ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติยันเก้าอี้ราฟายังแข็งแรง

โมรัตติยันเก้าอี้ราฟายังแข็งแรง

Posted 14/12/2010 by siamsport

 

      มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ ยันอีกรอบ เก้าอี้กุนซือของ ราฟาเอล เบนิเตซ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ มั่นใจ "งูใหญ่" งาบแชมป์สโมสรโลกได้ชัวร์ แย้มบรรดาแข้งหลักหลายๆ คนเริ่มหายเดี้ยงแล้ว

     มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแดนมะกะโรนี ออกมายืนยันอีกครั้งว่า ตนยังคงสนับสนุน ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์เลือดกระทิงดุ ให้อยู่คุมทัพ "งูใหญ่" ต่อไป ถึงแม้ "เอล ราฟา" มีผลงานคุมทีมที่น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ก็ตาม
 
     อินเตอร์ โดน เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูงศึก กัลโช่ เซเรีย อา ทำคะแนนทิ้งไปไกลถึง 13 แต้มแล้ว และทำผลงานได้ไม่แจ่มนักในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้สุดท้ายสามารถตีตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ก็ตาม ด้วยเหตุนี้จึงมีการคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่า เบนิเตซ คงชะตาขาดแน่ หากไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลสโมสรโลก (ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ) ประจำปี 2010 ซึ่ง อินเตอร์ มีคิวลงเตะรอบรองชนะเลิศกับ ซองนัม อิลวา แชมป์เอเชีย จากเกาหลีใต้ ในวันพุธที่ 15 ธันวาคมนี้ ณ สังเวียนแข้ง ซาเยด สปอร์ตส์ ซิตี้ กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์       
 
     อย่าง ไรก็ตาม บอสใหญ่แห่งทัพ "เนรัซซูรี่" ยืนกรานว่า เก้าอี้กุนซือของ เบนิเตซ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ โดยระบุว่า "โอ้! หยุดได้แล้วข่าวเกี่ยวกับ เบนิเตซ สำหรับรายการ คลับ เวิลด์ คัพ นั้น ผมขอบอกเลยว่า เรามีความมั่นใจมาก และเราจะพยายามอย่างสุดความสามารถ ตอนนี้เราหวังว่า นักเตะทุกคนของเราจะกลับไปอยู่ในฟอร์มที่เคยเป็นเมื่อฤดูกาลก่อนอีกครั้ง"
 
     ถึง แม้ฤดูกาลนี้ อินเตอร์ มีปัญหานักเตะตัวหลักล้มเจ็บพร้อมกันหลายราย แต่ล่าสุด โมรัตติ แย้มว่า พวกแข้งดาวดังที่เดี้ยงไปเริ่มทยอยกันกลับมาช่วยทีมได้แล้ว โดยกล่าวว่า "ยังเหลือเวลาอีก 2 วันก่อนลงเตะ และวันพรุ่งนี้ (วันอังคาร) ผมจะลงไปหาพวกเขาที่นั่น ที่นั่นมีสภาพอากาศที่ดี และท้ายที่สุด เบนิเตซ จะมีนักเตะทุกคนให้ใช้งานแน่นอน"
 
     ทั้งนี้ผู้ชนะของคู่ระหว่าง อินเตอร์ กับ ซองนัม จะทะลุเข้าไปชิงชนะเลิศกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง ทีพี มาเซมเบ้ แชมป์แอฟริกา จากสาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก กับ อินเตอร์นาซิอองนาล แชมป์ทวีปอเมริกาใต้ จากบราซิล (รอบรองฯ อีกคู่ ซึ่งเตะกันในวันอังคารที่ 14 ธันวาคมนี้) ในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมนี้   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลอบใจ สไนจ์เดอร์!และเธอคนนี้ ยอลันธี คาเบา แฟนคนสวย
    กลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันยาวจริงๆ สำหรับการไร้ชื่อ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน ในการประกาศผล 3 นักเตะที่ได้เข้าชิงรางวัล บัลลงดอร์ ในปีนี้หลังจากพาทีม “งูใหญ่” คว้าเทรบเบิลแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้ว แถมยังช่วยทีมชาติฮอลแลนด์เข้าชิงชนะเลิศศึก ฟุตบอลโลก 2010 ฉบับแอฟริกา แต่จากการประกาศผลมาน่าจะทำให้เจ้าตัวคงผิดหวังไม่น้อยที่ไม่มีชื่อ ซึ่งวันนี้ sport.mthai.com คงทำได้แค่ปลอบใจแฟนบอลหลา...
  • คาสซ่าเนื้อหอมเลือกซบงู-มิลาน-ยูเว่
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงซามพ์โดเรีย มีแนวโน้มสูงที่จะเลือกย้ายซบ 3 ทีมยักษ์ใหญ่ในอิตาลี ไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์, ยูเวนตุส หรือเอซี มิลาน หลังทำการยกเลิกสัญญากับลา ซามพ์แล้ว
  • ราฟาสุดมั่นไม่โดนเด้งถ้าคว้าสโมสรโลก
    ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน มั่นใจไม่โดนตะเพิดออกจากตำแหน่งอย่างแน่นอน หากนำทัพ "งูใหญ่" ผงาดครองแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ได้สำเร็จ บอกถ้าทำได้คงได้อยู่ไปอีกนาน และคงจะทำให้นักเตะมีขวัญกำลังใจที่ดีขึ้น หลังทำผลงานไม่ดีเอาเสียเลยในระยะหลัง
  • ฟิโก้เผย!อินเตอร์ยังหนุนหลังราฟาอยู่
    หลุยส์ ฟิโก้ ผู้อำนวยการสโมสรอินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่าทุกคนในสโมสรยังให้การสนับสนุน ราฟาเอล เบนิเตซ ให้ทำหน้าที่ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »