ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แฟนใจชื้น!!ฟีมฟื้นตัวเร็วทานอาหารเองได้แล้ว

แฟนใจชื้น!!ฟีมฟื้นตัวเร็วทานอาหารเองได้แล้ว

Posted 11/12/2010 by siamsport

 

        แฟนๆ "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ยอดนักบิดโมโตทูของไทยใจชื้น เมื่ออาการล่าสุดหนุ่มยอดนักบิด อาการฟื้นตัวเร็ว สามารถรับประทานอาหารและดื่มน้ำได้เองแล้ว พูดตอบโต้ได้มากขึ้น ระดับการรับรู้ดีขึ้น เพียงแต่มีอาการสมองบวมเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ทางแพทย์ได้ให้ยาลดอาการบวมเรียบร้อย และยังงดให้เข้าเยี่ยมผู้ป่วยต่อไป จนกว่าเจ้าฟีมจะพ้นระยะเฝ้าระวังจากอาการแทรกซ้อน
  
       ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักแข่งรถจักรยานยนต์รายการ โมโตทูของไทยที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชน จนต้องเข้ารับการรักษาตัวในห้องไอซียู ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ตั้งแต่วันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา คณะแพทย์ผู้ตรวจรักษาได้เข้าดูอาการของ "ฟีม" อีกครั้งอย่างละเอียด

      โดยคณะแพทย์ได้นำยอดนักแข่งรถจักรยานยนต์ของไทย ส่งตรวจเอกซเรย์สมองอีกครั้ง ผลการตรวจพบว่า "เจ้าฟีม" มีอาการสมองบวมเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ทางคณะแพทย์จึงได้ให้ยาลดอาการสมองบวม ส่วนอาการโดยทั่วไปนั้น รัฐภาคย์สามารถพักผ่อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งมีระดับการรับรู้ดีขึ้นด้วย สามารถพูดตอบโต้ได้มากขึ้น สร้างความยินดีให้กับคณะแพทย์และญาติมิตร ที่เฝ้าติดตามอาการของเจ้าฟีมเป็นอย่างยิ่ง

       คณะแพทย์ได้เผยถึงอาการของเจ้าฟีมอีกว่า ในส่วนของความดันโลหิต และอัตราการเต้นของหัวใจนั้นก็เป็นปกติ ไม่มีไข้ นอกจากนี้ "เจ้าฟีม" ยังสามารถที่จะรับประทานอาการและดื่มน้ำได้ด้วยตัวเอง ซึ่งนับว่าเป็นสัญญาณที่ดีที่นักแข่งรถจักรยานยนต์ของไทยมีการฟื้นตัวที่รวดเร็ว และทางคณะแพทย์ได้ทำกายภาพบำบัดและฟื้นฟูสภาพผู้ป่วยในห้องพักผู้ป่วยแล้ว

      อย่างไรก็ตามแม้ว่าอาการของ รัฐภาคย์ จะดีขึ้นเป็นลำดับ แต่ทางคณะแพทย์ของโรงพยาบาลยังคงงดให้เข้าเยี่ยมอาการป่วยของเจ้าฟีมต่อไป จนกว่าจะแน่ใจว่าเจ้าฟีมผ่านพ้นระยะเฝ้าระวังจากอาการแทรกซ้อนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดชาวัต,นพดลพาเหรดเก็บชัยสอยคิวโลก
    "แจ๊ค สระบุรี" เดชาวัต พุ่มแจ้ง โชว์เพลงคิวสุดฮอต ทิ่มนักสนุกเกอร์จาก ฮอลแลนด์ และ สิงคโปร์ เก็บชัย 2 เกมติด แข้ง 5 นัดชนะรวด ฝั่ง "แซ็ค โซโฟน" นพดล แสงนิล ไม่น้อยหน้าดวล 4 เกมยังไร้พ่าย ขณะที่คิวสาว "จูน มีนบุรี" นิชา ปฐมเอกมงคล กระซวกสาวจาก ไซปรัส กับ อิหร่าน 3-0 เฟรมทั้งคู่ ศึกสนุกเกอร์สมัครเล่นชิงแชมป์โลก ที่เมือง ดามัสกัส ประเทศซีเรีย เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา
  • โฮลีฟิลด์ฟาดปากวิลเลี่ยมส์เดือนม.ค.
    อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ ยอดมวยรุ่นยักษ์ ลืมแก่ เตรียมขึ้นสังเวียนฟาดปากกับ เชอร์แมน วิลเลี่ยมส์ นักมวยเลือดบาฮามาส ที่ กรีนไบรเออร์ รีสอร์ท ในเวสต์ เวอร์จิเนีย เดือนหน้า
  • ฟีมหายไข้สนิท,เริ่มทำกายภาพ,รอเช็กสมองอีก
    "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ไข้หายสนิทแล้ว แพทย์เริ่มเบาใจ โอกาสแทรกซ้อนของอาการอื่นลดลงไปด้วย แถมเริ่มพูดโต้ตอบมากขึ้น ร้องขอดื่มน้ำและทานอาหารเอง แพทย์เริ่มทำกายภาพบำบัดทางกาย ก่อนส่งเอกซเรย์คอมพิวเตอร์สมองอีกครั้ง วันศุกร์ที่ 10 ธ.ค. ก่อนแถลงอาการให้ทราบ
  • ชลบุรีเกมส์เปิดยิ่งใหญ่,4ฮีโร่วิ่งคบเพลิงจุดไฟแห่งดวงดาว
    เปิดกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 39 "ชลบุรีเกมส์" ยิ่งใหญ่อลังการ นักแสดงชาวชลบุรี 1,200 ชีวิต ขนโชว์ 8 ชุด แสง สี เสียงสุดประทับใจ ชุมพล ศิลปอาชา รมว.กีฬา ประธานเปิด โดยมี 4 นักกีฬาทีมชาติ อำนาจ รื่นเริง, นาวี ธรรมสุนทร, จิตรทิวา ธนะวิทวิลาศ และ พิกุล สีดำ ร่วมวิ่งคบเพลิง ก่อนดวงดาวแห่งภาคตะวันออกจะส่องแสงประกาย เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »