ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผจก.หมาป่าย้ำไม่ปล่อยเซโก้ช่วงตลาดเปิดรอบ2

ผจก.หมาป่าย้ำไม่ปล่อยเซโก้ช่วงตลาดเปิดรอบ2

Posted 04/12/2010 by siamsport

  

 

      ดีเตอร์ เฮอเนส ผจก.ทั่วไป เฟาเอฟแอล โวล์ฟส์บวร์ก ย้ำชัด ไม่คิดขาย เอดิน เซโก้ ดาวยิงตัวเก่ง ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเปิดแน่นอน แม้ ยูเวนตุส อยากได้ตัวไปร่วมทีมก็ตาม พร้อมชี้เป็นการเสียเวลาเปล่าในการมาทาบทามนักเตะ

      ในช่วงที่ผ่านมา ไม่เป็นที่ปิดบังเลยว่า จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป ยูเวนตุส อยากเซ็นสัญญากับ เซโก้ และเจ้าตัวได้เผยว่าจะเป็นเหมือนความฝันหาก หัวหอก "หมาป่าเมืองเบียร์" ย้ายไปสวมเสื้อ "เบียงโคเนรี่" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 24 ปี เคยได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และบาเยิร์น มิวนิค ด้วยเช่นกัน แต่การย้ายสังกัดก็ไม่ได้เกิดขึ้นจริงแต่อย่างใด
 
      อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น ระบุว่า จะใช้ประโยชน์จากการที่ ดีเตอร์ เป็นน้องชายของ อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร "เสือใต้" ปาดหน้าทีมอื่นๆ คว้าตัว เซโก้ ไปล่าตาข่ายในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แต่ล่าสุด ผจก.ทั่วไป "หมาป่าเมืองเบียร์" เผยว่า "มันเป็นการใช้เวลาที่เปล่าประโยชน์ เราจะไม่ขายผู้เล่นของเราในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนม.ค.ปีหน้า"
 
      สำหรับ เซโก้ โชว์ฟอร์มให้กับ โวล์ฟส์บวร์ก ในเกมลีกซีซั่นนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการซัดไปถึง 9 ลูก จาก 14 นัด และคาดกันว่าเจ้าตัวน่าจะได้รับอนุญาตให้ย้ายสังกัดได้ในเดือนมิ.ย.ศกหน้า ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือม้าลาย-หมาป่าเปิดศึกล่าตัวเอบูเอ้
    สื่อแดนมะกะโรนี ประโคมข่าว ยูเวนตุส เตรียมเปิดศึก โรม่า แย่งตัว เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ ฟูลแบ็ก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หลังจากนักเตะจะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ และมีโอกาสลงสนามจำกัดในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • เมโล่ยันไม่คิดย้ายหนีม้าลายซบชุดขาวชัวร์
    เฟลิเป้ เมโล่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของ ยูเวนตุส ยันยังจงรักภักดีกับต้นสังกัด ไม่คิดย้ายไปไหนแน่นอน ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคม ศกหน้า แม้ตกเป็นข่าวกับยอดทีมดังจากแดนกระทิงดุ อย่าง เรอัล มาดริด ก็ตาม บอกหากคิดย้ายก็ไปตั้งนานแล้ว ไม่รอมาจนถึงวันนี้หรอก ตอนนี้คิดอย่างเดียวคือ คว้าแชมป์มาประดับตู้โชว์ทีม "ม้าลาย" ในซีซั่นนี้ ให้ได้เป็นพอ
  • กวายาเรลล่ากระตุ้นม้าลายเสริมทัพปีใหม่
    ฟาบิโอ กวายาเรลล่า หัวหอกตัวยืม ยูเวนตุส สะกิดบอร์ดบริหาร "ม้าลาย" เร่งมองหานักเตะเข้ามาเสริมทัพโดยด่วนช่วงปีใหม่นี้ เพื่อสานฝันเดินหน้ากระชากแชมป์ลีกมะกะโรนี มาครองให้ได้ ชี้ยิ่งมีนักเตะให้ใช้บริการมากเท่าไหร่ ยิ่งได้เปรียบทีมอื่นมากเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »