ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ตอกกลับเอวร่าทำตัวหยาบคาย

เวนเกอร์ตอกกลับเอวร่าทำตัวหยาบคาย

Posted 11/12/2010 by siamsport

  

 

    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงจวกใส่ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนฯ ยูฯ แบบอ้อมๆ บอกทำตัวไม่ค่อยสุภาพ ที่ปากสว่างวิจารณ์รูปแบบการเล่นของทีมอื่น ชี้นักเตะเก่งๆ เค้าไม่นิยมทำแบบนี้แน่นอน ลั่นทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่เขวเพราะเพียงแค่โดนยั่วชัวร์ ยันเกมเยือน "ปีศาจแดง" วันจันทร์นี้ เล็งเก็บ 3 แต้มเท่านั้น

     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล จัดการตอกกลับ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมบุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าทำตัวไม่ค่อยสุภาพสักเท่าไหร่ หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 29 ปี กล้าๆ เอ่ยปากวิจารณ์ "ไอ้ปืนใหญ่" ว่าเป็นเหมือนศูนย์ฝึกซ้อมฟุตบอลมากกว่าสโมสรลูกหนัง และเป็นทีมที่เล่นได้สวยงามน่าดูชมก็จริง แต่ไร้ซึ่งความสำเร็จในแง่ถ้วยรางวัลมา 5 ปีติดๆ แล้ว 
 
     อา ร์เซน่อล มีคิวบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด "บิ๊กแมตช์" วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคมนี้ โดย เวนเกอร์ ตอกกลับการวิจารณ์ของ เอวร่า ว่า "เขาทำได้ดีทีเดียว ในการสร้างความร้อนระอุก่อนถึงเกมการแข่งขัน เราก็แค่เล่นไปตามเกมที่เราอยากจะเล่น โดยไม่สนคำพูดของคู่แข่งที่เราจะฟาดแข้งด้วย"
 
     "โดยส่วนตัวแล้ว ผมเชื่อว่า ถ้าคุณเป็นผู้เล่นชั้นยอด คุณก็ควรให้ความเคารพคู่แข่งของทีมคุณด้วย ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราพยายามทำอยู่เสมอ สำหรับเรื่องที่ว่า เอวร่า เป็นคนหยาบคาย หรือไร้ซึ่งความเคารพในตัวคนอื่นหรือไม่นั้น ผมปล่อยให้พวกคุณตัดสินใจกันเอาเองดีกว่า เราไม่อยากพูดอะไรที่ไม่จำเป็นก่อนหน้าเกมใหญ่ๆ แบบนี้"
 
     "เรา ต้องการมีสมาธิอยู่กับวิธีการเล่นของเรา และพยายามเพิกเฉยต่อการยั่วยุจากคนอื่นๆ ก่อนหน้าเกม เรามีความมุ่นมั่นที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ในแมตช์นี้ และจะเก็บชัยชนะให้ได้ด้วยสไตล์การเล่นของเรานี่แหละ" ยอดกุนซือเลือดเฟร้นช์วัย 61 ปี ตบท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัลคอตต์ยันถึงเวลาที่ต้องเป็นตัวจริงแล้ว
    ธีโอ วัลคอตต์ หัวหอก อาร์เซน่อล ออกโรงยันด้วยอายุในตอนนี้จำเป็นต้องได้ลงเป็นตัวจริงแล้ว หลังตกเป็นตัวสำรองมาตลอดในช่วงหลัง แต่ยอมรับเป็นงานหนักที่จะกลับไปอยู่ในทีม เนื่องจาก "ไอ้ปืนใหญ่" กำลังทำผลงานได้ดีและคว้าชัยชนะต่อเนื่อง
  • เวนเกอร์คุยมั่นใจอยู่แล้วปืนเข้ารอบน็อกเอาท์
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยืนยัน ไม่เคยมีความคิดว่าทีมจะจอดป้ายรอบแบ่งกลุ่ม แม้ยอมรับว่า มีความกังวลบ้าง ในช่วงที่สกอร์เสมอ 1-1 เกมเอาชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด 3-1 วันพุธที่ผ่านมา เหตุเพราะตอนนั้นหากดวงซวย อาจตกรอบได้เลย
  • อาร์วีพีโวปืนหยุดสถิติไร้แชมป์ในซีซั่นนี้
    โรบิน ฟาน เพร์ซี่ ดาวยิงอาร์เซน่อล มั่นใจว่าต้นสังกัดจะสามารถหยุดสถิติไร้แชมป์ติดต่อกันนับตั้งแต่ปี 2005 ได้ในฤดูกาลนี้ หลังนำทีมผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเปิดบ้านชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ยัน "เดอะ กันเนอร์ส" พร้อมชนทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย
  • เฟอร์กี้วอนแฟนผีเลิกร้องเพลงเย้ยเวนเกอร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูฯ เตรียมอ้อนวอนสาวก "ผีแดง" ให้ยุติการร้องเพลงเย้ย อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ด้านกระบอกเสียงประจำทีมลั่นหากมีแฟนบอลคนใดกล้าๆ ฝ่าฝืนอีก ในเกมวันจันทร์นี้ จะโดนไล่ออกจากสนามทันที แถมยังโดนริบตั๋วปีอีกด้วย ทว่าแฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" ชี้มาตรการโหดนี้อาจใช้ไม่ได้ผล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »