ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ซี” โต้คั่วควบ “แนน- ป็อบปี้” ลั่นไม่ฮอตเทียบชั้น “อ้อม”

“ซี” โต้คั่วควบ “แนน- ป็อบปี้” ลั่นไม่ฮอตเทียบชั้น “อ้อม”

Posted 11/12/2010 by ASTV

“ซี” เขินปัดคั่ว 2 สาว “แนน-ป็อบปี้” ลั่นหัวใจยังโสดสนิท และไม่คิดจะฮอตเทียบชั้น “อ้อม สุนิสา” ปลื้มหลังเป็นขวัญใจเก้งกวาง แย้มอยากโกอินเตอร์จีน หลังรู้มีแฟนคลับเยอะ
      
ขึ้นชื่อว่าเป็นนักร้องสาวมาดทอมบอย ที่หล่อไม่แพ้ชายทั้งแท่งสำหรับ “ซี มัฑณาวี คีแนน” ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจเพศที่ 3ไปเสียแล้ว ดูเนื้อหอมอย่างนี้เลยตกเป็นข่าวกับสาวๆ พร้อมกันทีเดียวถึง 2คน รายแรกเป็นนักร้องสาวรุ่นน้องร่วมค่ายอย่าง “ป็อบปี้ ชัชชญา ส่งเจริญ” แห่งวง “3.2.1” และดาราสาว “แนน ปิยะดา ตุรงคกุล” ซึ่งเป็นอดีตแฟนของพระเอกหนุ่ม “น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ปฏิเสธว่าไม่คิดขายขนมจีบให้กับทั้งสองสาวแน่นอน
      
"เรื่องข่าวกับป็อบปี้ คือเราสนิทกันตั้งแต่ไปทัวร์ต่างจังหวัดแล้ว ซีก็สนิทกับคนในวงเขาอยู่แล้วด้วย จีบไหม เปล่าก็สนิทกันเป็นพี่น้อง (หัวเราะ) ก็ปกติ เพราะมีงานที่ต้องเจอกันบ่อยๆ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าโดนจับคู่หรือเปล่า น้องเขาน่ารัก คุยเก่ง คุยสนุกเป็นพี่น้องกันมากกว่า ซีเองก็รู้จักกับพ่อแม่เขาด้วย เคยไปกินข้าวด้วยกันบ่อย แต่ไม่ได้จีบ”
      
"ส่วนกับแนน เพราะว่าเราไปถ่ายละครด้วยกันมากกว่า แล้วก็ได้คุยกันเป็นเพื่อน เล่นเรื่อง คุณชายติดหรู คุณหนูติดดิน เขาเชิญเราไปเป็นแขกรับเชิญ เขาจะแนะนำเรามากกว่าว่าอย่าเกร็ง แต่เราก็เกร็งเหมือนกัน แต่ไม่ได้เกร็งเพราะอยู่ใกล้แนนนะ แต่เป็นเพราะว่าเราไม่เคยเล่นละครมากกว่า แต่ก็ไม่ได้จีบ แค่รู้จักกัน ก็รู้ว่าช่วงนี้เขาโสดอยู่ด้วย (หัวเราะ) ถามว่าเขาสเปคไหม ก็น่ารักดี แต่เป็นเพื่อนๆ กัน ก็มีไปกินข้าวนอกรอบบ้าง เพราะถ่ายละครเสร็จก็ไปเจอกันบ้าง (อมยิ้ม) เขินไหม ไม่นะไม่ใช่”
      
"จะจีบไหม (หัวเราะ) อันนี้ไม่รู้ๆ เขาคงไม่น้อยใจหรอกไม่มีอะไร (หน้าแดง) เรื่องพี่น้ำเราไม่เคยคุยกันแลยนะ ซีไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเคยเป็นแฟนเก่าพี่น้ำ เพิ่งจะมารู้ทีหลังจากเพื่อน เขาไม่เคยปรึกษาอะไรเรื่องพี่น้ำด้วย ไม่รู้เรื่องเลย รู้ว่าเขาเป็นแฟนเก่าพี่น้ำเลยหยุดหรือเปล่า อุ๊ย (อุทาน) ไม่ใช่ ไม่ใช่อย่างนั้นถ้าเกิดซีอยากจะจีบใคร ซีไม่หยุดหรอก (หัวเราะ) มีข่าวกับสาวๆ เยอะไม่รู้ผู้ใหญ่จะว่ายังไงบ้าง ไม่รู้เลย ถ้าถามว่าระหว่างแนนกับน้องป็อบปี้ ซีก็คงต้องสนิทกับน้องป็อบปี้มากกว่าเพราะเราอยู่ค่ายเดียวกัน แล้วก็ไปงานด้วยกันบ่อย”
      
“ถามว่าตอนนี้โสดไหม อืม...ซีก็ทำงานทุกวันไม่มีแฟนมากวนใจหรอก โสดจริงๆ ก็มีแต่คุยกันเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่า ซีไม่มีเวลายุ่งมาก แต่ไม่ได้เข็ดหรอกเรื่องนี้ ชิลล์อยู่แล้ว แต่ไม่ได้หล่อเลือกได้นะ เป็นคนที่ถูกเลือกดีกว่า”
      
ยิ้มรับขึ้นแท่นเป็นขวัญใจเก้ง กวางไปแล้ว แย้มมีแฟนคลับเพศที่ 3 เยอะ ปัดเทียบดีกรีความฮอตกับดีเจมาดเท่ห์ “อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์”
      
“ล่าสุดมีข่าวว่าเป็นขวัญใจเก้ง กวางด้วย (หัวเราะ) ใช่ เวลาซีไปทำงานต่างจังหวัดก็จะเจอบ่อยมาก ซีก็งงเหมือนกัน แล้วก็มีแฟนคลับด้วยนะ ก็รู้สึกดีด้วยว่าเป็นขวัญใจหลายเพศ ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ แล้วก็เพศที่ 3 ส่วนที่บอกว่าฮอตรองๆ จากพี่อ้อม อันนี้คงเทียบไม่ถึง ขอเป็นแบบไอดอลดีกว่า อยากให้ดูที่ผลงานมากกว่า อย่าไปสนใจเรื่องข่าวมากไป”
      
โชว์รอยสักลายใหม่ โดยสักรูปดาวทับชื่อนางร้ายสาว “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่เคยเป็นอดีตรัก แจงโดนผู้ใหญ่สั่งมานานแล้ว จะได้ไม่ต้องมาตอบคำถามเรื่องเก่าๆ อีก
      
“ตอนนี้ก็เปลี่ยนรอยสักแล้วฮะ (หัวเราะ) ไปสักมาได้ประมาณเดือนนึงแล้ว เหตุผลก็ไม่รู้จะพูดยังไงดี ก็อยากจะสักทับเพราะว่ามันถูกถามเยอะ แล้วก็ก่อนหน้านั้นเราก็โดนผู้ใหญ่สั่งมาตั้งนานแล้ว ซึ่งตอนนั้นเราก็ยังไม่ว่าง เพราะทำงาน พอว่างก็เลยไปสักดาวทับอีก จริงๆ แล้วซีก็ชอบลายดาวอยู่แล้ว ก็คือหนักใจนิดนึงที่ยังมีชื่อดิวอยู่ เพราะทางครอบครัวด้วย เขาบอกว่าให้เปลี่ยนดีกว่า จะได้ไม่ต้องมานั่งตอบเรื่องนี้อีก ตอนนี้ก็โอเคไม่ได้อะไรมาก”
      
แย้มอยากโกอินเตอร์ไปจีน เพราะมีแฟนคลับเยอะ ปัดขึ้นแท่นลูกรัก “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” บิ๊กบอสอาร์เอสฯ หลังสร้างกลุ่มแฟนคลับได้มากกว่า 1 แสนคน
      
“เรื่องโกอินเตอร์ก็ไม่รู้เหมือนกัน ต้องดูที่อนาคต ถ้าถามซีก็อยากนะอยากไป ได้ข่าวว่าเมืองจีนแฟนคลับเยอะมาก ก็เลยอยากไปนิดนึง เป็นแฟนคลับเราเลยที่เมืองจีน แต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปโชว์ตัว ต้องขึ้นอยู่กับบริษัท เฮียก็น่าจะปลื้มน่าจะโอเค เขาก็อาจจะตั้งเป้าแฟนคลับไว้นะ เพราะก่อนที่จะออกเพลงที่ 3 เขาจะให้แฟนคลับมากด like ให้เห็นภาพว่าแฟนคลับจริงๆ ของเรามันเยอะแค่ไหน ซึ่งเขาเป็นแฟนคลับของเราจริงๆ ที่กดให้เรามาประมาณ 1 แสน มันกดได้แค่คนละ 1 ครั้ง เขาก็เลยเห็นตรงนี้มันเกินเป้าไว้ แต่ไม่รู้จะกลายเป็นลูกรักหรือเปล่า ไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะ)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'กี๋ เอเอฟ5'วาดลวดลายตัวร้าย ประเดิมละครแอคชั่น7สี
    ไล่เรียงลำดับนักร้องหน้าใหม่ในกลุ่มบ้านเอเอฟ ไทยรัฐออนไลน์เพิ่งจะเว้นที่ให้ ณัฐ ศักดาทร หรือ นัท เอเอฟ4 เปิดใจถึงผลงานชุดใหม่ และงานพ็อกเกตบุ๊ก แต่ยังมีอีกหลายคนที่แทบจะไม่มีข่าวสารปรากฏ หรือจะเรียกว่า "เอเอฟโลกลืม" ก็ว่า ได้ ล่าสุดได้โอกาสเว้นที่ให้ "กี๋-ฐษชัย ชนะอรรถกาล หรือ กี๋ เอเอฟ5" นักร้องหนุ่มหน้าใสที่กำลังจะมีผลงานละครทางช่อง 7 เป็นครั้งแรก หลังจากห่างหายจากแวดวงบันเทิงแน่ละ...แท้จริงเขาก...
  • เบิร์ด ธงไชย' รับเหงาจนชินยึดคติ "ซุปเปอร์สตาร์" ไม่หักหลังใคร
    ปล่อยให้รอมานาน 3 ปี ในที่สุด แฟนคลับของซุปเปอร์สตาร์ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ มาพร้อมกับความสนุกโครงการใหญ่เพียบ! ทั้งอัลบั้มเพลง และขาดไม่ได้ คอนเสิร์ต "เบิร์ด อาสาสนุก" จะขึ้นโชว์ 26-27 ก.พ.2554 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี "ทีมข่าวบันเทิง" จัดให้แฟนๆตามคำเรียกร้อง...งอยากให้เล่าที่มาที่ไปของอัลบั้มอาสาสนุกล่ะ"อาสาสนุก ที่จริงไม่ใช่แค่ชื่ออัลบั้มเหมือนทุกครั้ง พี่เบิร์ดเรียกว่าโครงการอาสาสนุก ...
  • 'ดิว' แอบลักหลับขโมยจุ๊บปาก 'ติ๊นา'
    ขนาดคบอยู่กับหนุ่มกอล์ฟอยู่ทั้งคน แต่ เป็นเรื่องงาน ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ เต็มที่โดดรับเล่นหนัง หญิงรักหญิง ในภาพยนตร์ "Yes or No อยากรักก็รักเลย" ค่ายคัมออน สวีท แถมมีฉากสวีตเบาๆ ดิว จุ๊บปาก ติ๊นา ศุภนาฏ ให้หนุ่มๆอิจฉาตาร้อน หลังฉากนั้นผ่านไปได้ด้วยดี เจ้าตัวเผยว่า "ไม่มีอะไรมาก เพราะเป็นการจุ๊บเฉยๆแบบน่ารัก โดนนิดเดียวเอง แล้วติ๊นาเขายังใหม่กับการทำงาน เขาขี้อาย เค้าจะเกร็งมาก พอเขาเกร็งก็จะ...
  • 'จีทเวนตี้' ถูกแปลงโฉมเป็นเสือสาว
    นอกจาก 5 สาว จีทเวนตี้ ค่ายโมโนมิวสิค ปล่อยซิงเกิล 3 เพลง บาย บาย บาย ให้แฟนๆได้แดนซ์กระจาย ยังทำฮือฮา หวือหวา เพราะมาในลุคใหม่ กับชุดลายเสือ สวย เฉี่ยว เปรี้ยว เซ็กซี่ เพิ่มมากกว่าเดิม นิวเคลียร์ เผยว่า "ดีใจมากที่เพลงซิงเกิล 3 ของพวกเราออกมาให้ฟังกันแล้ว รอมานานเหมือนกัน เพราะเพลงที่แล้วเป็นเพลงช้า พวกเราอยากกลับมาเต้นเหมือนเดิม เพลงนี้ครูฮีจงเลยจัดให้เต็มๆ ส่วนเสื้อผ้าจะเปลี่ยนลุคไปเลย ตอนแรกพ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »