ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอร์นาเนสรับเกมโค่นงูใหญ่เป็นแมตช์ในฝัน

เอร์นาเนสรับเกมโค่นงูใหญ่เป็นแมตช์ในฝัน

Posted 05/12/2010 by siamsport

 

 

       เอร์นาเนส มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ยอมรับ เกมที่ชนะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นเกมแบบที่เขาใฝ่ฝันมานาน หลังจากนักเตะทุกคนทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และเขายังทำประตู และจ่ายให้เพื่อนเข้าทำได้ด้วย พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป และรอดูว่าจะคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ได้หรือไม่


     เอร์นาเนส กองกลางชาวบราซิล ของ ลาซิโอ ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานของทีม รวมถึงตัวเขาเอง หลังจากช่วยซัดประตูปิดท้ายให้ทีมเปิดรังโอลิมปิก สเตเดี้ยม เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า ไปได้ 3-1 ในเกมลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา
 
     ลาซิโอ ขยับขึ้นไปมี 30 คะแนน เท่ากับ เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูง ก่อนที่ "ปีศาจแดง-ดำ" จะขยับหนีห่างไปอีกครั้ง หลังเอาชนะ เบรสชา 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา แต่ เอร์นาเนส รู้สึกถึงผลงานยอดเยี่ยมของทีม โดยกล่าวว่า "มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมจากทุกคน มีประสิทธิภาพ และความกระหายชัยชนะ ผมฝันถึงเกมแบบนี้มานานแล้ว ทำได้ 1 ประตู และจ่ายให้เพื่อนทำอีก 1 ประตู ขอบคุณพระเจ้าที่ผมทำได้ ตอนนี้เราหวังอยู่ตรงนี้ต่อไป"
 
     ชัยชนะเกมนี้ทำให้ประเด็นเรื่องโอกาสการคว้า สคูเด็ตโต้ ของทัพ "อินทรีฟ้า-ขาว" กลับมาเป็นที่พูดคุยอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาเป็นทีมเดียวที่ทำคะแนนเกาะติดกับ มิลาน ได้ในขณะนี้ และ เอร์นาเนส กล่าวว่า "เราจะจบที่ไหนน่ะเหรอ? สิ่งสำคัญคือเราต้องอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง เราต้องรักษาฟอร์มต่อเนื่อง และรอดูว่าเราจะจบที่ไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิโอลี่รับสนามแย่ช่วยคิเอโว่เจ๊าโรม่า
    สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ คิเอโว่ เชื่อ สภาพสนามที่ย่ำแย่ของสตาดิโอ มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ช่วยลดคุณภาพการเล่นของ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ทำให้ทีมของเขาสามารถยันเสมอได้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยอมรับ สภาพสนามที่เต็มไปด้วยโคลนแบบนี้ก็ช่วยให้เกมน่าสนใจขึ้นจากจังหวะแปลกที่ไม่ค่อยเห็นในเกมปกติ
  • ราฟารับงูอ่วมไม่มีเอโต้-มิลิโต้แพ้ลาซิโอยับ
    ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชอินเตอร์ มิลาน โบ้ย การที่ทีมไม่มีทั้ง ซามูเอล เอโต้ กับ ดีเอโก มิลิโต้ ทำให้แต่ละเกมที่ลงเล่น เป็นงานสุดหิน หลังล่าสุดโดน ลาซิโอ บอมบ์ 3-1 แพ้เป็นนัดที่ 4 และตามจ่าฝูงเป็น 7 แต้มแล้ว แต่ชมทีมเล่นดีในครึ่งหลัง เสียดายยิงตีตื้นช้าเกินไป
  • เอเยนต์เชื่อเป๊ปอยู่คุมบาร์เซโลน่าต่อ
    เอเยนต์ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชคนเก่งของ บาร์เซโลน่า เปรยมีโอกาสสูงที่ เป๊ป จะอยู่คุมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไปในซีซั่นหน้า แม้ตอนนี้ยังไม่มีความลงตัวเรื่องสัญญาใหม่ และมีข่าวลือหนาหูว่าทั้ง อินเตอร์, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องตาเป็นมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »