า พร้อมไกล่เกลี่ยให้ เชื่อน่าจะหาทางออกร่วมกันได้
  • ดูดู้มั่นใจปีหน้าบุรีรัมย์มีเฮไทยลีก
    "ดูดู้" หัวหอกตัวเก่ง ชาวแซมบ้าของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ยืนยันจะอยู่ล่าตาข่ายให้ทัพปราสาทสายฟ้า ต่อไปแน่นอน พร้อมลั่นทีมจะกลับมายิ่งใหญ่ในฤดูกาลหน้า และมีแชมป์ติดมือให้แฟนบอลสมหวังแน่นอน
  • ปลาทูอุ่นโดนด่องทับเผาเครื่อง 0-3
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ลงสนามลับแข้ง โดน ด่องทับ ทีมจาก วีลีก เวียดนาม เผาเครื่อง 0-3 "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ไม่ซีเรียส บอกส่งนักเตะที่มาทดสอบฝีเท้าลงสนามเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งดูฟอร์มแล้ว ในขั้นที่โอเคพอสมควร แต่ยังต้องรอดูอีกสักระยะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »