ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เป้” ฉีกลุคส์สไตล์ “ตี๋ติดดิน”กระชากใจโจ๋

“เป้” ฉีกลุคส์สไตล์ “ตี๋ติดดิน”กระชากใจโจ๋

Posted 01/12/2010 by daradaily

หลังจากกระโดดลงจอแก้วครั้งแรก จนเป็นที่ติดอกติดใจชาวบ้าน
ล่าสุด “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” ขอพลิกแนวอีกครั้งเป็นตี๋ติดดินซึ่งเรื่องนี้หลายคนมั่นใจว่าต้องกระชากใจวัยโจ๋อยู่ไม่น้อย

“ในเรื่องนี้เป้ฉีกแนวมาเป็นคนสู้ชีวิต ติดในวังวนของสมรภูมิความรักความแค้นระหว่างตระกูลตัวละครนี้มีความคิดซับซ้อนหลายชั้น บางเหตุผลก็อธิบายให้ใครฟังไม่ได้ เปาจึงเป็นคนเก็บความรู้สึกไม่พูด-ไม่แสดงออก จนกลายเป็นความกดดัน สับสนว่าจะเลือก “ผู้หญิงที่เป็นรักแรก” หรือ “การแก้แค้นศัตรู”

เมื่อถามว่าบทนี้ยากมั้ย “เป้” เปรยว่า “บทบาทนี้ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ด้านการแสดงละครของผม แล้วก็ยังเปลี่ยนลุคเสื้อผ้า-หน้า-ผมใหม่หมด ให้ดูเป็นอาตี๋ติดดินสู้ชีวิตใน“นครเซี่ยงไฮ้” กับญาติ ตอนนั่งเครื่องชั้นธุรกิจของการบินไทยมาก็ว่าประทับใจแล้ว ยิ่งพอรู้ว่า “ทีมละครของเราเป็นที่แรก ที่ทางการจีนอนุญาต และอำนวยความสะดวกให้ถ่ายทำสถานที่สำคัญๆ ย่านเมืองเก่าเซี่ยงไฮ้ได้ ยิ่งปลื้มหัวใจมันพองโตบอกไม่ถูก”

คอยติดตามละครครบทุกอรรถรสและอีกหนึ่งของ “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” ในละคร “เธอกับเขาและรักของเรา” ค่ายโพลีพลัส เวลา 20.30 น. ช่อง 7

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดเขต สเลดเป็ด
    เรื่องราวของคนเหล่านี้เล่าผ่านชีวิตของสุดเขต ผู้ชายซึ่งบอกใครต่อใครว่า "ผมเป็นอินดี้พี่ไม่เข้าใจผมหรอก แต่ถึงพี่ไม่เข้าใจ ผมก็ไม่แคร์ ถึงใครไม่ยอมรับผมก็ไม่มายด์"
  • แพนเค้ก ปลื้ม มาดามทุสโซเลือกปั้นหุ่นขี้ผึ้ง ปัดอินเลิฟ เป้ นอกจอ
    นางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ยิ้มแก้มปริ! เผยรู้สึกเป็นเกียรติ มาดามทุสโซ เลือกให้เป็นแบบปั้นหุ้นขี้ผึ้งในไทย อึ้งปั้นเหมือนจริงทุกอย่าง พร้อมปัด อินเลิฟ นอกจอกับพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ หลังได้ร่วมงานในละคร เธอกับเขาและรักของเรา บอกลุ้นในจอง่ายกว่า!!!นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ เผยถึงความรู้สึกหลังได้รับให้เป็นแบบปั้นหุ่นขี้ผึ้งใน พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ...
  • 'เป้' แฮปปี้รีเทิร์นละคร ทิ้งมาดคุณชายเป็นตี๋ติดดิน
    เคยประเดิม ละครในบท "คุณชายเทวดา" จากเรื่อง "แจ๋วใจร้ายฯ" จนดังระเบิดมาแล้ว พระเอกมาดเซอร์ เป้-อารักษ์ ก็ปล่อยให้แฟนๆรอตั้ง 2 ปี กว่าจะมีงานละครให้ดูกันอีกครั้งเรื่อง "เธอกับเขาและรักของเรา" ของค่ายโพลีพลัสเจ้าเก่า โดยรับบทเป็น "เปา" ตี๋หล่อติดดินประกบคู่กับ แพนเค้ก-เขมนิจ ซึ่ง เป้ เปิดเผยว่า "เรื่องนี้เปลี่ยนแนวเลยครับ พี่นิด (อรพรรณ) ถามว่าเอามั้ย ลองมั้ย ผมก็บอกแล้วแต่พี่เลยครับ แต่โหจากแจ๋วฯว่...
  • 'แพนเค้ก' ปลื้ม 'เป้' กวนดี
    2 พระเอกนางเอกสุดฮอตโคจรมาพบกันครั้งแรกในละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" ทางช่อง 7 ของโพลีพลัส เกิดกระแสข่าวว่า งานนี้อาจมีรักนอกจอ เพราะเห็นต่างคนต่างปลื้ม ลองฟัง แพนเค้ก-เขมนิจ พูดถึงละครเรื่องนี้กัน "ใกล้ลงจอแล้วค่ะ เรื่องนี้สนุกน่าตื่นเต้นมาก แนวเรื่อง มีทุกแนวเลย ค่อนข้างซับซ้อน มีทั้งดราม่า โรแมนติก แอ็กชั่น ส่วนฉากกุ๊กกิ๊กกับเป้ก็ไม่ได้ เยอะมาก มันก็เป็นช่วงเวลาของตัวละครมากกว่า ต้องติดตามค่ะ"...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »