ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีโอเคปล่อยซิเมาซบเบซิคตัสเดือนม.ค.

ตราหมีโอเคปล่อยซิเมาซบเบซิคตัสเดือนม.ค.

Posted 14/12/2010 by siamsport

 

       "ตราหมี" แอต.มาดริด ตกลงปล่อยตัว ซิเมา ซาโบรซ่า ปีกจอมเทคนิค ย้ายซบ เบซิคตัส ในช่วงปีใหม่เป็นที่เรียบร้อย พร้อมปิดฉากชีวิตการค้าแข้ง 3 ปี ในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ของตัวนักเตะ


     เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ได้ตัดสินใจที่จะไม่รั้งตัว ซิเมา ซาโบรซ่า ปีกจอมพลิ้วชาวโปรตุเกส อีกต่อไปแล้ว และตอนนี้ตัวนักเตะได้ตกลงสัญญาย้ายไปเล่นให้กับ เบซิคตัส ทีมชื่อดังแห่งวงการลูกหนังตุรกี ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมปีหน้า เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจากสำนักข่าว เอพี เมื่อวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา 
 
     เซเรโซ่ กล่าวว่า "ซิเมา เข้าใจว่า เราไม่ได้ให้ความสนใจในตัวเขา และเขาก็ตัดสินใจได้ถูกต้องแล้ว นั่นก็คือการย้ายทีม"
 
     ซิเมา วัย 31 ปี ซึ่งเพิ่งประกาศเลิกเล่นให้กับทีมชาติโปรตุเกส หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อช่วงกลางปีนี้ เคยค้าแข้งกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน, บาร์เซโลน่า และ เบนฟิก้า ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทัพ "ตราหมี" เมื่อปี 2007 และกดไปแล้ว 4 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 15 นัดในฤดูกาลนี้
 
     ทั้งนี้ ถ้าหาก ซิเมา ย้ายไปร่วมก๊วน เบซิคตัส ตามที่เป็นข่าวจริง ก็จะได้เจอกับอีก 2 แข้งชาวเมืองฝอยทองหน้าใหม่ที่ เบซิคตัส เซ็นเข้ามาในช่วงกลางฤดูกาลนี้เช่นกันอย่าง มานูเอล แฟร์นานเดส และ ฮูโก้ อัลเมด้า โดยรายแรกย้ายมาจาก บาเลนเซีย ในสเปน ส่วนรายหลังย้ายมาจาก แวร์เดอร์ เบรเมน ในเยอรมัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาซาร์เต้รับสภาพโซเซียดาดสู้บาร์ซ่าไม่ได้
    มาร์ติน ลาซาร์เต้ กุนซือ เรอัล โซเซียดาด รับลูกทีมไม่อาจรับมือกับจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ได้เลยในเกมที่พ่ายไปแบบขาดลอย 0-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกหากอยากเล่นให้สูสี ต้องขอร้องให้แข้ง "บาร์ซ่า" ปล่อยให้พวกเขาได้เล่นบ้าง มิเช่นนั้นก็ไม่รู้จะเอาปัญญาที่ไหนไปแย่งบอลทำเกมไปยิงประตูได้
  • เฮียมูชมโด้โคตรบอลของแท้
    โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ เป็นสุดยอดนักเตะตัวจริง หลังเพิ่งซัดฟรีคิกงามหยดย้อยช่วยทีมบุกชนะ เรอัล ซาราโกซ่า 3-1 ก่อนบ่นพึมพำตามสไตล์ นักเตะชุดขาว โดนจดชื่อง่าย ผิดกับนักเตะทีมอื่นๆ หลังจาก ซาบี้ อลอนโซ่ กับ มาร์เซโล่า จะโดนแบนเพราะใบเหลืองครบ
  • กุนปลื้มซัดเบิ้ลช่วยหมีกลับมาชนะเป็น
    เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด โล่งอกที่ทีมกลับมาชนะหลังจากแพ้มา 2 นัดรวด ในเกมลีกกระทิงที่เขาเหมายิง 2 ลูก เป็นลูกที่ 12 จากการเล่น 12 นัดหลังสุด ช่วยทีมชนะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนย่า 2-0
  • อากีร์เร่ชมทีมสู้เต็มที่แล้วเกมแพ้มาดริด
    ฮาเวียร์ อากีร์เร่ โค้ชจังโก้ ของ เรอัล ซาราโกซ่า ชมลูกทีมเล่นอย่างเต็มที่แล้วเกมแพ้ เรอัล มาดริด คาบ้าน 1-3 จมบ๊วยของตารางต่อไป ตั้งเป้าคว้าชัยชนะนัดแรกในฐานะโค้ชของทีม ในเกมนัดหน้าที่จะเจอทีมเก่า โอซาซูน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »