ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » หนึ่งนัดดาควงลักษิกาคว้าแชมป์คู่หวดอาชีพอินเดีย

หนึ่งนัดดาควงลักษิกาคว้าแชมป์คู่หวดอาชีพอินเดีย

Posted 12/12/2010 by siamsport

 

 

       "น้องจิ๊บ" หนึ่งนัดดา วรรณสุข ผนึกกำลัง "น้องลัก" ลักษิกา คำขำ ฮึดไล่หวดคู่สาวปลาดิบ ได้แบบสนุก 2-1 เซต ผงาดคว้าแชมป์หญิงคู่ เทนนิสอาชีพหญิง สะสมคะแนนโลก "ไอทีเอฟ เกสต์เนต โอเพ่น 2010" ที่เมืองบังกาลอร์ ประเทศอินเดีย
 

     การแข่งขันเทนนิสอาชีพหญิง สะสมคะแนนโลก รายการ "ไอทีเอฟ เกสต์เนต โอเพ่น 2010" ชิงเงินรางวัลรวม 25,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 750,000 บาท ที่เมืองบังกาลอร์ ประเทศอินเดีย เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ  

     ประเภทหญิงคู่ ซึ่งคู่ชิงดำ เป็นการพบกันระหว่างคู่นักเทนนิสสาวไทย "น้องจิ๊บ" หนึ่งนัดดา วรรณสุข จับคู่กับ "น้องลัก" ลักษิกา คำขำ ลงหวดเทนนิสอาชีพร่วมกันเป็นครั้งแรก พบกับ คุมิโกะ อิจิมะ นักหวดสาวญี่ปุ่น ที่คู่กับ เชน ยี่ จากไต้หวัน ผลการแข่งขันปรากฏว่า ในเซตแรกเกมค่อนข้างสูสี ทั้ง 2 ฝ่ายต่างใช้ความเหนียวแน่นในการรีเทิร์นบอลได้ดีทำให้สกอร์เสมอ 6-6 ต้องตัดสินด้วยไทเบรก และเป็นคู่สาวไทยที่คว้าชัย 7-6 ไทเบรก 7-5 

     เข้าเซตสองเกมการแข่งขัน ยังเป็นไปอย่างสนุก ต่างฝ่ายต่างอาศัยจังหวะสวนกลับที่ดี เก็บแต้มได้แต่ในแต้มสำคัญ คู่สาวไทยพลาดเสียเกมเสิร์ฟทำให้พ่าย 5-7 เสมอกันทันที 1-1 เซต  

     เซต 3 ซึ่งเป็นเซตตัดสินเล่น กันในระบบซูเปอร์ไทเบรก หนึ่งนัดดา กับ ลักษิกา กลับมาประสานงานกันได้ดี ดักเก็บแต้มได้อย่างเยี่ยมยอด พร้อมกับสวนกลับที่เฉียบขาด ทำแต้มคว้าชัย 10-8 ส่งผลให้ หนึ่งนัดดา กับ ลักษิกา คว้าแชมป์หญิงคู่ศึกเทนนิสรายการนี้ไปครองทันที และนับเป็นการคว้าแชมป์หญิงคู่ ศึกเทนนิสอาชีพระดับชิงเงินรางวัลรวม 25,000 เหรียญสหรัฐฯ ร่วมกันเป็นครั้งแรกของทั้งคู่อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นเอฟแอลเฮี้ยบแบนสไปค์ส4เกมรวด
    แบรนดอน สไปค์ส ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ของ "นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งลงโทษแบนยาว 4 เกม โดยไม่มีการจ่ายค่าเหนื่อยจากการถูกตรวจพบสารกระตุ้น เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ประมูลกฎยัดห่วงฉบับแรก129ล้าน
    ซัทเธอร์บีส์ สำนักประมูลชื่อดัง ออกมาเปิดเผยว่าแผ่นกระดาษที่พิมพ์กฎ 13 ข้อของกีฬาบาสเกตบอลโดย เจมส์ เนย์สมิธ บิดาแห่งวงการยัดห่วงชาวแคนาดา เมื่อ 119 ปีที่แล้ว ถูกประมูลไปด้วยราคาสูงกว่า 4.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 129 ล้านบาท เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • นักหวดท็อป100ตอบรับหวดออสซี่โอเพ่นถ้วนหน้า
    ออสเตรเลียน โอเพ่น ที่จะจัดในเดือน ม.ค.ปีหน้า ยืนยัน นักหวดชาย 100 อันดับแรกของโลก ตอบรับเข้าแข่งขันเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ฝ่ายหญิง ขาดเพียงแค่ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ อดีตมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน และ อั๊กเนส ซาเวย์ มือ 37 ชาวฮังการี ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่
  • ระทึก!!ฉลามหนึ่งช็อกคาสระชลบุรีเกมส์
    นอกจากนี้ "เงือกอุ้ม" ยังสามารถคว้าเหรียญทองในประเภทกรรเชียง 50 ม. มาครองได้อีกรุ่น พร้อมทั้งทำลายสถิติ 30.20 วินาที ในกีฬาแห่งชาติที่ตัวเองทำไว้ในกีฬาแห่งชาติครั้งที่แล้วลงได้อีกด้วย โดยว่ายทำเวลาเข้ามา 30.18 วินาที ส่วนเหรียญเงิน เป็นของนวรัตน์ ทองแก้ว จากกรุงเทพฯ สถิติ 31.66 วิ. และ ทองแดง เอกอุไร ชมถาวร จากกรุงเทพฯ สถิติ 32.02 วิ.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »