ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'กี๋ เอเอฟ5'วาดลวดลายตัวร้าย ประเดิมละครแอคชั่น7สี

'กี๋ เอเอฟ5'วาดลวดลายตัวร้าย ประเดิมละครแอคชั่น7สี

Posted 11/12/2010 by ไทยรัฐ

ไล่เรียงลำดับนักร้องหน้าใหม่ในกลุ่มบ้านเอเอฟ ไทยรัฐออนไลน์เพิ่งจะเว้นที่ให้ ณัฐ ศักดาทร หรือ นัท เอเอฟ4 เปิดใจถึงผลงานชุดใหม่ และงานพ็อกเกตบุ๊ก แต่ยังมีอีกหลายคนที่แทบจะไม่มีข่าวสารปรากฏ หรือจะเรียกว่า "เอเอฟโลกลืม" ก็ว่า ได้ ล่าสุดได้โอกาสเว้นที่ให้ "กี๋-ฐษชัย ชนะอรรถกาล หรือ กี๋ เอเอฟ5" นักร้องหนุ่มหน้าใสที่กำลังจะมีผลงานละครทางช่อง 7 เป็นครั้งแรก หลังจากห่างหายจากแวดวงบันเทิง

แน่ละ...แท้จริงเขาก็ยังมีคอนเสิร์ต และเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงอยู่ไม่น้อย เชื่อว่าผลงานละครเรื่องแรก และเรื่องต่อๆไปจากนี้จะเป็นใบเบิกทางให้กี๋เข้ามาแสดงฝีมือให้เทียบเท่ารุ่นพี่ อาทิ ว่าน-ธนกฤต, บอย-พิษณุ และ ตุ้ย-เกียรติกมล ที่ ประสพความสำเร็จ และนี่คือเรื่องราวบทใหม่ ชีวิตใหม่

เป็นอย่างไรบ้างกับคิวบู๊?
ช่วงนี้ก่อนเปิดกล้อง ก็เกือบทุกวันครับ มีคิวไปเรียนกับพี่โกบางกอกที่เป็นคิวกำกับคิวบู๊ของอาหลองอยู่แล้วครับ ฝึกตั้งแต่ท่าเตะ ต่อย ปืนทุกอย่างเพราะไม่เคยได้เล่นบู๊ แล้วก็เล่นละครด้วย

ก่อนที่จะตัดสินใจรับงานคิดหนักไหม?
เพราะว่าเคยเห็นงานของอาฉลอง ภักดีวิจิตร แล้ว มีโอกาสอาเลยชวนมา เสนองานไปแล้วผ่าน ดีใจที่ได้มาร่วมงานกับอาหลอง ชื่นชมอาหลองอยู่แล้ว

ในเรื่องมีคู่กับใครไหม?
ผมเป็นหลานนายพลอีกทีหนึ่งครับ ก็เลยจะไปแย่งชิงต่อสู้กับพระเอก

ก็คือมีคู่แต่ยังไม่ได้อะไร ไม่ได้คุยกันใช่ไหม?
ใช่ครับ ส่วนมากของผมจะเป็นแบบอีกกลุ่มหนึ่งที่มาต่อสู้กับพระเอก อยู่ฝ่ายร้ายครับ เพราะในเรื่องนี้มีร้ายหลายทีมมาก อย่างที่เขาบอกได้ใช้นักแสดงเยอะมาก พระเอก 5 นางเอก 5 ตัวร้าย 2-3 ทีม เพื่อที่จะมาสู้กัน

แบบนี้ได้อ่านบทแล้ว พูดกับอาหลองไหมว่า ผมร้ายอย่างไรบ้างในเรื่องแอ็คติ้งโค้ช?
คุยเรื่องบทเรื่องไดอะล็อค เรื่องคาแรคเตอร์ของบทละคร ก็คือเป็นทหารที่อบรมมาจากรัสเซียมีความเก่งในเรื่องการต่อสู้ แล้วก็แม่นปืน

แบบนี้ก็ต้องไปซ้อมนานเลยใช่ไหม?
ทุกวันก่อนเปิดกล้อง

มองว่า "ทิ้งไมค์" เพิ่มฐานคนดู กับแฟนคลับ?
อยากลองมากกว่าครับ ร้องเพลงผมต้องอันดับ 1 อยู่แล้วครับ ส่วนเรื่องของการแสดงเป็นเรื่องของโอกาสที่ผมได้มาลอง เพราะผมเรียนการแสดงเพิ่มมากขึ้นเพื่อนำมาใช้ เพราะว่ามีโอกาสก็เลยเอาที่เรียนมา มาใช้ดู แต่ว่าไม่ได้คิดว่าต้องมายึดทางนี้ แต่ว่าเป็นทางหนึ่งที่เราได้ลองได้เรียนรู้ ถ้าเราชอบก็ดี ก็จะได้ทำทางนี้ด้วย

งั้นก็แสดงว่างานเพลงก็ยังมีอยู่ แต่อยู่ในช่วงของการเตรียมงานใช่ไหม?
ครับ ทำอยู่เรื่อยๆ ครับ ตอนนี้ทำเพลงเองครับ

ยังมีสัญญาอยู่กับทรูหรือเปล่า?
มีครับ เหลืออีก 2 ปีครึ่งครับ

มองอย่างไรบ้างกับอนาคต?
ตอนนี้ก็ทำงานเพลง ทำงานหลายอย่างครับ ทำบริษัทอีเว้นท์ด้วย ทำร้านอาหารด้วยแล้วก็มาทำงานตรงนี้ด้วย

มีร้านอาหารด้วยเหรออยู่แถวไหน?
อยู่ตรงพระราม 9 ซอย 13 ทำกับตุ้ย เอเอฟ3

งานละครมีเสน่ห์ หรือว่าอย่างไร?
มันสนุกดีเพราะว่าเราได้เข้าไปอยู่ในอีกตัวละครหนึ่ง ที่เราไม่ได้เป็นแบบนั้น แล้วก็เราได้เข้าไปเป็นอีก ได้เจอคนมากขึ้น แล้วก็ได้ลองเปลี่ยนชีวิตดูแล้วมาพัฒนาตัวเองในเรื่องการแสดง

ลิมิตการอยู่ในวงการบันเทิงอย่างไรบ้าง?
ผมก็ทำงานตรงนี้ ผมก็เป็นคนในวงการบันเทิง ชอบในสิ่งที่เป็นการร้องเพลงหรือการแสดงได้ทำอย่างอื่นที่ผมชอบไปด้วยได้ แต่ถ้าถามว่ามันจะเป็นอาชีพหลักสุดท้ายของผมไหม ก็คงไม่ใช่ครับ

เป็นการต่อยอดงานออแกไนเซอร์กับงานร้านอาหาร?
ใช่ครับ

มีฝันอะไรไว้ไหม เพราะทุกอย่างตอนนี้ก็ทำไปหมดแล้ว?
ก็ฝันว่า ให้ทุกอย่างที่ทำประสบผลสำเร็จ ให้ดีที่สุดเท่าที่มันควรจะเป็น เพราะว่าช่วงนี้มันอยู่ในช่วงที่เริ่มต้นหมดทุกอย่าง ความฝันของผมทั้งหมดตั้งแต่ช่วงนี้และสุดท้ายก็ประสบผลสำเร็จทุกอย่างครับ

ตอนนี้บวชไปหรือยังครับ?
ยังไม่ได้บวชครับ

มีโครงการไหม?
ยังไม่มีโครงการครับ ถามคุณแม่แล้ว คุณแม่ก็บอกว่ายังไม่ต้องบวชก็ได้

เรื่องหัวใจบ้าง ตอนนี้เป็นสีอะไร?
ก็สีแดงครับ

ทำไมเป็นสีแดง?
ก็หัวใจต้องมีเลือดหล่อเลี้ยง ก็ปกติดีครับ ถ้าถามว่ามีแฟนไหม ก็ไม่ได้มีแฟนครับ ก็ปกติอยู่แล้วครับ มีคนคุยด้วย แต่ก็ยังแบบไม่ได้เป็นแฟนครับ

กลัวเรื่องการเปิดตัวไหม?
ไม่กลัวครับ เพราะว่าถ้าผมมีแฟน ผมก็เปิดตัวอยู่แล้วครับ

พาไปดูหนัง กินข้าวได้ตามปกติใช่ไหม?
ไปครับ ดูหนังกินข้าวได้ตามปกติหมด

คนปัจจุบันตอนนี้จะใช้ว่าอย่างไรดี ศึกษาหรือว่าอย่างไรดี?
เพื่อนกันครับ เพื่อนสนิทเลย คุยกันได้ทุกเรื่อง

เป็นคนในหรือนอกวงการ?
นอกวงการครับ

มองอย่างไรบ้างกับการมีแฟนที่จะเลือกว่าในวงการหรือนอกวงการ?
เป็นใครก็ได้ที่เขาเข้าใจเรา ไม่ว่าจะอยู่ หรือทำอาชีพอะไรก็ได้ เป็นใครก็ได้ที่รู้ว่าเราเป็นอย่างไร แล้วเราก็รู้ว่าเขาเป็นอย่างไร ไม่จำเป็นว่าอยู่ในวงการ ไม่จำเป็นว่าต้องอยู่นอกวงการ ทุกคนเหมือนกันหมดแต่ว่าอยู่ที่ว่าเราคุยกันแล้วเข้าใจกันหรือเปล่าเท่านั้นครับ

ฝากถึงละครเรื่องแรก?
สำหรับละครเสาร์ 5 ภาค 2 ผมได้มีโอกาสดูภาค 1 ก็ทำไว้ดีมาก เรตติ้งอันดับหนึ่ง ตอนนั้นเรตติ้งสูงถึง 25 ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ผมได้มาร่วมเล่นกับอาหลอง ฉลอง ภักดีวิจิตร นะครับ อยากจะฝากให้ทุกคนช่วยลุ้น ช่วยดู ช่วยติดตาม ผมได้อ่านเรื่องย่อแล้วรับรองว่าสนุก มันส์แน่นอน เรื่องของคิวบู๊ก็สุดยอดอยู่แล้วครับ ของอาหลองยิ่งใหญ่แน่นอนครับ

สไตล์ละครอาหลอง จะมีเลิฟซีนกับนางร้าย ได้อ่านเห็นบทบ้างไหม ?
ผมเห็นบทแค่ตอนหนึ่งครับ แต่ยังไม่รู้ว่าตอนอื่นเป็นอย่างไร

เตรียมตั้งรับอย่างไรบ้างถ้าเกิดจะต้องมีเลิฟซีนกับนางร้าย?
ตั้งรับไว้หมดเลยครับ ผมเป็นผู้ชายผมได้หมดครับ แล้วแต่ผู้หญิงครับ ผมตั้งว่าเรื่องนี้ผมเป็นการเรียนรู้ทุกอย่างว่างานที่มาเริ่มต้นกับอาหลองมันเหมือนกับการได้ฝึกกับครูที่สอนเราได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแอ็คติ้งธรรมดาหรือว่าคิวบู๊ที่แบบยากมาก จังหวะอะไรอย่างนี้เตรียมมาทุกอย่าง เตรียมใจไว้แล้ว

แต่ข่าวมาเยอะเหมือนกันว่า อาหลองเป็นคนดุ ได้ยินบ้างไหม?
ได้ยินครับ ก็คุยไว้แล้วครับ คืออาหลองก็พูดไว้ก่อนเลยว่าดุนะ ผมก็บอกว่าผมโอเคครับผมใหม่ด้วย เพิ่งมาเริ่มเล่น ไม่เคยเล่นละคร เรื่องของคิวบู๊มันอาจจะมีผิดพลาดไปบ้าง ซึ่งผมไม่เคยได้เรียน ซึ่งบอกไว้แล้วว่าถ้ามีอะไรก็สามารถติเตียนได้เลย ผมก็ไม่น้อยใจอยู่แล้ว เพราะรู้อยู่แล้วว่าสไตล์ผู้ชายเป็นอย่างไร แบบพูดคนตรงๆ แบบว่าสอนแล้วให้เราตั้งใจแล้วให้เราได้ดีครับ.
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบิร์ด ธงไชย' รับเหงาจนชินยึดคติ "ซุปเปอร์สตาร์" ไม่หักหลังใคร
    ปล่อยให้รอมานาน 3 ปี ในที่สุด แฟนคลับของซุปเปอร์สตาร์ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ มาพร้อมกับความสนุกโครงการใหญ่เพียบ! ทั้งอัลบั้มเพลง และขาดไม่ได้ คอนเสิร์ต "เบิร์ด อาสาสนุก" จะขึ้นโชว์ 26-27 ก.พ.2554 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี "ทีมข่าวบันเทิง" จัดให้แฟนๆตามคำเรียกร้อง...งอยากให้เล่าที่มาที่ไปของอัลบั้มอาสาสนุกล่ะ"อาสาสนุก ที่จริงไม่ใช่แค่ชื่ออัลบั้มเหมือนทุกครั้ง พี่เบิร์ดเรียกว่าโครงการอาสาสนุก ...
  • 'ดิว' แอบลักหลับขโมยจุ๊บปาก 'ติ๊นา'
    ขนาดคบอยู่กับหนุ่มกอล์ฟอยู่ทั้งคน แต่ เป็นเรื่องงาน ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ เต็มที่โดดรับเล่นหนัง หญิงรักหญิง ในภาพยนตร์ "Yes or No อยากรักก็รักเลย" ค่ายคัมออน สวีท แถมมีฉากสวีตเบาๆ ดิว จุ๊บปาก ติ๊นา ศุภนาฏ ให้หนุ่มๆอิจฉาตาร้อน หลังฉากนั้นผ่านไปได้ด้วยดี เจ้าตัวเผยว่า "ไม่มีอะไรมาก เพราะเป็นการจุ๊บเฉยๆแบบน่ารัก โดนนิดเดียวเอง แล้วติ๊นาเขายังใหม่กับการทำงาน เขาขี้อาย เค้าจะเกร็งมาก พอเขาเกร็งก็จะ...
  • 'จีทเวนตี้' ถูกแปลงโฉมเป็นเสือสาว
    นอกจาก 5 สาว จีทเวนตี้ ค่ายโมโนมิวสิค ปล่อยซิงเกิล 3 เพลง บาย บาย บาย ให้แฟนๆได้แดนซ์กระจาย ยังทำฮือฮา หวือหวา เพราะมาในลุคใหม่ กับชุดลายเสือ สวย เฉี่ยว เปรี้ยว เซ็กซี่ เพิ่มมากกว่าเดิม นิวเคลียร์ เผยว่า "ดีใจมากที่เพลงซิงเกิล 3 ของพวกเราออกมาให้ฟังกันแล้ว รอมานานเหมือนกัน เพราะเพลงที่แล้วเป็นเพลงช้า พวกเราอยากกลับมาเต้นเหมือนเดิม เพลงนี้ครูฮีจงเลยจัดให้เต็มๆ ส่วนเสื้อผ้าจะเปลี่ยนลุคไปเลย ตอนแรกพ...
  • “บีม” จ๋อย! อาร์เอสฯไม่ต่อสัญญา โซนี่ฯก็เมินทาบเข้าสังกัด
    “บีม กวี” ไม่ต่อสัญญาอาร์เอสฯ ปัดน้อยใจถูก “เฮียฮ้อ” ตัดหางไม่ป้อนงาน ลั่นยังเคารพเหมือนเดิม แต่อยากพักรอดูสถานการณ์ก่อน จ๋อยถูกโซนี่ฯเมินทาบเป็นศิลปิน รับรู้สึกเคว้งถ้าไม่มีสังกัดอยู่ แย้มปีหน้ามีงานละคร และกำลังไปได้สวยกับการเปิดบริษัททัวร์ต่างประเทศหลังจากคู่หูอย่างนักร้องหนุ่ม “แดน วรเวช ดานุวงศ์” แยกตัวออกไปได้ดิบได้ดีกับงานเพลงที่ทำกับค่ายโซนี่ฯ และยังเป็นผู้จัดละครให้กับช่อง 3 แต่ในขณะเดียว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »