ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เดเอฟเบปรับเสือเหลือง1.2แสนข้อหาแฟนป่วน

เดเอฟเบปรับเสือเหลือง1.2แสนข้อหาแฟนป่วน

Posted 09/12/2010 by siamsport

 

       โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก้มหน้ารับผิดชดใช้โทษปรับ 120,000 บาท ข้อหาแฟนบอลจุดพลุไฟ หลังเกมดวลโทษพ่าย คิกเกอร์ส ออฟเฟ่นบัค จอดป้ายศึกเดเอฟเบ โพคาล แค่รอบ 32 ทีม ปลายเดือน ต.ค.

      สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) ตัดสินลงโทษปรับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน 3,000 ยูโร (ประมาณ 120,000 บาท) ข้อหาไม่มีน้ำใจนักกีฬา จากการกระทำของแฟนบอล "เสือเหลือง" ระหว่างเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบ 2 นัดเสมอ คิกเกอร์ส ออฟเฟ่นบัค 0-0 ก่อนพ่ายการดวลจุดโทษ 2-4 เมื่อวันพุธที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

      เดเอฟเบ เผยว่า "คณะกรรมการกีฬาของสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน ลงโทษปรับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเงินจำนวน 3,000 ยูโร จากข้อหาไม่มีน้ำใจนักกีฬา หลังจากจบเกม เดเอฟเบ โพคาล ระหว่าง คิกเกอร์ส ออฟเฟ่นบัค กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2010 ที่เมืองออฟเฟ่นบัค กองเชียร์ ดอร์ทมุนด์ ได้จุดพลุไฟ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีเสียงระเบิดดังขึ้นบริเวณที่นั่งฝั่งของพวกเขา สโมสรเห็นด้วยกับการลงโทษนี้ ซึ่งทำให้คดีสิ้นสุดลง"

     ทั้งนี้ ทีมจากระดับดิวิชั่น 3 ซึ่งมี อันเดรียส โมลเลอร์ อดีตแข้งดังของ ดอร์ทมุนด์ นั่งแท่นผู้อำนวยการกีฬา จะผ่านเข้าไปพบ เนิร์นแบร์ก รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันอังคารที่ 21 ธันวาคมนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็คคลาเรนยันไม่มีปัญหากับเซโก้
    สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ออกโรงยันไม่มีปัญหากับ เอดิน เซโก้ กองหน้าของทีม แม้ถูกนักเตะปฏิเสธจับมือตอนถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม เผยเข้าใจดีถึงอารมณ์ลูกทีม หลังยิงจุดโทษพลาด และจะไม่เผยถึงบทลงโทษต่อคนภายนอกแน่นอน
  • เอเยนต์เผยเซโรแบร์โต้หวังแขวนเกือกในบ้านเกิด
    เอเยนต์เผย เซ โรแบร์โต้ มิดฟิลด์ ฮัมบูร์ก เอสเฟา หวังปิดฉากอาชีพค้าแข้งลงในบราซิล หลังเหลือสัญญากับ "สิงห์เหนือ" จนจบซีซั่นนี้เท่านั้น และมีหลายสโมสรในบ้านเกิดแสดงความสนใจ
  • ชไวนี่เชื่อเสือใต้ยังเจ๋งกว่าดอร์ทมุนด์
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ "เสือใต้" ยังเป็นทีมที่ดีกว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แม้ตอนนี้โดน "เสือเหลือง" ทิ้งห่างไปถึง 17 คะแนนแล้วก็ตาม แต่รับคู่แข่งโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมโดยเฉพาะเกมรุกที่เล่นได้ดุดันสุดๆ
  • นางนวลหวังอัลเมด้าต่อสัญญาใหม่
    เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้จัดการทั่วไป แวร์เดอร์ เบรเมน หวัง ฮูโก้ อัลเมด้า กองหน้าตัวเก่ง ต่อสัญญาใหม่กับทีม หลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสร เผยจะมีการคุยกับนักเตะและจะเกลี้ยกล่อมให้อยู่กับต้นสังกัดต่อไป พร้อมยืนยันยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ทั้งนั้นในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »