ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ป๊อก' ปลื้ม 'ตั๊ก' สวมแหวนหมั้น รอคิวว่างค่อยคิดวิวาห์

'ป๊อก' ปลื้ม 'ตั๊ก' สวมแหวนหมั้น รอคิวว่างค่อยคิดวิวาห์

Posted 09/12/2010 by ไทยรัฐ

ป๊อก-ปิยธิดา ปลื้มหลังตั๊ก-นภัสกร สวมแหวนหมั้นให้แต่เป็นการตกลงกันเอง-พิธีหมั้นทางการรอคุยอีกที เผยงานวิวาห์รอต่างคนปิดกล้องหนัง-ละครก่อนค่อยแพลน ย้ำไม่คิดมีทายาท....

เตรียมจะเป็นฝั่งเป็นฝาอีกรายสำหรับคู่เลิฟวงการบันเทิงอย่างนางเอกมากความสามารถ ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก และนักแสดงหนุ่มมาดเท่ ตั๊ก-นภัสกร มิตรเอม ที่คบหาดูใจมานานถึง 9 ปี หลังมีกระแสข่าวว่า ป๊อก-ตั๊ก หมั้นหมายกันเรียบร้อยแล้ว แถมในเฟซบุ๊กของทั้งคู่ยังเปลี่ยนสถานะว่าหมั้นแล้วอีกด้วย เอ๊ะ แบบนี้สงสัยอีกไม่นานน่าจะมีข่าวดีให้ได้เฮกันรึเปล่า พอรู้ว่าสาว ป๊อก มาร่วมงานแถลงข่าว Exact & Scenerio Together 2011 ที่โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ในฐานะนักแสดงนำละครเรื่องใหม่ "ตลาดอารมณ์" เลยได้โอกาสถามทันที งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าหนุ่ม ตั๊ก สวมแหวนหมั้นเพชรให้แล้ว แต่เป็นการตกลงพูดคุยกันเองมากกว่า ส่วนพิธีหมั้นแบบทางการต้องรอคุยกันอีกที พอถามถึงวันวิวาห์ สาว ป๊อก เผยว่าคงต้องรอให้ว่างพร้อมกันทั้งคู่ค่อยแพลนงานวิวาห์ แต่เรื่องมีทายาทนั้น ป๊อก-ตั๊ก ขอเซย์โนเพราะอยากใช้ชีวิตให้เต็มที่ และทั้งคู่งานเยอะ กลัวไม่มีเวลาดูแลลูกเต็มที่ อีกทั้งยังต้องเลี้ยงหลานของตัวเองด้วย

เรื่องความรักเป็นไงบ้าง? "นิ่งๆกันมาก็โอเคค่ะ 9 ปีแล้วก็ดีค่ะ" เห็นว่าหมั้นแล้ว? "จะบอกว่ามันเป็นการคุยกันเองมากกว่า ต้องบอกทางผู้ใหญ่อีกทีค่ะ เป็นการตีตราจองเป็นทางการได้ไหมคือคบกันมาตั้งหลายปี มันก็ถึงเวลาที่เหมาะสมของแต่ละคน อายุอานาม เรื่องการงาน ปีนี้ก็คงจะเหมาะค่ะ" เล่าถึงบรรยากาศตอนตั๊กสวมแหวนหมั้นให้ฟังหน่อย? "อ๋อ ไม่มีอะไรค่ะ ป๊อกนั่งเล่นคอมอยู่ แล้วเขาบอกว่าเขาได้แหวนจากแม่แล้วนะ ก็บอกว่าไหนมาดูซิ เขาก็เอามาใส่ให้ เขาก็บอกว่าแม่บอกว่าถ้าไม่ชอบตัวเรือนก็ให้ไปทำใหม่ แค่นี้เองไม่มีอะไร ไม่ได้มีพิธีอะไร ส่วนพิธีแบบเป็นทางการเดี๋ยวรอเขาคุยกันก่อน อันนี้เป็นแบบคุยกันเอง เหมือนเอาแหวนมาลองค่ะ แต่เขาก็ให้เปลี่ยนสถานภาพในเฟซบุ๊กเป็น Engage (หมั้น) แล้ว ก็เปลี่ยนทั้งคู่ค่ะ แหวนเป็นแหวนเพชรค่ะ เล็กๆค่ะ ไม่ได้ใหญ่อะไร" ยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่? "ยังค่ะ แต่เขาทราบอยู่แล้ว เขาก็รออยู่ รอหลายปีแล้วล่ะ (หัวเราะ)" ตอนเขาสวมแหวนให้มีน้ำตาไหลไหม? "ไม่มีเลยค่ะ (หัวเราะ) ไม่เห็นมีอะไรเลย อาจจะเป็นเพราะว่าเราคบกันนานมั้งคะ มันก็ถึงเวลาที่เหมาะสม ต่างคนต่างก็ทราบ" ทำไมเขาถึงเลือกสวมแหวนเราในเดือนนี้? "พอดีเป็นเดือนที่ได้แหวน แม่ให้มาแล้ว (หัวเราะ) ก็แค่นั้นค่ะ คือเป็นฤกษ์สะดวกของพวกเรามากกว่าค่ะ"

รู้สึกยังไงที่คนค่อนข้างเชียร์ลุ้นคู่เรามาตลอด? "ก็ขอบคุณค่ะ (ยิ้ม) ดีใจมากที่ใครๆก็อยากให้เราเป็นฝั่งเป็นฝา เห็นว่าคู่เราเหมาะกันค่ะ ก็ดีกว่าหลายๆคนที่สมมติไปไหนแล้วคนไม่ชอบเลยคู่นี้ แต่อันนี้มีแต่คนรักเราชอบเราเชียร์เรา อยากให้เราอยู่ด้วยกันดีๆ เราก็แฮปปี้ ป๊อกว่าจะเป็นสิริมงคลกับคู่ด้วย" วางแพลนไปถึงเรื่องมีลูกเลยไหม? "ไม่มีค่ะ วางแพลนไว้แล้วว่าจะไม่มี ติดเลี้ยงหลานอยู่ แล้วรู้สึกว่าทั้งคู่ก็งานเยอะวุ่นวาย อาจจะดูแลได้ไม่เต็มที่ ครอบครัวก็โอเคค่ะ เขาก็ทราบแล้วว่าจะไม่มี ไม่อยากมีค่ะ สงสารเด็ก" อย่างงี้มรดกทรัพย์สินจะยกให้ใครล่ะ? "ยกให้หลานค่ะ (ยิ้ม) แต่คาดว่าคงจะใช้หมดก่อนที่หลานจะได้ (หัวเราะ)" เหมือนเราอยากใช้ชีวิตให้เต็มที่? "ใช่ค่ะ อยากใช้ชีวิตเต็มที่ด้วยกัน อยากไปดูละคร ทานข้าวดึกๆดื่นๆ ไม่ต้องห่วงใคร ไปทำงานก็ไม่ต้องฝากใครเลี้ยงค่ะ เราคงมีภาระเยอะจริงๆ กลัวว่าจะเป็นภาระคนอื่นๆค่ะ" ตั๊กว่าไงบ้าง? "พี่ตั๊กก็เหมือนกันค่ะ เป็นเรื่องที่เราคุยกันตั้งแต่ปีแรกๆที่เราคบกันแล้วว่าไม่อยากมี สงสารเด็ก เดี๋ยวเด็กออกมาแล้วเครียด พ่อแม่ทิ้ง (ยิ้ม)" ต้องเคลียร์คิวงานยังไงบ้าง? "ไม่เคลียร์ค่ะ เราก็รอให้ว่างทั้งคู่เพราะเรื่องงานเป็นเรื่องหลักของเราอยู่แล้ว ก็รอหนังนเรศวรจบ หรือรอละครป๊อกปิดก่อน แล้วค่อยว่ากันดีกว่า ไม่อยากให้กระทบเรื่องงานค่ะเพราะว่างานเป็นหัวใจของเราทั้งคู่อยู่แล้ว เพราะชอบทำงานค่ะ" ถ้าหนังนเรศวรปิดแล้วตั๊กมีละครต่อจะว่าไง? "ก็ถ้าเผื่อมันเป็นช่วงที่เราวางแพลนไว้แล้ว มันก็คงไม่ได้แหม...เหลือบ่ากว่าแรง แต่ถ้าเป็นช่วงที่กำลังเตรียมการมันก็คงจะนิดนึง"

จะรีบแต่งไวๆเลยไหม? "เดี๋ยวก็รอดูค่ะว่างๆ รองานจบ ทุกคนว่าง คิดว่าต้องเป็นเสาร์-อาทิตย์เพราะว่าพี่ๆน้องๆทุกคนจะได้ไม่ต้องลางานด้วย นี่คือฤกษ์ของเราจริงๆ" จะเป็นช่วงไหนของปี? "ให้เขาขอเถอะค่ะ (หัวเราะ) ให้เขากำหนดมาเถอะค่ะ ไม่ใช่ ก็เดี๋ยวต้องรอคุยกันอีกที เดี๋ยวรองานเสร็จน่ะค่ะ ถ้าเผื่อไงเคลียร์ๆก็น่าจะกลางปี กลางปีอาจจะบอกได้ว่าเมื่อไหร่ค่ะ" เพื่อนๆทราบแล้วเฮกันเลยไหม? "ก็รอตั้งนานแล้วว่าเมื่อไหร่ รอจะไปงานสองคนนี้ จะไปเฮ เพราะทุกคนจะรู้สึกเหมือนมีงานเลี้ยงรุ่น" จากที่จะเป็นงานไม่ใหญ่จะกลายเป็นงานใหญ่เลยไหม? "ใช่ เพราะคนจะเยอะมาก แต่เราก็ยังคงไว้เหมือนเดิมคือกันเองและสบาย ทุกคนจะรู้สึกดีที่ไปงานเรา" แหวนที่ตั๊กให้มาเรามีแลกคืนให้ไหม? "คือมีแหวนที่ใส่เหมือนกันอยู่แล้วค่ะ แต่อันนี้เพิ่งให้ไว้เป็นเหมือนแหวนหมั้น ไม่กล้าพูดเต็มปาก (หัวเราะ) ก็ใช่นะ แต่ไปทำตัวเรือนใหม่" ปลื้มเลย? "ก็ดีใจค่ะ รู้สึกดีค่ะ ก็แหม...ได้จากคนที่เราอยากให้เขาให้อยู่แล้ว" เรื่องสินสอดล่ะ? "คงต้องบอกคุณพ่อค่ะว่าอย่าเรียกแพง ยิ่งนานยิ่งต้องถูกลง (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ ก็ต้องมีล่ะค่ะ เดี๋ยวต้องคุยกันอีกทีนึง" แต่งงานจะจดทะเบียนไหม หลายคู่แต่งงานจะไม่จด? "เออ นั่นน่ะสิ ไม่รู้สิ (หัวเราะ) ถ้าเผื่อมีทรัพย์สมบัติต้องแบ่งกันมากก็คงจะไม่จด (ยิ้ม) ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เดี๋ยวรอดูก่อน ไปเรื่อยๆค่ะ".

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ซี' อาสาพา 'แนน' กินข้าว หากจีบไม่สนเป็นแฟน(เก่า) 'น้ำ'
    ขึ้นแท่น "สาวหล่อ" ที่ฮอตแห่งยุค ล่าสุด ซี-มัณฑนาวี คีแนน มีข่าวกำลังขายขนมจีบ แนน-ปิยะดา แฟน (เก่า) น้ำ-รพีภัทร เจอซีมาร่วมงานแถลงข่าวโครงการประกวด Watsons YOU AWARDS VJ Search Season 2 ที่ บ.อาร์เอส ซึ่งซีเผยว่า "กับแนนก็เคยไปถ่ายละครเรื่องคุณชายติดหรูคุณหนูติดดิน ด้วยกันก็เลยคุยๆกัน คือซีไปเล่นรับเชิญ ถามว่าจีบมั้ย ก็ไม่ได้จีบ รู้จักกันมากกว่า" ตอนนี้เค้าโสดด้วยนะ? (ยิ้ม) "ไม่ๆ ก็เป็นเพื่อนกั...
  • 'นก-กิ๊บซี่'เปิดซิงเลิฟซีนโดนไซ้ตัวสั่นน้ำตาแตก
    เป็นอีกหนึ่งละครฟอร์มดีที่ช่อง 3 ส่งลงสนามชิงเรตติ้งปลายปี เรื่อง "มงกุฎดอกส้ม" ของค่ายบรอดคาซท์ฯ โดยประเดิมจอวันพฤหัสฯนี้วันนี้เลยมีเบื้องหลังฉากเด็ดมาฝากกันโดยเป็นฉากส่งตัวเข้าหอของ เจ้าสัวเชงสือเกียง (นก-ฉัตรชัย) กับคุณนายที่สี่ คำแก้ว (กิ๊บซี่-วนิดา) ---ถึงแม้เป็นเลิฟซีน แต่ ผกก. หมี-โชติรัตน์ ก็เลือกเอามาถ่ายตั้งแต่คิวแรกๆ แทนที่จะรอให้ทั้งพี่นก กับ กิ๊บซี่ รู้จักมักคุ้นกันก่อน โดย ผกก. หมี ม...
  • แฟนขี้เมา"แพน"เคลียร์"เวียร์"
    ดูเหมือนว่าอาการ "เหนื่อยหน่าย" และ "ละเหี่ยใจ" จะเข้ามาแทนที่ความรู้สึกของนางเอกคิวทอง "เขมนิจ จามิกรณ์" จากที่เคยทําใจยอมรับได้ในนิสัยหนุ่มเจ้าสําราญและรักในรสเมรัยของแฟนหนุ่ม "ศุกลวัฒน์ คณารศ" เสียแล้ว หลังมีข่าวเกี่ยวกับนิสัย "รักเหล้า" ครั้งล่าสุดปรากฏในสื่ออีกครั้งก่อนหน้านี้ ดาราเดลี่ ได้รับรายงานข่าวอันเป็นภาพความน่ารักของ "แพนเค้ก" ในยามที่แวะเวียนไปหา "เวียร์" ในกองถ่าย โดยนางเอกสาวจะคอย...
  • “พอลล่า” ซุ่มแต่งเงียบ “เอ็ดเวิร์ด” ที่ฮ่องกง
    “พอลล่า” บินแต่งงาน “เอ็ดเวิร์ด” เรียบร้อยแล้วที่ฮ่องกงเพื่อนสนิทร่วมปาร์ตี้กันตึม เจ้าตัว ทวิตดีใจ “ฉันเป็นคุณนายพอลล่า เทเลอร์ บัทเทอรี่ อย่างเป็นทางการแล้ว”หลังจากเข้าพิธีหมั้นหมายเงียบกันมาเป็นเวลา 1 ปี และก่อนหน้านี้ “พอลล่า” เองก็เคยออกมาเคลียร์ว่าตนจะเข้าพิธีแต่งงานกับหนุ่มนักธุรกิจลูกครึ่ง จีน-อังกฤษ “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” อย่างเป็นทางการ โดยงานแต่งงานของทั้งคู่ “พอลล่า-เอ็ดเวิร์ด” จะมีขึ้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »