ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติชี้อิบราหนีงูเร็วเกินจนอดเป็นแชมป์ยุโรป

โมรัตติชี้อิบราหนีงูเร็วเกินจนอดเป็นแชมป์ยุโรป

Posted 03/12/2010 by siamsport

  

 

 มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ ชี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงชาวสวีดิช เลือกย้ายออกจากทัพ "งูใหญ่" เร็วเกิน เลยอดได้ชูถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เหมือนอดีตเพื่อนร่วมทีม "เนรัซซูรี่" คนอื่นๆ แต่ไม่วายกล่าวชม "อิบรา" เป็นคนนิสัยดีมาก


     มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเทคนิค เอซี มิลาน ตัดสินใจผิดมหันต์ ที่เลือกย้ายออกจากก๊วน "งูใหญ่" ไปแสวงหาถ้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2009 เพราะในฤดูกาลต่อมา อินเตอร์ ซิวแชมป์ยุโรปได้ทันที แถมยังคว้า สคูเด็ตโต้ กับ โคปปา อิตาเลีย ได้อีกด้วย ขณะที่ "อิบรา" ได้แค่แชมป์ ลา ลีกา กับ "เจ้าบุญทุ่ม" รายการเดียว 
 
     โมรัตติ กล่าวว่า "ผมคิดว่า ตอนนั้นเขาเลือกย้ายออกไปเพราะอยากได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เขาเลือกย้ายผิดปี และอดีตเพื่อนๆ ร่วมทีมของเขากลับได้แชมป์รายการนี้แบบน่าประทับใจสุดๆ ผมมอง อิบราฮิโมวิช เป็นคนที่ดีคนหนึ่ง ผมจะไม่วิจารณ์เขาแบบเสียๆ หายๆ แน่นอน"
 
     ทั้งนี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยอดหัวหอกทีมชาติสวีเดนวัย 29 ปี ได้เก็บข้าวของย้ายสังกัดอีกครั้ง เมื่อโบกมืออำลา "บาร์ซ่า" ย้ายกลับมาเล่นในอิตาลีอีกคำรบ แต่คราวนี้เจ้าตัวเลือกโยกมาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน สโมสรคู่ปรับร่วมเมืองของ อินเตอร์ และเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา อิบราฮิโมวิช ก็สร้างความเจ็บแสบให้กับสาวก "เนรัซซูรี่" ด้วยการซัดจุดโทษเป็นประตูชัยให้ มิลาน ดับ อินเตอร์ 1-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สไนเดอร์ลั่นพร้อมตายเพื่อเฮียมู
    ยังปลื้มไม่หาย เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ ประกาศชัด ตนพร้อมยอมตายเพื่ออดีตเจ้านายที่ชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ ยก "เฮียมู" เป็นคนที่ใจดีสุดๆ ต่างจากกุนซืออีกหลายๆ ราย ที่มักโหดร้ายกับลูกทีม
  • ราฟารับยังมีหงส์แดงอยู่ในหัวใจเสมอ
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับทุกวันนี้ เขายังคงคิดถึง ลิเวอร์พูล อยู่เสมอ และมอบหัวใจทั้งสี่ห้องให้กับ "หงส์แดง" พร้อมเผยตอนนี้ขอทำงานเต็มที่กับทัพ "งูใหญ่" แต่ในอนาคตอยากมีโอกาสได้นั่งเก้าอี้เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน
  • อินเตอร์ มิลาน 5:2 ปาร์ม่า
    28_11_2010 อินเตอร์ มิลาน 5:2 ปาร์ม่า Inter-Parma vid (5-2 )
  • ราฟาปลื้มแข้งงูฟอร์มเทพถล่มปาร์ม่า
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หน้าบาน หลังลูกทีมโชว์ฟอร์มเทพ โดยเฉพาะ เดยัน สแตนโกวิช ห้องเครื่องตัวกลั่น ที่สวมบทฮีโร่ ซัด 3 ตุง ในเกมเปิดบ้านถล่ม ปาร์ม่า 5-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยกความดีความชอบทั้งหมดให้กับลูกทีมทุกคน ที่เล่นด้วยความเป็นหนึ่งเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »