ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานกัลบ่นคู่แข่งบีบสนามเล็กพาเสือใต้เล่นไม่ออก

ฟานกัลบ่นคู่แข่งบีบสนามเล็กพาเสือใต้เล่นไม่ออก

Posted 04/12/2010 by siamsport

 

 

      หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือก้นร้อน บาเยิร์น มิวนิค จวกบรรดาทีมใน บุนเดสลีกา ใช้แผนสกปรกป้องกันไม่ให้ทีมตนเปิดเกมบุกตามถนัด ด้วยการตีเส้นสนามให้เล็กกว่าเดิม จี้ เดเอฟเบ รีบเข้ามาจัดการ เพราะมีกฎกติกาเขียนไว้ชัดเจนอยู่แล้ว

     หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมลีกลูกหนังเมืองเบียร์ ออกปากบ่นบรรดาคู่แข่งใน บุนเดสลีกา เยอรมัน จงใจใช้แผนการปรับพื้นสนามให้เล็กลงกว่าเดิม ทำให้ผลงานยามลงสนามนอกบ้านของทีมในฤดูกาลนี้นั้น ทำได้เพียงชนะ 1 เกม จากการแข่งไปแล้ว 6 แมตช์ด้วยกัน
 
     อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า กล่าวว่า "ผมเคยอยู่ใน ฮอลแลนด์ กับ สเปน และมีประสบการณ์กับสถานการณ์แบบเดียวกันนี้มาแล้ว สนามถูกทำให้เล็กลง เส้นสีขาวถูกทาทับด้วยสีเขียว แต่ทุกคนรู้เรื่องนี้อยู่แล้ว นี่เป็นแผนการ แต่ เดเอฟเบ ก็มีกฎเรื่องนี้อยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกเมซยันไม่ได้เป็นพวกขี้น้อยใจ
    มาริโอ โกเมซ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่ได้เป็นพวกขี้น้อยใจเหมือนอย่างที่ถูกสื่อเยอรมันโจมตี รวมทั้งไม่เคยเรียกร้องความสนใจจากกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล แต่อย่างใด เชื่อฝีเท้าของตนได้พัฒนาขึ้นมาภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ชาวดัตช์ โดยเฉพาะการจ่ายบอลที่มีความแม่นยำขึ้น
  • ฟานบุยเต็นรับฟอร์มตกอยู่
    ดาเนียล ฟาน บุยเต็น ปราการหลังเลือดเบลเยียม ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับด้วยสีหน้าเซ็งๆ ว่า ตนเองอยู่ในช่วงฟอร์มตกอยู่ แต่ทุกคนมีช่วงเวลาขึ้นๆ ลงๆ และชี้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางเพื่อนร่วมทีม ก็เคยฟอร์มตกต่ำเหมือนกัน
  • เสือใต้ยันไม่ปล่อยชไวนี่ซบสิงห์-ผี
    คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันจะไม่ป่อยตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนสำคัญแน่นอน จะไม่มีอนุญาตให้ย้ายไปไหนเป็นอันขาด หลังได้ตกเป็นข่าวกับ เชลซี และ แมนฯยู
  • หงส์สะดุ้ง!เสือใต้เล็งเคาท์เสริมหอกปีใหม่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ ของ "เสือใต้" ทีมบาเยิร์น มิวนิค เล็งคว้าตัว เดิร์ก เคาท์ หอกของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ มาเสริมแข้งในช่วงปีใหม่ ตามการรายงานข่าวของ"เดอะ 4-4-2 "เว็บไซต์เมืองเบียร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »