ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โคเน่ ทำซึ้งสัญญาจะไม่วันลืมแฟนบอล เมืองทองฯ

โคเน่ ทำซึ้งสัญญาจะไม่วันลืมแฟนบอล เมืองทองฯ

Posted 02/12/2010 by rakball.net

 

      โคเน่ โมฮัมเหม็ด กองหน้าตัวเก่งของทีม เมืองทองฯ ที่เพิ่งย้ายไปร่วมทัพ เควี เมเชเลน จากลีกเบลเยี่ยม ด้วยค่าตัว 15 ล. ทำซึ้งพร้อมเผยขอบคุณแฟนบอลและจะไม่มีวันลืมแน่นอน แย้มสักวันถ้ามีโอกาสกลับมาช่วยทีมแน่

    ภายหลังจากที่ โคเน่ โมฮัมเหม็ด ดาวยิงตัวเก่งชาวไอวอรี่โคสต์ ได้ย้ายไปร่วมทัพ ทีม เควี เมเชเลน ทีมดังจากจูปิแลร์ลีก เบลเยียม ด้วยค่าตัว 15 ล้านบาทนั้น ซึ๋งค่าตัวของ โคเน่ ในการย้ายทีมครั้งนี้มีสถิติเป็นอันดับ 2 ของสโมสร รองจาก ซูมาโฮโร่ ยาย่า ที่ย้ายไปเล่นให้กับทีมเกงค์ช่วงกลางฤดูกาลที่ผ่านมา

     ล่าสุด "โคเน่" ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ ของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้เผยเกี่ยวกับความรู้สึกที่มีต่อแฟนบอลอุลตร้าเมืองทองฯ ตลอดฤดูกาล 2010 ที่ผ่านมาว่า "ตั้งแต่ตนได้มาอยู่กับ เมืองทองฯ บอกตามตรงเลยว่ารู้สึกดีใจและภูมิใจมาก สโมสรแห่งนี้คือสโมสรที่ดีที่สุดในประเทศไทย มีแฟนบอลที่เหนียวแน่น ซึ่งแฟนบอลเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เป็นพลังขับเคลื่อนให้ทีมไปสู่ความสำเร็จ ทุกๆ ครั้งที่ผมลงไปเล่นตอหน้าแฟนบอลนับหมื่นในสนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ทำให้มีพลังและความหึกเหิม ตนจึงอยากบอกแฟนบอลเมืองทองฯ ทุกคนว่า ตนรักและผูกพันกับแฟนบอลเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะไปเล่นที่ไหน และจะไม่ลืมพวกคุณแน่นอน นอกจากนี้ ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ ยังทิ้งท้ายอีกว่า จะยังติดตามผลงานของ เมืองทองฯ ในการแข่งขันทุกรายการเท่าที่สามารถหาชมได้ และสักวันนึงอาจมีโอกาสกลับมาเล่นกับเมืองทองฯ อีกในอนาคตอย่างแน่นอน

     สำหรับ โคเน่ โมฮัมเหม็ด ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ย้ายมาจากสโมสร ชลบุรี เอฟซี เมื่อช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2010 โดยทำประตูรวมทุกรายการไปทั้งสิ้น 15 ประตู จากถ้วยไทยพรีเมียร์ลีก 10 ประตู ถ้วยเอเอฟซี คัพ 3 ประตู ถ้วยมูลนิธิไทยคมเอฟเอ คัพ 1 ประตู และถ้วยพระราชทานประเภท ก. 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กสุวัจน์เชิญมือโลกร่วมหวดศึกเวิลด์เทนนิสหัวหิน
    "บิ๊กสุวัจน์" จัดให้! ศึกเทนนิสรายการพิเศษต้อนรับปีใหม่ "84 เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น" ที่หัวหิน 1 ม.ค. 54 ดึง 4 นักเทนนิสดีกรีมือ 1 โลก "แคโรไลน์ วอซเนียคกี้" มือ 1 ชาวเดนมาร์ก "คิม ไคลสเตอร์ส" อดีตมือ 1 โลกปัจจุบันมือ 3 โลก ชาวเดนมาร์ก และคู่แฝดมือ 1 ชาย "บ็อบ-ไมค์ ไบรอัน" มาดวลแร็กเกตโชว์ต่อหน้าแฟนเทนนิสไทย แฟนเทนนิสจองบัตรกันได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตทุกสาขา ราคาเดียว 1,500 บาท ที่มีจำกัดแค่ 4,160 ที่นั่งเท่านั้น
  • ไทยหวิดสิ้นชื่อ!โจ้โขกเซฟนาทีท้ายไล่เจ๊าลาว2-2ซูซูกิคัพ
    แฟนบอลชาวไทยหวิดได้ช็อกตาตั้งกันไปเป็นแถบ หลังจาก ทีมชาติไทย เปิดสนามศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ไม่สวยหรู ไล่ตามตีเสมอ ลาว 2-2 แบบหืดจับในนาทีสุดท้าย โดยการพังประตูของ "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี คนเดียวทั้ง 2 ลูก
  • ทีทีเอ็มบุกแดนโสมหาแข้งเจ๋งเสริมทัพ
    "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร โละแข้งเดิมจากซีซั่นก่อนเกือบยกทีมผู้บริหารทีมเตรียมบินบุกเกาหลีใต้หาแข้งจากแดนกิมจิฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพหลังจากได้มาก่อนหน้านี้แล้ว 2 ราย
  • โค้ชจุ่นลงตัวเซ็นคุมแข้งพัทยาฯแล้ว
    "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาให้ "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาน คุมทัพแน่นอนแล้ว เจ้าตัวเชื่อไม่มีนักเตะรายไหนกระด้างกระเดื่องอย่างที่เคยมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »