ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สื่อคาดม้าขาวจ่อตั้งลาบบาเดียเป็นโค้ชถาวร

สื่อคาดม้าขาวจ่อตั้งลาบบาเดียเป็นโค้ชถาวร

Posted 10/12/2010 by siamsport

 

 

      เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท มีแววได้นายใหญ่ถาวรคนใหม่เร็ววันนี้ ภายหลังมีข่าวเตรียมดึง บรูโน่ ลาบบาเดีย อดีตกุนซือ ฮัมบูร์ก เอสเฟา เข้ามาทำหน้าที่แทน เยนส์ เคลเลอร์ กุนซือชั่วคราว ที่เข้ามาคุมทีมต่อจาก คริสเตียน โกรสส์ ที่โดนปลดไป เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แล้วทำให้ทีมแย่ลงเรื่อยๆ ล่าสุดลงไปรั้งอยู่ในโซนหนีตกชั้น มีแค่ 12 แต้ม จาก 15 นัด 


     บรูโน่ ลาบบาเดีย อดีตเทรนเนอร์ ฮัมบูร์ก เอสเฟา แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มีลุ้นจะเข้ามาเป็นนายใหญ่ถาวรคนใหม่ของ "ม้าขาว" เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท แทน เยนส์ เคลเลอร์ กุนซือชั่วคราว ที่เข้ามาคุมทีมต่อจาก คริสเตียน โกรสส์ อดีตโค้ชที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งไป เมื่อวันพุธที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา 


      จากผลงานการทำทีมที่ย่ำแย่ของ เคลเลอร์ นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่ง ส่งผลให้มีรายงานข่าวว่า เฟรดี้ โบบิช ผู้อำนวยการกีฬาแห่งถิ่น เมอร์เซเดส เบนซ์ อารีน่า ทนไม่ได้อีกต่อไปแล้ว และกำลังเตรียมแต่งตั้ง ลาบบาเดีย อย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า หาก "ม้าขาว" เก็บคะแนนไม่สำเร็จ ในเกมลีกกับ ฮันโนเวอร์ ในวันศุกร์ที่ 10 ธันวาคมนี้ 


      อย่างไรก็ดี โบบิช ก็ยังคงสงวนทีท่าเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยระบุเพียงว่า "สำหรับคำถามที่ว่า เราต้องการโค้ชคนใหม่หรือไม่นั้น ผมจะไม่ตอบในเรื่องนั้น สิ่งที่สำคัญมากกว่าก็คือ พวกเราต้องการแต้ม" 


      ทั้งนี้ สตุ๊ตการ์ท ซึ่งจบด้วยอันดับ 6 เมื่อฤดูกาลก่อนนั้น เวลานี้รั้งอยู่อันดับ 16 ของตารางคะแนน มีเพียงแค่ 12 คะแนน จาก 15 นัด โดยล่าสุดทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาห์นแนะนอยเออร์ย้ายเพื่อเข้าทำเนียบระดับโลก
    โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานจอมหนึบของทีมชาติเยอรมัน และ บาเยิร์น มิวนิค ชมเปาะ มานูเอล นอยเออร์ มือกาว ชาลเก้ 04 เหนียวแน่นจริง แต่ถ้าอยากเทียบชั้นผู้เล่นระดับโลกอย่าง อีเคร์ กาซียาส, ปีเตอร์ เช็ค และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ต้องย้ายไปเล่นกับยอดทีม
  • ดอย์มพร้อมรีเทิร์นช่วยม้าขาว-หวังสัญญายาว
    คริสตอฟ ดอย์ม เทรนเนอร์ชื่อดังเลือดเบียร์ พร้อมกลับมากุมบังเหียน "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท ต้นสังกัดเก่าแบบถาวร แทนที่ คริสเตียน โกรสส์ ที่โดนไล่ออกไป อย่างไม่ลังเล แต่มีเงื่อนไขว่าต้องได้เซ็นสัญญาระยะยาวเท่านั้น
  • ชไวนี่เชื่อฟิงค์มีลุ้นนั่งเก้าอี้โค้ชบาเยิร์น
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ ธอร์สเท่น ฟิงค์ นายใหญ่ บาเซิ่ล มีโอกาสที่จะก้าวเข้ามาเป็นโค้ชในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ได้ ด้าน อ๊อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ กุนซือทีมชาติสวิส ฟันธง มันสมองของ ฟิงค์ เหมาะที่จะคุมทัพ "เสือใต้" แน่นอน
  • เดเอฟเบปรับเสือเหลือง1.2แสนข้อหาแฟนป่วน
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก้มหน้ารับผิดชดใช้โทษปรับ 120,000 บาท ข้อหาแฟนบอลจุดพลุไฟ หลังเกมดวลโทษพ่าย คิกเกอร์ส ออฟเฟ่นบัค จอดป้ายศึกเดเอฟเบ โพคาล แค่รอบ 32 ทีม ปลายเดือน ต.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »