ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เพี๊ยซ-ลูกเกด แบกเต้าเชียร์ทีมไทย

เพี๊ยซ-ลูกเกด แบกเต้าเชียร์ทีมไทย

Posted 09/12/2010 by ไทยรัฐ

พื้นน้ำแทบลุกเป็นไฟ เมื่อสมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ส่งเทียบเชิญให้ 2 สาวสุดเซ็กซี่ เพี๊ยซ-กนกลดา วิชากุล และ ลูกเกด-กัลยารัตน์ เปี่ยมพิบูลย์ เซ็กซี่ลีโอเกิร์ล 2010 เป็น “ตัวแทน” ส่งแรงเชียร์นักกีฬาเจ็ตสกีของไทย ในงาน “พีทีที เจ็ตสกีคิงส์คัพ-เวิล์ดกรังด์ปรีซ์ 2010”  ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-5 ธันวาคม 2553 ณ บึงราชนก จ.พิษณุโลก ที่ผ่านมา ทำเอาบรรดานักแข่งไทยและต่างชาติ รวมทั้งผู้เข้าร่วมงานต่างกิ้วก้าวในความเซ็กซี่ของเธอชนิดที่เรียกว่า วู้ๆๆๆๆ สาวไทยสวยขนาดนี้เชียวหรือ แถมนักกีฬาไทยก็สู้แบบขาดใจ อย่างนี้ต้องปรี่เข้าไปถามความรู้สึกของเธอซะแล้ว

“เพี๊ยซดีใจมากค่ะที่ทางสมาคมเจ็ตสกีฯ เลือกเพี๊ยซกับลูกเกดเป็นตัวแทนคนไทยให้มาเชียร์นักกีฬาเจ็ตสกีไทย ซึ่งนักกีฬาของเราแต่ละคนก็เก่งๆ ทั้งนั้นเลย แม้ว่าแดดจะแรง แต่เพี๊ยซก็ไม่ถอยนะ สู้ๆ ทาครีมกันแดดทั้งตัว เพราะกลัวตัวดำ (หัวเราะ) เพราะอยากจะเป็นกำลังใจให้นักกีฬาไทยทุกคนคว้าแชมป์มาให้ได้ โดยเฉพาะพี่ดุ๊ก เอกชล (หัวเราะ) เพี๊ยซเชียร์สุดแรงเกิดเลยค่ะ” ฟากเซ็กซี่ลีโอสาวเกดก็ไม่ยอมแพ้บอกว่า

“ตอนแรกก็กลัวแดดมากๆ เพราะผิวเกดก็นะ คล้ำนิดๆ ไม่อยากจะคล้ำไปมากกว่านี้ แต่พอเห็นนักกีฬาเจ็ตสกีไทยของเราลงแข่งเมื่อไหร่ เกดก็สู้เลยค่ะ เอาน้ำไปให้ดื่ม ไปยืนเชียร์อยู่ข้างๆ บอกพี่เค้าว่า สู้ๆ นะคะ อยากให้นักกีฬาของไทยชนะทุกคน โดยเฉพาะพี่โชคอุทิศ โมลี คนนี้เก่งมาก ลงแข่งเกือบทุกรุ่น แล้วพี่เค้าก็ได้แชมป์ด้วย เกดยังกระโดดตัวลอยเลย ตอนที่พี่เค้าเข้าเป็นที่ 1 เป็นการแข่งขันที่สนุกมาก และเป็นครั้งแรกที่เกดได้เห็นการแข่งขันเจ็ตสกีแบบเต็มๆ ขนาดนี้ค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ป๊อก' ปลื้ม 'ตั๊ก' สวมแหวนหมั้น รอคิวว่างค่อยคิดวิวาห์
    ป๊อก-ปิยธิดา ปลื้มหลังตั๊ก-นภัสกร สวมแหวนหมั้นให้แต่เป็นการตกลงกันเอง-พิธีหมั้นทางการรอคุยอีกที เผยงานวิวาห์รอต่างคนปิดกล้องหนัง-ละครก่อนค่อยแพลน ย้ำไม่คิดมีทายาท....เตรียมจะเป็นฝั่งเป็นฝาอีกรายสำหรับคู่เลิฟวงการบันเทิงอย่างนางเอกมากความสามารถ ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก และนักแสดงหนุ่มมาดเท่ ตั๊ก-นภัสกร มิตรเอม ที่คบหาดูใจมานานถึง 9 ปี หลังมีกระแสข่าวว่า ป๊อก-ตั๊ก หมั้นหมายกันเรียบร้อยแล้ว แถมในเฟซบุ๊กข...
  • 'ซี' อาสาพา 'แนน' กินข้าว หากจีบไม่สนเป็นแฟน(เก่า) 'น้ำ'
    ขึ้นแท่น "สาวหล่อ" ที่ฮอตแห่งยุค ล่าสุด ซี-มัณฑนาวี คีแนน มีข่าวกำลังขายขนมจีบ แนน-ปิยะดา แฟน (เก่า) น้ำ-รพีภัทร เจอซีมาร่วมงานแถลงข่าวโครงการประกวด Watsons YOU AWARDS VJ Search Season 2 ที่ บ.อาร์เอส ซึ่งซีเผยว่า "กับแนนก็เคยไปถ่ายละครเรื่องคุณชายติดหรูคุณหนูติดดิน ด้วยกันก็เลยคุยๆกัน คือซีไปเล่นรับเชิญ ถามว่าจีบมั้ย ก็ไม่ได้จีบ รู้จักกันมากกว่า" ตอนนี้เค้าโสดด้วยนะ? (ยิ้ม) "ไม่ๆ ก็เป็นเพื่อนกั...
  • 'นก-กิ๊บซี่'เปิดซิงเลิฟซีนโดนไซ้ตัวสั่นน้ำตาแตก
    เป็นอีกหนึ่งละครฟอร์มดีที่ช่อง 3 ส่งลงสนามชิงเรตติ้งปลายปี เรื่อง "มงกุฎดอกส้ม" ของค่ายบรอดคาซท์ฯ โดยประเดิมจอวันพฤหัสฯนี้วันนี้เลยมีเบื้องหลังฉากเด็ดมาฝากกันโดยเป็นฉากส่งตัวเข้าหอของ เจ้าสัวเชงสือเกียง (นก-ฉัตรชัย) กับคุณนายที่สี่ คำแก้ว (กิ๊บซี่-วนิดา) ---ถึงแม้เป็นเลิฟซีน แต่ ผกก. หมี-โชติรัตน์ ก็เลือกเอามาถ่ายตั้งแต่คิวแรกๆ แทนที่จะรอให้ทั้งพี่นก กับ กิ๊บซี่ รู้จักมักคุ้นกันก่อน โดย ผกก. หมี ม...
  • แฟนขี้เมา"แพน"เคลียร์"เวียร์"
    ดูเหมือนว่าอาการ "เหนื่อยหน่าย" และ "ละเหี่ยใจ" จะเข้ามาแทนที่ความรู้สึกของนางเอกคิวทอง "เขมนิจ จามิกรณ์" จากที่เคยทําใจยอมรับได้ในนิสัยหนุ่มเจ้าสําราญและรักในรสเมรัยของแฟนหนุ่ม "ศุกลวัฒน์ คณารศ" เสียแล้ว หลังมีข่าวเกี่ยวกับนิสัย "รักเหล้า" ครั้งล่าสุดปรากฏในสื่ออีกครั้งก่อนหน้านี้ ดาราเดลี่ ได้รับรายงานข่าวอันเป็นภาพความน่ารักของ "แพนเค้ก" ในยามที่แวะเวียนไปหา "เวียร์" ในกองถ่าย โดยนางเอกสาวจะคอย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »