ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาลาก้ายัน!ดึงบัปติสต้าจากโรม่าแน่

มาลาก้ายัน!ดึงบัปติสต้าจากโรม่าแน่

Posted 03/12/2010 by rakball.net

 

ฮูลิโอ บัปติสต้า กองหน้าตูดด้านของ"หมาป่า เหลือง-แดง"โรม่า ออกมาแสดงความต้องการที่จะไปเล่นกับมาลาก้า ทีมในศึกลาลีกาของสเปน อีกครั้ง หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม
 

ฮูลิโอ บัปติสต้า กองหน้าร่างยักษ์ทีมชาติบราซิลและโรม่า แสดงความต้องการชัดเจนที่จะไปเล่นให้ มาลาก้า ทีมในลาลีก้า ของสเปน หลังเจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามและหวังจะกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง

     อันโตนิโอ เฟอร์นานเดซผู้อำนวยการกีฬาของมาลาก้าก็กำลังพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการขอซื้อตัวดาวเตะวัย 29 ปีมาร่วมทีมตามรายงานข่าว

     เขาเพิ่งจะลงเล่นในเซเรีย อาไปเพียง 7 เกมกับอีก 1 นัดในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้เขาจึงหวังที่จะย้ายกลับไปสเปนเพื่อร่วมงานกับเฟอร์นานเดซคนคุ้นเคยเก่าที่เคยอยู่ด้วยกันที่เซบีญ่า

     อย่างไรก็ตามคาดกันว่ามาลาก้าคงจะต้องยื่นข้อเสนอมูลค่าประมาณ 8 ล้านยูโรเพื่อโน้มน้าวใจผู้บริหารทีม"หมาป่า"เพื่อให้ปล่อยตัวบัปติสต้าออกมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาเดรียโน่รับเริ่มอยากย้ายกลับบ้านเกิด
    อาเดรียโน่ ศูนย์หน้าตีนระเบิดเลือดแซมบ้าของ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า ออกมาแสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการย้ายกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิด หลังจากได้รับโอกาสลงสนามเพียง 65 นาทีนับตั้งแต่ย้ายมาสู่ถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม เมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา
  • ต๊อตติเย้ยชุดขาว33คนก็แพ้บาร์ซ่าอยู่ดี
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกระดับตำนาน อาแอส โรม่า หยันไม่ไว้หน้า เชื่อต่อให้ เรอัล มาดริด มีผู้เล่นเยอะกว่า บาร์เซโลน่า 3 เท่า ก็อาจแพ้หมดรูปเหมือนเดิม ยกนิ้วทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ชุดนี้ กลายเป็นหนึ่งในสุดยอดทีมในตำนานเวทีลูกหนังเมืองกระทิงไปแล้ว
  • รานิเอรี่อ้างบาร์ซ่าสไตล์ไม่เวิร์คในอิตาลี
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือจอมคิดมากแห่ง โรม่า เผยสไตล์การเล่นอันพลิ้วไหวที่ทรงประสิทธิภาพของ บาร์เซโลน่า จะไม่เวิร์คแน่ๆ หากถูกนำมาใช้ในเกมลีกสูงสุดของอิตาลี แจง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้บอกกับตนแบบนั้นด้วยตัวเอง
  • รอสซี่สะกิดปาแลร์โม่ยังปรับปรุงได้แม้ทุบโรม่า
    เดลิโอ รอสซี่ กุนซือ ปาแลร์โม่ ยังคงมองทีมว่ามีจุดอ่อนอีกมาก แม้ล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านไล่อัด "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า 3-1 ในเกม เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้เพิ่งได้ 90 เปอร์เซ็นต์ของทีมชั้นยอด และคงต้องใช้เวลาหลายปี รวมทั้งปรับรายละเอียดเล็กน้อย ถึงจะเล่นได้เต็มร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »