ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แข้งเสือเหลืองรับโบนัสอัดฉีดอู้ฟู่หากคว้าแชมป์ลีก

แข้งเสือเหลืองรับโบนัสอัดฉีดอู้ฟู่หากคว้าแชมป์ลีก

Posted 10/12/2010 by msn ฟุตบอล

 

นักเตะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสสูงที่จะได้รับเงินโบนัสอัดฉีดแบ่งกันในทีมถึง 7 หลัก หรือตั้งแต่ 50 ล้านบาทขึ้นไป กรณีคว้าแชมป์บุนเดสลีกาเยอรมันฤดูกาลนี้มาครองได้

ด้านคิกเกอร์ นิตยสารกีฬาในเยอรมันรายงานว่า เอเย่นต์ของนักเตะเผยว่าสโมสรมีการพูดคุยกันถึงเงินโบนัสอัดฉีดเป็นจำนวนเจ็ดหลัก นั่นคือตั้งแต่ 1 ล้านยูโร หรือ 50 ล้านบาทขึ้นไป สำหรับแข้งทุกคนในทีมเอาไปแบ่งกันเพื่อเป็นรางวัลหากคว้าแชมป์ได้

ทั้งนี้ ลูกทีมของเจอเร์เกน คล็อปป์ ได้สร้างสถิติใหม่ขึ้นมาหลายอย่างในซีซั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นการชนะ 8นัดเยือนติดต่อกันในลีก และยังมีคะแนนสูงสุดถึง 40 แต้มหลังผ่านไป 15 นัด รวมถึงการมีแต้มทิ้งรองจ่าฝูงอย่างไมนซ์ถึง 10 คะแนน ซึ่งถือว่าห่างที่สุดเท่าที่เคยมีมาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ผีเล็งคากาวะมิดฟิลด์เสือเหลือง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกเป็นข่าวว่าสนใจดึงตัว ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ฟอร์มแรงของ"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนพาทีม นำเป็นจ่าฝูง บุนเดสลีกา อยู่ ณ ตอนนี้
  • สื่อคาดม้าขาวจ่อตั้งลาบบาเดียเป็นโค้ชถาวร
    เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท มีแววได้นายใหญ่ถาวรคนใหม่เร็ววันนี้ ภายหลังมีข่าวเตรียมดึง บรูโน่ ลาบบาเดีย อดีตกุนซือ ฮัมบูร์ก เอสเฟา เข้ามาทำหน้าที่แทน เยนส์ เคลเลอร์ กุนซือชั่วคราว ที่เข้ามาคุมทีมต่อจาก คริสเตียน โกรสส์ ที่โดนปลดไป เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แล้วทำให้ทีมแย่ลงเรื่อยๆ ล่าสุดลงไปรั้งอยู่ในโซนหนีตกชั้น มีแค่ 12 แต้ม จาก 15 นัด
  • คาห์นแนะนอยเออร์ย้ายเพื่อเข้าทำเนียบระดับโลก
    โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานจอมหนึบของทีมชาติเยอรมัน และ บาเยิร์น มิวนิค ชมเปาะ มานูเอล นอยเออร์ มือกาว ชาลเก้ 04 เหนียวแน่นจริง แต่ถ้าอยากเทียบชั้นผู้เล่นระดับโลกอย่าง อีเคร์ กาซียาส, ปีเตอร์ เช็ค และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ต้องย้ายไปเล่นกับยอดทีม
  • ดอย์มพร้อมรีเทิร์นช่วยม้าขาว-หวังสัญญายาว
    คริสตอฟ ดอย์ม เทรนเนอร์ชื่อดังเลือดเบียร์ พร้อมกลับมากุมบังเหียน "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท ต้นสังกัดเก่าแบบถาวร แทนที่ คริสเตียน โกรสส์ ที่โดนไล่ออกไป อย่างไม่ลังเล แต่มีเงื่อนไขว่าต้องได้เซ็นสัญญาระยะยาวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »