ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอย์มพร้อมรีเทิร์นช่วยม้าขาว-หวังสัญญายาว

ดอย์มพร้อมรีเทิร์นช่วยม้าขาว-หวังสัญญายาว

Posted 09/12/2010 by siamsport

  

 

      คริสตอฟ ดอย์ม เทรนเนอร์ชื่อดังเลือดเบียร์ พร้อมกลับมากุมบังเหียน "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท ต้นสังกัดเก่าแบบถาวร แทนที่ คริสเตียน โกรสส์ ที่โดนไล่ออกไป อย่างไม่ลังเล แต่มีเงื่อนไขว่าต้องได้เซ็นสัญญาระยะยาวเท่านั้น


     คริสตอฟ ดอย์ม กุนซือมากประสบการณ์ชาวเยอรมนี ออกมาเปิดเผยว่าพร้อมเข้าคุม สตุ๊ตการ์ท สโมสรเก่าที่ตอนนี้ผลงานย่ำแย่ จมอยู่ในโซนตกชั้นของศึกบุนเดสลีกา หลังจากเคยคว้าแชมป์ลีกกับทีม เมื่อปี 1992 และ ตอนนี้กำลังเป็นตัวเต็งที่จะมาแทนที่ คริสเตียน โกรสส์ ที่โดนตะเพิดตกเก้าอี้ไป

     อย่างไรก็ตาม อดีตเทรนเนอร์เฟเนร์บาห์เช่ บอกว่าเขาจะตกลงรับงานนี้ต่อเมื่อ "ม้าขาว" เสนอสัญญาระยะยาวให้เขาเท่านั้น โดยกล่าวว่า "ผมไม่ได้ติดต่อกับใครจาก สตุ๊ตการ์ท เกี่ยวกับเรื่องไปเป็นผู้จัดการทีมเลย ผมอยากช่วยสโมสรมากๆ แต่ผมต้องการสัญญาระยะยาว"

     ทั้งนี้ รายงานข่าวหลายแหล่งระบุว่า สตุ๊ตการ์ท ได้เตรียมดำเนินการดึงตัว บรูโน่ ลาบบาเดีย อดีตโค้ช ฮัมบูร์ก และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มารั้งบังเหียนด้วย  

นอกจากการเที่ยวชมวิถีธรรมชาติแล้ว การท่องเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ อย่างเช่นการไหว้พระ ทำบุญ ที่ "วัดแว่นจันทร์" ซึ่งมีโบสถ์ไม้สักอายุกว่าร้อยปี ซึ่งเพิ่งผ่านการบูรณะมา แลดูสดใหม่ แต่ว่ากันว่า รูปลักษณ์ยังคงสถาปัตย์เก่าแก่สมัยต้นรัตนโกสินทร์โน่นทีเดียว ต่อกันที่ "วัดภุมรินทร์กุฎีทอง" มีกุฎีเป็นเรือนไม้สักทองขนาดใหญ่ เขียนลายรดน้ำปิดทองทั้งหลัง โดยพระมเหสีในรัชกาลที่ 1 เป็นผู้สร้างถวายเจ้าอาวาสในสมัยนั้น ตัวกุฎีแต่เดิมมีถึง 3 หลังแต่ถูกน้ำเซาะหายไปเหลือเพียงหลังเดียว ปัจจุบันภายในจัดเป็นพิพิธภัณฑ์แสดงเครื่องใช้โบราณที่ชาวบ้านเอามาถวายวัดนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไวนี่เชื่อฟิงค์มีลุ้นนั่งเก้าอี้โค้ชบาเยิร์น
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ ธอร์สเท่น ฟิงค์ นายใหญ่ บาเซิ่ล มีโอกาสที่จะก้าวเข้ามาเป็นโค้ชในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ได้ ด้าน อ๊อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ กุนซือทีมชาติสวิส ฟันธง มันสมองของ ฟิงค์ เหมาะที่จะคุมทัพ "เสือใต้" แน่นอน
  • เดเอฟเบปรับเสือเหลือง1.2แสนข้อหาแฟนป่วน
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก้มหน้ารับผิดชดใช้โทษปรับ 120,000 บาท ข้อหาแฟนบอลจุดพลุไฟ หลังเกมดวลโทษพ่าย คิกเกอร์ส ออฟเฟ่นบัค จอดป้ายศึกเดเอฟเบ โพคาล แค่รอบ 32 ทีม ปลายเดือน ต.ค.
  • แม็คคลาเรนยันไม่มีปัญหากับเซโก้
    สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ออกโรงยันไม่มีปัญหากับ เอดิน เซโก้ กองหน้าของทีม แม้ถูกนักเตะปฏิเสธจับมือตอนถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม เผยเข้าใจดีถึงอารมณ์ลูกทีม หลังยิงจุดโทษพลาด และจะไม่เผยถึงบทลงโทษต่อคนภายนอกแน่นอน
  • เอเยนต์เผยเซโรแบร์โต้หวังแขวนเกือกในบ้านเกิด
    เอเยนต์เผย เซ โรแบร์โต้ มิดฟิลด์ ฮัมบูร์ก เอสเฟา หวังปิดฉากอาชีพค้าแข้งลงในบราซิล หลังเหลือสัญญากับ "สิงห์เหนือ" จนจบซีซั่นนี้เท่านั้น และมีหลายสโมสรในบ้านเกิดแสดงความสนใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »