ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ศาลแย้มอีก2-3วันรู้เรื่องคดีคาสซ่า-ลาซามพ์

ศาลแย้มอีก2-3วันรู้เรื่องคดีคาสซ่า-ลาซามพ์

Posted 14/12/2010 by siamsport

 

 

    คดียกเลิกสัญญาคาราคาซังระหว่าง ซามพ์โดเรีย กับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงอารมณ์ร้อน ใกล้ได้ข้อยุติ เมื่ออนุญาโตตุลาการลีก เรียกทั้งสองฝ่ายเข้าชี้แจง เมื่อวันจันทร์ เผยน่าจะมีการพิพากษาหาข้อสรุปภายใน 2-3 วันนี้

     เปาโล จุจโจลี่ ประธานคณะอนุญาโตตุลาการลีกเมืองมะกะโรนี ยืนยันว่า กรณีปัญหาความขัดแย้งระหว่าง อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี กับ ซามพ์โดเรีย ต้นสังกัดนั้น จะมีบทสรุปไม่เกินวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคมนี้ อย่างแน่นอน
 
     "ลา ซามพ์" ยื่นเรื่องขอยกเลิกสัญญากับดาวยิงจอมเทคนิคด้วยข้อหาประพฤติผิดอย่างร้ายแรง จากการด่า ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนโดนสั่งพักแข้งห้ามลงสนาม อย่างไรก็ดี เจ้าตัวได้ยืนยันมาตลอดว่าอยากอยู่กับทีมต่อไปในอนาคต
 
     จุจโจ ลี่ เผยเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ว่า "วันนี้ (วันจันทร์) พวกเราต้องรับฟังความขัดแย้งที่ทั้งสองฝ่ายต้องพูดออกมา หลังจากนั้น พวกเราก็จะต้องตัดสินกันต่อไป แต่เรามีอีกคดีหนึ่งตอน 16.00 น. ดังนั้น มันคงยากที่จะออกมาพิพากษาในวันนี้ ดูเหมือนว่า การตัดสินน่าจะมีขึ้นในอีก 2-3 วันข้างหน้า แต่แน่นอนว่า ไม่เกินวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคมนี้แน่"
 
     ทั้งนี้ สมาชิกคณะอนุญาโตตุลาการ 3 คน เข้าประชุมกันเมื่อสัปดาห์ก่อน เพื่อศึกษาถึงความเป็นไปได้ในการไกล่เกลี่ยรอมชอมระหว่างคู่กรณีทั้งสองฝ่าย อย่างไรก็ดี ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ในเวลานี้ ซึ่ง คาสซาโน่ ก็ออกโรงขอโทษขอโพยประธานสโมสร รวมถึง ซามพ์โดเรีย พร้อมขอให้มีการยกโทษให้ นับตั้งแต่ก่อเรื่องขึ้นมา กระนั้น ประวัติฉาวโฉ่ตลอดเส้นทางการค้าแข้งของเจ้าตัว ทำให้ไม่ได้รับการตอบสนองจนถึงเวลานี้
 
     อนึ่ง หากถูกบีบให้ออกจาก ซามพ์โดเรีย หัวหอกวัย 28 กะรัต ต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ระหว่างช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมศกหน้า และล่าสุด ยูเวนตุส ซึ่งตกเป็นข่าวอยากกระชากตัวไปใช้บริการนั้น ก็เพิ่งออกมาปฏิเสธว่า ไม่ได้สนใจอยากได้อดีตแข้ง เรอัล มาดริด และ อาแอส โรม่า ไปล่าตาข่ายแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติยันเก้าอี้ราฟายังแข็งแรง
    มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ ยันอีกรอบ เก้าอี้กุนซือของ ราฟาเอล เบนิเตซ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ มั่นใจ "งูใหญ่" งาบแชมป์สโมสรโลกได้ชัวร์ แย้มบรรดาแข้งหลักหลายๆ คนเริ่มหายเดี้ยงแล้ว
  • อาเดรียโน่ซิวถังขยะทองคำสมัยที่3
    อาเดรียโน่ กองหน้า โรม่า ซิวรางวัลถังขยะทองคำเป็นสมัยที่ 3 หลังทำผลงานสุดห่วยแตกกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ในซีซั่นนี้ ด้านผู้จัดเผยหัวหอกบราซิเลียนคะแนนทิ้งห่าง อเมารี ดาวเตะ ยูเวนตุส อันดับ 2 อย่างขาดลอย
  • อัลเลกรียันเองโรนัลดินโญ่อยู่กับทีมจนจบซีซั่น
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชเอซี มิลาน ปัดข่าวลือจ่อโละ โรนัลดินโญ่ ออกไปจากทีมในเดือนมกราคมนี้ หลังจะหมดสัญญาตอนจบซีซั่น และตอนนี้แทบไม่มีความสำคัญกับทีม เพราะเป็นตัวสำรองตลอดศก ยืนยันความตั้งใจคือรั้งนักเตะไว้กับทีมจนจบซีซั่น และรับประกันด้วยว่า ยังมีความสำคัญกับทีมอยู่
  • มิลานถลุง3-0นำโด่งกัลโช่,ม้าลายเฮทดเจ็บ2-1
    เอซี มิลานฟอร์มยังแรงไม่เลิกบุกไปไล่ต้อนโบโลญญ่าเละคาถิ่น 3-0 เก็บสามแต้มนำเป็นจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีต่อไป ขณะที่ ยูเวนตุส ได้ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เฉือนเอาชนะ ลาซิโอ 2-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »