ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเย่นต์ยัน2ทีมแซมบ้าสนดึงอาเดรียโน่กลับบ้าน

เอเย่นต์ยัน2ทีมแซมบ้าสนดึงอาเดรียโน่กลับบ้าน

Posted 10/12/2010 by siamsport

   

 

    กิลมาร์ รินัลดี้ เอเยนต์ของ อาเดรียโน่ หัวหอก "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยัน โครินเธียนส์ และ พัลเมรัส สนใจจะดึงตัวนักเตะของเขากลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดจริง แต่เชื่อ การอยู่กับ โรม่า ต่อไป เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการกู้อาชีพค้าแข้งของเขา


     กิลมาร์ รินัลดี้ เอเยนต์ของ อาเดรียโน่ หัวหอกชาวบราซิเลียน ของ อาแอส โรม่า ทีมชั้นนำแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า นักเตะของเขาน่าจะเลือกค้าแข้งอยู่ในถิ่น โอลิมปิโก ตูริน ต่อไป หลังได้รับความสนใจจาก โครินเธียนส์ และ พัลเมรัส ที่จะดึงตัวกลับไปเล่นในบ้านเกิด
 
     รินัลดี้ ยืนยันว่า มีความสนใจมาจาก 2 ทีมดังลีกแดนแซมบ้า จริงๆ แต่ไม่คิดว่าจะมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น โดยกล่าวว่า "ทุกวันในบราซิลมีเสียงมากมายดังออกมาทั้งจาก โรนัลโด้, โรเบร์โต้ การ์ลอส หรือ แม่ของ อาเดรียโน่ (โรซิลด้า) แต่จริงๆ มันเป็นแค่ความคิดเห็น มันจึงไม่นำมาซึ่งอะไรทั้งนั้น"
 
     "ความจริงเพียงอย่างเดียวคือมีอยู่ 2 ทีมที่ต้องการตัว อาเดรียโน่ และพวกเขาคือ โครินเธียนส์ และ พัลเมรัส อย่างไรก็ตาม ผมสามารถพูดด้วยความมั่นใจว่า แนวทางแก้ปัญหาที่ดีที่สุดของ อาเดรียโน่ คืออยู่กับ โรม่า ต่อไป ซึ่งเป็นที่ที่เขาจะพาตัวเองทะยานกลับขึ้นมาอีกครั้งได้แน่นอน" เอเยนต์ของ อดีตดาวยิง อินเตอร์ มิลาน สรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่เตรียมส่งอาเดรียโน่ลงยิงคลูช
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า แย้มอาจส่ง อาเดรียโน่ ลงประเดิมล่าตาข่ายให้กับทีมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ในแมตช์ที่จะบุกไปเยือน ซีเอฟอาร์ คลูช วันพุธนี้ เผยรู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นของดาวยิงวัย 28 ปี ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา และได้เห็นว่านักเตะสามารถเรียกฟอร์มคืนกลับมาได้แล้ว
  • รานิเอรี่พร้อมปล่อยอาเดรียโน่หากไม่แฮปปี้
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า เผยพร้อมปล่อย อาเดรียโน่ หัวหอกของทีม หากนักเตะไม่แฮปปี้กับต้นสังกัด หลังไม่ได้โอกาสลงเล่นเท่าที่ควรในช่วงที่ผ่านมา ชี้ผู้เล่นคนอื่นในทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" มีสภาพร่างกายที่ดีกว่าแข้งบราซิล และหากอยู่กับสโมสรอื่นนักเตะก็น่าจะได้โชว์ฟอร์มมากกว่านี้ไปแล้ว
  • รานิเอรี่เอือมสนามห่วยทำโรม่าเจ๊าคิเอโว่
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยอมรับ สภาพสนามของสตาดิโอ มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ย่ำแย่สุดๆ ไม่ต่างกับฟุตบอลชายหาด จนทำให้ลูกทีมเล่นผิดพลาดและทำได้แค่บุกไปเสมอกับ คิเอโว่ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมยังทำให้นักเตะเสี่ยงต่อการบาดเจ็บได้ง่าย แต่ชม อาเดรียโน่ ศูนย์หน้าชาวบราซิล เริ่มทำผลงานได้ดีแล้ว
  • ปิโอลี่รับสนามแย่ช่วยคิเอโว่เจ๊าโรม่า
    สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ คิเอโว่ เชื่อ สภาพสนามที่ย่ำแย่ของสตาดิโอ มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ช่วยลดคุณภาพการเล่นของ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ทำให้ทีมของเขาสามารถยันเสมอได้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยอมรับ สภาพสนามที่เต็มไปด้วยโคลนแบบนี้ก็ช่วยให้เกมน่าสนใจขึ้นจากจังหวะแปลกที่ไม่ค่อยเห็นในเกมปกติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »