ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาสซาโน่จ่อรู้อนาคตกับลาซามพ์วันจันทร์นี้

คาสซาโน่จ่อรู้อนาคตกับลาซามพ์วันจันทร์นี้

Posted 11/12/2010 by siamsport

 

 

     อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอก ซามพ์โดเรีย จะรู้ชะตาชีวิตการค้าแข้งของตัวเองว่าจะได้อยู่กับต้นสังกัดต่อไปหรือไม่ เมื่อ เลกา กัลโช่ มีกำหนดตัดสินคดีพิพาทของสตาร์ทีมชาติอิตาลี กับ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ เจ้าของทีม "ลา ซามพ์" วันจันทร์นี้ หลังเคยพยายามไกล่เกลี่ยให้ประนีประนอมแล้วแต่ไม่สำเร็จ

     สมาชิก ฝ่ายบริหาร 3 คนของคณะอนุญาโตตุลาการของเลก้า กัลโช่ เคยประชุมหาความเป็นไปได้เกี่ยวกับการไกล่เกลี่ยระหว่าง "ปีเตอร์แพน" กับต้นสังกัดของเขา แต่ก็ไม่อาจหาบทสรุปได้ในท้ายที่สุด โดย เปาโล กุจโจลี่ ประธานผู้พิพากษากีฬา กล่าวว่า "การประชุมไกล่เกลี่ยไม่ประสบผลสำเร็จ ดังนั้นมันจึงจำเป็นต้องใช้คำตัดสินโดยเจ้าหน้าที่ เราจะต้องฟังความจากพยาน และการสืบสวนก็จะได้บทสรุปในวันจันทร์นี้เวลา 15.00 น. ( 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) เมื่อได้รับข้อเท็จจริงจากคณะลูกขุน"
 
     ทั้ง นี้ภายหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว คาสซาโน่ ก็ไม่เคยมีชื่อลงเล่นให้กับทีมเลย และแม้เจ้าตัวจะออกมาขอโทษหลายครั้ง พร้อมแสดงจุดยืนต้องการค้าแข้งกับทีมต่อไป แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล ทว่าหากมีการตัดสินให้ต้องย้ายออกจากทีม ดาวเตะรายนี้ก็จะต้องหาสโมสรใหม่ และก็มีรายงานข่าวจากสื่อหลายสำนักว่าทั้ง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ต่างให้ความสนใจพร้อมเซ็นคว้าตัวเขาไปร่วมทีมด้วย   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาเน็ตติลั่นงูจะงาบแชมป์สโมสรโลกไปฝากโมรัตติ
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีมกระดูกเหล็ก อินเตอร์ ประกาศชัด ขอนำถ้วยแชมป์สโมสรโลก กลับมาฝากท่านประธาน มัสซิโม่ โมรัตติ เผยตนรู้ดี บอสใหญ่จอมทุ่มเทอยากชนะเลิศรายการนี้ใจจะขาด
  • เอเย่นต์ยัน2ทีมแซมบ้าสนดึงอาเดรียโน่กลับบ้าน
    กิลมาร์ รินัลดี้ เอเยนต์ของ อาเดรียโน่ หัวหอก "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยัน โครินเธียนส์ และ พัลเมรัส สนใจจะดึงตัวนักเตะของเขากลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดจริง แต่เชื่อ การอยู่กับ โรม่า ต่อไป เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการกู้อาชีพค้าแข้งของเขา
  • อาร์เนาโตวิชชี้งูแตกต่างจากตอนที่มีมูคุม
    มาร์โก อาร์เนาโตวิช ดาวยิงตัวเก่ง แวรเดอร์ เบรเมน ชี้เวลานี้ อินเตอร์ มิลาน เปลี่ยนไปมากจากตอนที่มีโชเซ่ มูรินโญ่ คุมทัพอยู่ เผยสุดแฮปปี้ที่ซัดตาข่าย "เนรัซซูรี่" ได้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมอวยพรให้เพื่อนเก่าประสบความสำเร็จในศึกชิงแชมป์สโมสรโลกต่อไป
  • ดิวาโญ่ซัดชัย!รอสโซ่บูลเฉือนม้าศึกสุดมัน2-1
    มาร์โก ดิ วาโญ่ เป็นฮีโร่ในนัดนี้หลังช่วยทีม "รอสโซ่บูล" โบโลญญ่า เปิดบ้านซัดประตูชัยเฉือนเอาชนะ "ม้าศึก" คิเอโว ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เก็บสามคะแนนอันล่ำค่าในบ้าน ในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »