ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ดิว' แอบลักหลับขโมยจุ๊บปาก 'ติ๊นา'

'ดิว' แอบลักหลับขโมยจุ๊บปาก 'ติ๊นา'

Posted 11/12/2010 by ไทยรัฐ

ขนาดคบอยู่กับหนุ่มกอล์ฟอยู่ทั้งคน แต่ เป็นเรื่องงาน ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ เต็มที่โดดรับเล่นหนัง หญิงรักหญิง ในภาพยนตร์ "Yes or No อยากรักก็รักเลย"   ค่ายคัมออน สวีท แถมมีฉากสวีตเบาๆ ดิว จุ๊บปาก ติ๊นา ศุภนาฏ ให้หนุ่มๆอิจฉาตาร้อน หลังฉากนั้นผ่านไปได้ด้วยดี เจ้าตัวเผยว่า "ไม่มีอะไรมาก เพราะเป็นการจุ๊บเฉยๆแบบน่ารัก โดนนิดเดียวเอง แล้วติ๊นาเขายังใหม่กับการทำงาน เขาขี้อาย เค้าจะเกร็งมาก พอเขาเกร็งก็จะเล่นไม่เนียน มือไม้แข็งไปหมดเลยเราต้องหาวิธีช่วยกันคือมุมกล้องด้วย แต่ตอนปากโดนกันจุ๊บกันคือโดนจริง แต่หลัง จากนั้นก็จะเป็นมุมกล้องช่วย ก็ถ่ายกันไปหลายเทก เหมือนกัน แต่พอถ่ายเสร็จ ผกก.เดินเข้ามาชมว่าแสดงฉากนี้ได้ดีจริงๆ พี่ชอบ พอเราทำงานหนังเรื่องนี้ กระแสคนพูดถึงมีอยู่แล้ว แต่คงห้ามไม่ได้".

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'จีทเวนตี้' ถูกแปลงโฉมเป็นเสือสาว
    นอกจาก 5 สาว จีทเวนตี้ ค่ายโมโนมิวสิค ปล่อยซิงเกิล 3 เพลง บาย บาย บาย ให้แฟนๆได้แดนซ์กระจาย ยังทำฮือฮา หวือหวา เพราะมาในลุคใหม่ กับชุดลายเสือ สวย เฉี่ยว เปรี้ยว เซ็กซี่ เพิ่มมากกว่าเดิม นิวเคลียร์ เผยว่า "ดีใจมากที่เพลงซิงเกิล 3 ของพวกเราออกมาให้ฟังกันแล้ว รอมานานเหมือนกัน เพราะเพลงที่แล้วเป็นเพลงช้า พวกเราอยากกลับมาเต้นเหมือนเดิม เพลงนี้ครูฮีจงเลยจัดให้เต็มๆ ส่วนเสื้อผ้าจะเปลี่ยนลุคไปเลย ตอนแรกพ...
  • “บีม” จ๋อย! อาร์เอสฯไม่ต่อสัญญา โซนี่ฯก็เมินทาบเข้าสังกัด
    “บีม กวี” ไม่ต่อสัญญาอาร์เอสฯ ปัดน้อยใจถูก “เฮียฮ้อ” ตัดหางไม่ป้อนงาน ลั่นยังเคารพเหมือนเดิม แต่อยากพักรอดูสถานการณ์ก่อน จ๋อยถูกโซนี่ฯเมินทาบเป็นศิลปิน รับรู้สึกเคว้งถ้าไม่มีสังกัดอยู่ แย้มปีหน้ามีงานละคร และกำลังไปได้สวยกับการเปิดบริษัททัวร์ต่างประเทศหลังจากคู่หูอย่างนักร้องหนุ่ม “แดน วรเวช ดานุวงศ์” แยกตัวออกไปได้ดิบได้ดีกับงานเพลงที่ทำกับค่ายโซนี่ฯ และยังเป็นผู้จัดละครให้กับช่อง 3 แต่ในขณะเดียว...
  • “โตโน่” ลั่นปลาร้าอยู่ในสายเลือด มั่น “ตุ๊กกี้” ไม่ทวีตแขวะลืมตัวเป็นคนอีสาน
    “โตโน่” เหวอข่าว “ตุ๊กกี้” ทวีตด่าลืมตัวเป็นคนอีสาน จนแฟนคลับไม่พอใจ ลั่นไม่ใช่ตนเพราะปลาร้าอยู่ในสายเลือด และภูมิใจที่เกิดเป็นคนอีสาน มั่นอีกฝ่ายเลิฟไม่ว่าตนแน่ รับสนิท “แท่ง” ยันไม่มีอะไรในกอไผ่อยู่ดีๆ ก็งานเข้านักร้องหนุ่มพราวเสน่ห์ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” หรือ “โตโน่ เดอะสตาร์ 6” หลังตลกสาวมาแรง “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม” หรือ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ” ได้ไปโพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ตัวเองในทำนอ...
  • 'เป้ย' ไม่ฟ้องคนอ้างชื่อโทรเล่าเรื่องผี แฮปปี้ 'เต็ม' พาเจอที่บ้านแล้ว
    เป้ย-ปานวาด ยันไม่ฟ้องคนแอบอ้างชื่อโทรเล่าเรื่องผีในรายการวิทยุดัง เผยรู้เบอร์คนที่โทรแอบอ้างแล้วแต่ให้รายการจัดการ รับเต็ม ยูเอชที พาเจอครอบครัวแล้ว-ปีหน้าจะพาเต็มไปเจอที่บ้านตนบ้าง...เป็นคนกลัว ผีแท้ๆ แต่อยู่ดีๆนางร้ายสาวทรงโต เป้ย-ปานวาด เหมมณี ดันเจอคนแอบอ้างใช้ชื่อโทรไปเล่าประสบการณ์ผีในรายการวิทยุดัง "เดอะช็อค" แถมยังเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสาว เป้ย ชนิดละเอียดยิบเหมือนเป็น เป้ย ตัวจริง ร้อนถึ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »