ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อาร์เนาโตวิชชี้งูแตกต่างจากตอนที่มีมูคุม

อาร์เนาโตวิชชี้งูแตกต่างจากตอนที่มีมูคุม

Posted 10/12/2010 by siamsport

 

 

   มาร์โก อาร์เนาโตวิช ดาวยิงตัวเก่ง แวรเดอร์ เบรเมน ชี้เวลานี้ อินเตอร์ มิลาน เปลี่ยนไปมากจากตอนที่มีโชเซ่ มูรินโญ่ คุมทัพอยู่ เผยสุดแฮปปี้ที่ซัดตาข่าย "เนรัซซูรี่" ได้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมอวยพรให้เพื่อนเก่าประสบความสำเร็จในศึกชิงแชมป์สโมสรโลกต่อไป

     อา ร์เนาโตวิช เคยค้าแข้งอยู่กับ อินเตอร์ เป็นเวลา 1 ปี และย้ายออกจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ไปพร้อมกับมูรินโญ่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังไม่ถูก "งูใหญ่" ใช้งานเท่าที่ควร นับตั้งแต่เซ็นสัญญามาจาก เอฟซี ทเวนเต้ ในศึกพรีเมียร์ดัตช์ โดยปัจจุบันดาวเตะวัย 21 ปี ได้เล่นเป็นตัวจริงกับ เบรเมน อย่างสม่ำเสมอ และซัดได้ 1 ประตู ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดเปิดบ้าน ไล่ถล่ม "เนรัซซูรี่" 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา
 
     หัวหอก "นกนางนวล" เผยว่า "ผมมีความสุขมากๆ ที่ทำประตูได้ ซึ่งเป็นการยิงทีมเก่าของผม ชัยชนะ 3-0 ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มันสำคัญมากๆ นี่คือ อินเตอร์ ที่แตกต่างจากตอนที่ผมเคยเล่นอยู่ แต่ก็ยังเป็น อินเตอร์ ที่ขาดผู้เล่นเยอะเหมือนเดิม และเราก็ทำงานของเราได้ดีที่สุด ผมมีความสุขที่ได้พบกับเพื่อนๆ อีกครั้ง และผมก็ปรารถนาให้พวกเขาทำได้ดีที่สุดในศึกชิงแชมป์สโมสรโลก ผมขอให้พวกเขาโชคดี และผมหวังว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!มูอยากได้เอโต้ร่วมทัพชุดขาว
    "เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ" หนังสือพิมพ์เล่มดังของประเทศสเปน ประโคมข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการ เรอัล มาดริด หวังคว้าตัว ซามูเอล เอโต้ หัวหอกตัวเก่งอินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เชื่อเตรียมเดินเรื่องของบจาก ฟอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสแห่งถิ่น ซานติเอโก เบร์นาเบว ในเร็ววันนี้
  • ราฟาเชื่ออนาคตไม่ขึ้นกับแชมป์สโมสรโลก
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เชื่ออนาคตตัวเองไม่ได้ขึ้นกับแชมป์สโมสรโลก แม้ยอมรับเป็นกังวลกับสถานการณ์ปัจจุบันก็ตาม หลังทีมมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมากมาย และล่าสุดก็เพิ่งถูก ทเวนเต้ ไล่ถล่มในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ผ่านมา
  • ราฟาอ้างเข้ารอบแล้วไม่จำเป็นชนะ,ชาฟสุดดีใจ
    ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน รับเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้วไม่จำเป็นต้องชนะ ด้าน โธมัส ชาฟ กุนซือแวร์เดอร์ เบรเมน สุดปลื้มคว้าชัยนัดนี้สำคัญมาก
  • สไนเดอร์คอตกชวดซิวบัลลงดอร์
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมคเกอร์เลือดดัตช์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับสุดผิดหวังที่ต้องพลาดรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ หลังไม่มีชื่อติด 3 คนสุดท้าย ทั้งที่มีส่วนสำคัญช่วยต้นสังกัดคว้า 3 แชมป์ เมื่อซีซั่นก่อน รวมทั้งนำทีมชาติฮอลแลนด์เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ เวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »