ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นางนวลหวังอัลเมด้าต่อสัญญาใหม่

นางนวลหวังอัลเมด้าต่อสัญญาใหม่

Posted 07/12/2010 by siamsport

  

 

      เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้จัดการทั่วไป แวร์เดอร์ เบรเมน หวัง ฮูโก้ อัลเมด้า กองหน้าตัวเก่ง ต่อสัญญาใหม่กับทีม หลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสร เผยจะมีการคุยกับนักเตะและจะเกลี้ยกล่อมให้อยู่กับต้นสังกัดต่อไป พร้อมยืนยันยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ทั้งนั้นในตอนนี้


     เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้จัดการทั่วไป "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่า ฮูโก้ อัลเมด้า หัวหอกตัวเก่ง จะตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไป หลังจากที่นักเตะตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในเวลานี้

     อัลลอฟส์ ยืนยันว่า เบรเมน ต้องการที่จะรั้งตัว อัลเมด้า เอาไว้ แม้มีข่าวได้รับความสนใจจาก บาเลนเซีย สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน อย่างไรก็ตาม ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ออกมายอมรับว่าอาจตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากต้องการร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เพื่อนร่วมชาติ และปัจจุบันสัญญาของนักเตะวัย 26 ปีกับ "นกนางนวล" ก็จะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้

     "เราจะมีการพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาใหม่กับ อัลเมด้า เราต้องพยายามรั้งเขาเอาไว้และทำให้เขาเชื่อว่าเขาต้องอยู่ใน เวเซอร์สตาดิโอน ต่อไป มันไม่มีอะไรเกิดขึ้นในตอนนี้ที่จะทำให้เขาย้ายออกไปในช่วงหน้าหนาวนี้ เราไม่ได้รับการติดต่อทาบทามและไม่มีข้อเสนอ เราไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น" อัลลอฟส์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไวนี่หักอกราชัน-ผีจ่อต่อสัญญาเสือใต้
    สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมน้ำตาตกอกหัก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพทีมชาติเยอรมัน หยิบปากกาจ่อขยายสัญญายาวกับ บาเยิร์น มิวนิค จนถึงปี 2016 ก่อนช่วงปีใหม่นี้
  • เสือเหลืองกด2-0หนี10แต้ม,ห้างยาหืด3-2
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มยังร้อนแรง ล่าสุดบุกไปเอาชนะ เนิร์นแบร์ก สบายๆ 2-0 หนี ไมนซ์ รองจ่าฝูงห่างเป็น 10 คะแนนแล้ว ด้าน เลเวอร์คูเซ่น เปิดรังเฉือนเอาชนะ โคโลญจน์ 3-2 ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • โจรแสบฉกทรัพย์แข้งโคโลญจน์ระหว่างเกมพ่ายห้างยา
    สื่อเบียร์รายงาน มือดีแอบย่องเข้ามาขโมยกระเป๋าเงิน และโทรศัพท์มือถือแข้ง โคโลญจน์ ในห้องแต่งตัว ระหว่างกำลังลงฟาดแข้ง บุนเดสลีกา ที่บุกพ่าย เลเวอร์คูเซ่น 2-3
  • คล็อปป์ชี้เสือเหลืองยังไม่มองถึงแชมป์แม้นำโด่ง
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมนำฝูงลีกเมืองเบียร์ ยังทำผลงานดีต่อเนื่อง ส่งผลให้มีลุ้นคว้าแชมป์ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2002 โดยตอนนี้ทำแต้มทิ้งห่างรองจ่าฝูง เอฟเอสเฟา ไมนซ์ 05 ไปไกลถึง 10 คะแนนแล้ว หลังบุกไปไล่ต้อน เอฟเซ เนิร์นแบร์ก 2-0 ขณะที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังถ่อมตัว ไม่คิดถึงเรื่องเป็นแชมป์ในเวลานี้ เหตุหนทางยังอีกยาวไกล เป้าหมายสำคัญคือ การเล่นให้ดีไปเรื่อยๆ จนกระทั่งจบซีซั่นเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »