ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรียันมิลานยังเต็มที่เกมบู๊อาแจ็กซ์

อัลเลกรียันมิลานยังเต็มที่เกมบู๊อาแจ็กซ์

Posted 06/12/2010 by siamsport

 

       มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนยันจะเล่นเต็มที่เหมือนเดิมในการพบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสุดท้าย กลุ่ม จี วันพุธนี้ ถึงจะเข้ารอบน็อกเอาต์ได้แล้วก็ตาม แต่อาจให้โอกาสนักเตะสำรองบางคนลงสนาม


     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาประกาศว่าทีมของเขาจะเล่นเต็มที่ ในการเปิดรังซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมลีกแดนกังหันลม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม จี วันพุธที่ 8 ธ.ค.นี้ แม้ทีมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม แน่นอนแล้วก็ตาม
 
     กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" วางแผนส่งผู้เล่นสำรองลงสนามบ้าง หลังจากทีมผ่านเข้ารอบแล้ว แต่ยืนยันจะเล่นเต็มที่แน่นอน "ชัดเจนว่าผู้เล่นบางคนอาจจะได้ลงสนามด้วยความผ่อนคลายมากขึ้น เมื่อเราได้ผ่านเข้ารอบไปแล้ว อย่างไรก็ตาม เราจะไม่ดูถูกแมตช์นี้ เรายังเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก และเจอกับคู่แข่งที่มีเกียรติ"
 
     ทั้งนี้คาดว่า โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล จะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง เพื่อให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงร่างยักษ์ชาวสวีเดน ได้พักเป็นเกมแรกในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาราเต้เผย!พร้อมทำตาม"เรย่า"สั่งการ
    เมาโร ซาราเต้ หัวหอก ลาซิโอ เผย! พร้อมทำทุกอย่างที่ เอ็ดดี้ เรย่า กุนซือของทีมต้องการ แม้กระทั้งการลงไปเล่นเป็นกองหลัง
  • บัวเต็งโชว์หวาน!อยากอยู่กับมิลานตราบนานเท่านาน
    เควิน-ปริ๊นซ์ บัวเต็ง กองกลางดีกรีทีมชาติกาน่าของเอซีมิลาน ออกมาเปรยว่าตนอยากอยู่กับทีมไปจนจะเลิกเล่นหรือจนกว่าจะเล่นไม่ไหว
  • รานิเอรี่พร้อมปล่อยอาเดรียโน่หากไม่แฮปปี้
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า เผยพร้อมปล่อย อาเดรียโน่ หัวหอกของทีม หากนักเตะไม่แฮปปี้กับต้นสังกัด หลังไม่ได้โอกาสลงเล่นเท่าที่ควรในช่วงที่ผ่านมา ชี้ผู้เล่นคนอื่นในทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" มีสภาพร่างกายที่ดีกว่าแข้งบราซิล และหากอยู่กับสโมสรอื่นนักเตะก็น่าจะได้โชว์ฟอร์มมากกว่านี้ไปแล้ว
  • มูตูโขก!ฟิออฯ1-0,ม้าลายฮอต3-1
    อาเดรียน มูตู กลับมาเป็นฮีโร่ของฟิออเรนติน่าอีกครั้งหลักโขกพาทีมเชือดกายารี่ 1-0 ด้าน ยูเวนตุส ยังร้อนแรงไม่เลิก บุกไปเอาชนะ คาตาเนีย 3-1 ทำแต้มจี้จ่าฝูง เอซี มิลาน เหลือ 6 คะแนนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »