ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟาเชื่ออนาคตไม่ขึ้นกับแชมป์สโมสรโลก

ราฟาเชื่ออนาคตไม่ขึ้นกับแชมป์สโมสรโลก

Posted 09/12/2010 by siamsport

 

     ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เชื่ออนาคตตัวเองไม่ได้ขึ้นกับแชมป์สโมสรโลก แม้ยอมรับเป็นกังวลกับสถานการณ์ปัจจุบันก็ตาม หลังทีมมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมากมาย และล่าสุดก็เพิ่งถูก ทเวนเต้ ไล่ถล่มในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ผ่านมา


     ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่าอนาคตในการคุมทีมของตนไม่ได้ขึ้นอยู่กับความสำเร็จของต้นสังกัดใน ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก ที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่จะเริ่มมีขึ้นในระหว่างวันที่ 8-18 ธ.ค.นี้

 

 
     เบนิเตซ ตัดสินใจพักนักเตะตัวหลักจนทำให้ อินเตอร์ บุกไปพ่ายให้ แวร์เดอร์ เบรเมน 0-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา และทำให้มีรายงานว่า กุนซือชาวสเปนมีสิทธิ์ถูกปลดจากตำแหน่ง หากไม่สามารถนำทีมคว้าแชมป์คลับ เวิลด์ คัพ ในช่วงปลายปีนี้ได้สำเร็จ

 

 
     อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ ยืนยันกับสถานีโทรทัศน์ สกายสปอร์ต อิตาเลีย ของอิตาลี เมื่อวันพุธที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า "นี่คือเป้าหมาย ผมกำลังเปลี่ยนทุกอย่าง เปลี่ยนแปลงความคิด ผมไม่รู้ว่าใครเป็นคนตัดสิน แต่ผมต้องการให้ทีมทำผลงานได้ดีไปโดยตลอด"

 

 
     "ตอนนี้ผมหวั่นใจกับสถานการณ์ปัจจุบันของเรา ผมจะเปลี่ยนถุงเท้าของตัวเองเพื่อโชคหรือเปล่า? มันไม่ใช่เรื่องถุงเท้า แต่เป็นอาการบาดเจ็บและปัญหาอื่นๆ อนาคตของผมขึ้นอยู่กับแชมป์สโมสรโลกหรือเปล่า? ไม่เลย ผมไม่คิดอย่างนั้น" กุนซือ "งูใหญ่" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาอ้างเข้ารอบแล้วไม่จำเป็นชนะ,ชาฟสุดดีใจ
    ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน รับเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้วไม่จำเป็นต้องชนะ ด้าน โธมัส ชาฟ กุนซือแวร์เดอร์ เบรเมน สุดปลื้มคว้าชัยนัดนี้สำคัญมาก
  • สไนเดอร์คอตกชวดซิวบัลลงดอร์
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมคเกอร์เลือดดัตช์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับสุดผิดหวังที่ต้องพลาดรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ หลังไม่มีชื่อติด 3 คนสุดท้าย ทั้งที่มีส่วนสำคัญช่วยต้นสังกัดคว้า 3 แชมป์ เมื่อซีซั่นก่อน รวมทั้งนำทีมชาติฮอลแลนด์เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ เวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้
  • ราฟางานเข้า!งูเล็งดึงเซงก้าคุมทัพแทน
    สื่อแดนมะกะโรนี ประโคมข่าว มัสซิโม่ โมรัตติ ประธาน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมดึง วอลเตอร์ เซงก้า ตำนานนายทวารของสโมสร และทีมชาติอิตาลี เข้ามากุมบังเหียนแทน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดสแปนิช หากไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก ในช่วงกลางเดือนนี้ได้
  • เบรเมน 3:0 อินเตอร์ มิลาน
    อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มยังกู่ไม่กลับ บุกพ่ายแวร์เดอร์ เบรเมน 0-3 ทำให้ต้องผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์เป็นอันดับที่ 2 ของกลุ่มนี้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »