ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โด้อ้วนยุอาดรี้ย้ายหนีหมาป่าหลังโดนดอง

โด้อ้วนยุอาดรี้ย้ายหนีหมาป่าหลังโดนดอง

Posted 04/12/2010 by siamsport

  

 

     โรนัลโด้ ดาวยิงจอมเก๋าของ โครินเธียนส์ ระบุชัด อาเดรียโน่ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของ โรม่า อยากย้ายทีมใจจะขาด หลังถูกกุนซือ เคลาดิโอ ราอิเนรี่ ดองแข้งยาวไม่ส่งลงเล่นเลย นับตั้งแต่ดึงเขาไปร่วมทีม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมยุให้ย้ายเลย แล้วกลับมาเล่นในลีกแซมบ้าร่วมกับเขา ในช่วงตลาดนักเตะเปิดเดือนมกราคม ศกหน้า เชื่อน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดแล้ว


     โรนัลโด้ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ โครินเธียนส์ ทีมดังในลีกแซมบ้า เผยว่าเวลานี้ อาเดรียโน่ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ สังกัดทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี รู้สึกไม่มีความสุขกับต้นสังกัด ภายหลังกุนซือ เคลาดิโอ ราอิเนรี่ ไม่เปิดโอกาสให้ลงเล่นเลย นับตั้งแต่ย้ายไปร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา
 
     อดีตดาวยิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กล่าวว่า "ผมคุยกับ อาเดรียโน่ และเขาก็บอกกับผมว่า เขาไม่มีความสุขที่ โรม่า เขาต้องการที่จะเล่นฟุตบอล แต่เขาไม่ได้รับโอกาส มันเป็นสถานการณ์ที่ซับซ้อนมาก และเขาก็จำเป็นต้องหาบทสรุป"
 
     ทั้งนี้แม้ อาเดรียโน่ ยืนยันว่า กำลังพิจารณาเรื่องการย้ายออกจากทีมดังแห่งกรุงโรม แต่เอเยนต์ส่วนตัวของเขาปฏิเสธว่าไม่มีความเป็นไปได้ อย่างไรก็ดี โรนัลโด้ เชื่อว่า การย้ายจาก โรม่า มาเล่นร่วมกับเขาในดินแดนบ้านเกิดน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับศูนย์หน้าวัย 28 ปีรายนี้ โดยระบุว่า "การย้ายเข้ามาของเขา น่าจะเป็นเรื่องที่สุดยอด ผมมีความรู้สึกว่า เขาต้องการย้ายมาอยู่ที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาลาก้ายัน!ดึงบัปติสต้าจากโรม่าแน่
    ฮูลิโอ บัปติสต้า กองหน้าตูดด้านของ"หมาป่า เหลือง-แดง"โรม่า ออกมาแสดงความต้องการที่จะไปเล่นกับมาลาก้า ทีมในศึกลาลีกาของสเปน อีกครั้ง หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม
  • อาเดรียโน่รับเริ่มอยากย้ายกลับบ้านเกิด
    อาเดรียโน่ ศูนย์หน้าตีนระเบิดเลือดแซมบ้าของ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า ออกมาแสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการย้ายกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิด หลังจากได้รับโอกาสลงสนามเพียง 65 นาทีนับตั้งแต่ย้ายมาสู่ถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม เมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา
  • ต๊อตติเย้ยชุดขาว33คนก็แพ้บาร์ซ่าอยู่ดี
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกระดับตำนาน อาแอส โรม่า หยันไม่ไว้หน้า เชื่อต่อให้ เรอัล มาดริด มีผู้เล่นเยอะกว่า บาร์เซโลน่า 3 เท่า ก็อาจแพ้หมดรูปเหมือนเดิม ยกนิ้วทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ชุดนี้ กลายเป็นหนึ่งในสุดยอดทีมในตำนานเวทีลูกหนังเมืองกระทิงไปแล้ว
  • รานิเอรี่อ้างบาร์ซ่าสไตล์ไม่เวิร์คในอิตาลี
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือจอมคิดมากแห่ง โรม่า เผยสไตล์การเล่นอันพลิ้วไหวที่ทรงประสิทธิภาพของ บาร์เซโลน่า จะไม่เวิร์คแน่ๆ หากถูกนำมาใช้ในเกมลีกสูงสุดของอิตาลี แจง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้บอกกับตนแบบนั้นด้วยตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »