ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาราเต้เผย!พร้อมทำตาม"เรย่า"สั่งการ

ซาราเต้เผย!พร้อมทำตาม"เรย่า"สั่งการ

Posted 06/12/2010 by rakball.net


Mauro Zarate / เมาโร ซาราเต้

 

     เมาโร ซาราเต้ หัวหอก ลาซิโอ เผย! พร้อมทำทุกอย่างที่ เอ็ดดี้ เรย่า กุนซือของทีมต้องการ แม้กระทั้งการลงไปเล่นเป็นกองหลัง

     เมาโร ซาราเต้ หัวหอก ลาซิโอ ยันพร้อมทำทุกอย่างที่ เอ็ดดี้ เรย่า กุนซือของทีมต้องการ แม้กระทั่งลงไปเล่นเป็นกองหลังก็ตาม พร้อมเผยสุดแฮปปี้ที่พังประตูได้ในเกมถล่ม อินเตอร์ มิลาน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากเคยยิงทีมยักษ์ใหญ่อื่นๆ มาแล้ว

     ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่า ซาราเต้ เตรียมที่จะอำลาถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่มีความขัดแย้งกับ เอ็ดดี้ เรย่า กุนซือของทีม ซึ่งกล่าวหาว่าดาวเตะอาร์เจนไตน์เป็นผู้เล่นที่เห็นแก่ตัวจนเกินไป แต่ล่าสุดนักเตะออกมายืนยันว่าตัวเองพร้อมทำทุกอย่างตามที่เจ้านายสั่ง

 

Zarate thanks Reja for Lazio lift
Argentine winger Mauro Zarate said listening to manager Edoardo Reja has led to his improved performances for Serie A club Lazio.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอร์นาเนสรับเกมโค่นงูใหญ่เป็นแมตช์ในฝัน
    เอร์นาเนส มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ยอมรับ เกมที่ชนะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นเกมแบบที่เขาใฝ่ฝันมานาน หลังจากนักเตะทุกคนทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และเขายังทำประตู และจ่ายให้เพื่อนเข้าทำได้ด้วย พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป และรอดูว่าจะคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ได้หรือไม่
  • ปิโอลี่รับสนามแย่ช่วยคิเอโว่เจ๊าโรม่า
    สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ คิเอโว่ เชื่อ สภาพสนามที่ย่ำแย่ของสตาดิโอ มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ช่วยลดคุณภาพการเล่นของ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ทำให้ทีมของเขาสามารถยันเสมอได้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยอมรับ สภาพสนามที่เต็มไปด้วยโคลนแบบนี้ก็ช่วยให้เกมน่าสนใจขึ้นจากจังหวะแปลกที่ไม่ค่อยเห็นในเกมปกติ
  • ราฟารับงูอ่วมไม่มีเอโต้-มิลิโต้แพ้ลาซิโอยับ
    ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชอินเตอร์ มิลาน โบ้ย การที่ทีมไม่มีทั้ง ซามูเอล เอโต้ กับ ดีเอโก มิลิโต้ ทำให้แต่ละเกมที่ลงเล่น เป็นงานสุดหิน หลังล่าสุดโดน ลาซิโอ บอมบ์ 3-1 แพ้เป็นนัดที่ 4 และตามจ่าฝูงเป็น 7 แต้มแล้ว แต่ชมทีมเล่นดีในครึ่งหลัง เสียดายยิงตีตื้นช้าเกินไป
  • เอเยนต์เชื่อเป๊ปอยู่คุมบาร์เซโลน่าต่อ
    เอเยนต์ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชคนเก่งของ บาร์เซโลน่า เปรยมีโอกาสสูงที่ เป๊ป จะอยู่คุมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไปในซีซั่นหน้า แม้ตอนนี้ยังไม่มีความลงตัวเรื่องสัญญาใหม่ และมีข่าวลือหนาหูว่าทั้ง อินเตอร์, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องตาเป็นมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »