ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือม้าลาย-หมาป่าเปิดศึกล่าตัวเอบูเอ้

ลือม้าลาย-หมาป่าเปิดศึกล่าตัวเอบูเอ้

Posted 04/12/2010 by siamsport

 

 

       สื่อแดนมะกะโรนี ประโคมข่าว ยูเวนตุส เตรียมเปิดศึก โรม่า แย่งตัว เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ ฟูลแบ็ก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หลังจากนักเตะจะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ และมีโอกาสลงสนามจำกัดในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม


      ยูเวนตุส และ อาแอส โรม่า 2 ทีมชั้นนำแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวเตรียมแย่งชิงกันเพื่อคว้าตัว เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ ฟูลแบ็กทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของ อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีม หลังจากนักเตะกำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์หน้า ทำให้มีสิทธิ์ได้มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว
 
      "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" เว็บไซต์แดนมะกะโรนี รายงานว่า "ม้าลาย" และ "หมาป่าเหลือง-แดง" กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เอบูเอ้ หลังจากนักเตะมีโอกาสลงสนามจำกัดภายใต้การคุมทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" เมื่อ บาการี่ ซาญ่า เป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็กขวาของ กุนซือเลือดน้ำหอม จนเขาตกเป็นข่าวว่าอาจต้องเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อหาโอกาสลงสนามเป็นประจำ
 
      ยูเวนตุส กำลังมองหานักเตะสารพัดประโยชน์ ซึ่ง เอบูเอ้ ตอบโจทย์ได้ดี โดยเขาสามารถเล่นได้ทั้งแบ็กขวา และปีกขวา และยังปรับไปเล่นตำแหน่งอื่นๆ ได้อีก นอกจากนี้ยังถือพาสปอร์ตเบลเยียม ทำให้จะไม่ส่งผลกระทบต่อโควตานักเตะนอกยุโรป ขณะที่ โรม่า ก็กำลังจับตามองอยู่เช่นกัน อย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 ทีมต้องระวัง บาร์เซโลน่า ให้ดี เพราะ ยักษ์ใหญ่จากแดนกระทิงดุ พิจารณา เอบูเอ้ เป็นตัวแทนของ ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสยังชวด!นาสรี่จอมทัพปืนบู๊เจ้าสัว
    อาร์เซน่อล ยังคงไม่มี เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม ในการเปิดบ้านรับการมาเยือน ฟูแล่ม ศึก "ลอนดอนดาร์บี้" คืนนี้
  • ชามัคห์ตั้งเป้าซัดถึง20ประตูซีซั่นนี้
    มารูยาน ชามัคห์ กองหน้า อาร์เซน่อล ตั้งเป้าซัดถึง 20 ประตูในซีซั่นแรกกับ "ไอ้ปืนใหญ่" หลังเริ่มต้นได้เป็นอย่างดีตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม เผยทุกคนในสโมสรให้ความช่วยเหลืออย่างมาก พร้อมเชื่อว่ายังสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีก
  • โด้อ้วนยุอาดรี้ย้ายหนีหมาป่าหลังโดนดอง
    โรนัลโด้ ดาวยิงจอมเก๋าของ โครินเธียนส์ ระบุชัด อาเดรียโน่ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของ โรม่า อยากย้ายทีมใจจะขาด หลังถูกกุนซือ เคลาดิโอ ราอิเนรี่ ดองแข้งยาวไม่ส่งลงเล่นเลย นับตั้งแต่ดึงเขาไปร่วมทีม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมยุให้ย้ายเลย แล้วกลับมาเล่นในลีกแซมบ้าร่วมกับเขา ในช่วงตลาดนักเตะเปิดเดือนมกราคม ศกหน้า เชื่อน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดแล้ว
  • เมโล่ยันไม่คิดย้ายหนีม้าลายซบชุดขาวชัวร์
    เฟลิเป้ เมโล่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของ ยูเวนตุส ยันยังจงรักภักดีกับต้นสังกัด ไม่คิดย้ายไปไหนแน่นอน ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคม ศกหน้า แม้ตกเป็นข่าวกับยอดทีมดังจากแดนกระทิงดุ อย่าง เรอัล มาดริด ก็ตาม บอกหากคิดย้ายก็ไปตั้งนานแล้ว ไม่รอมาจนถึงวันนี้หรอก ตอนนี้คิดอย่างเดียวคือ คว้าแชมป์มาประดับตู้โชว์ทีม "ม้าลาย" ในซีซั่นนี้ ให้ได้เป็นพอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »