ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันดินโญ่อยากย้ายกลับลีกแซมบ้า

เอเยนต์ยันดินโญ่อยากย้ายกลับลีกแซมบ้า

Posted 15/12/2010 by siamsport

 

     ตัวแทน โรนัลดินโญ่ จอมทัพเวิลด์คลาสของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนยัน "ดินโญ่" อยากที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิด ชี้เหตุผลที่ต้องการแบบนั้น เนื่องจากจะทำให้นักเตะได้มีโอกาสคว้าแชมป์ 2 รายการที่ไม่เคยสัมผัส นั่นก็คือ แชมป์ลิเบอร์ตาดอเรส กับแชมป์ลีกบราซิเลียน


     โรแบร์โต้ เดอ แอสซิส พี่ชาย และเอเยนต์ของ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่า น้องชายของเขาพร้อมที่จะกลับไปค้าแข้งในลีกบราซิล เนื่องจากนักเตะไม่ค่อยได้มีโอกาสลงสนามมากนักในฤดูกาลนี้
 
     "ดิน โญ่" ต้องพบกับความยากลำบาก ในการเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่น ซาน ซิโร่ ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โดยเขามีโอกาสได้เล่นตัวจริงแค่เกมเดียวจาก 8 แมตช์เท่านั้น จึงเป็นเหตุให้ โรนัลดินโญ่ ไม่ค่อยมีความสุขกับสีเสื้อของ "ปีศาจแดง-ดำ" อีกต่อไป
 
     พี่ ชายบังเกิดเกล้าของอดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า กล่าวว่า "ฟุตบอลมีการพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว วันนี้การย้ายออกจาก มิลาน ดูเหมือนเป็นเรื่องที่ยากลำบาก แต่ผมไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในอีก 2-3 วันข้างหน้า ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ทันที"
 
     ช่วง ที่ผ่านมา โรนัลดินโญ่ ยอมรับว่า มีหลายสโมสรในลีกบ้านเกิด โดยเฉพาะ พัลไมรัส กับ ฟลาเมงโก้ ที่สนใจอยากดึงตัวเขาไปร่วมทีม โดย แอสซิส ให้ความเห็นว่า "การกลับไปเล่นในบราซิล คงทำให้เขามีโอกาสได้คว้าแชมป์ 2 รายการที่ไม่เคยสัมผัส นั่นก็คือแชมป์ลิเบอร์ตาดอเรส กับแชมป์ลีกบราซิเลียน"
 
     "มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เพื่อที่เขาจะได้รวบรวมแชมป์ให้ครบ เขาอยากย้ายไปเล่นให้กับสโมสรไหนนะเหรอ ? มันขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของสโมสร, โค้ช และแผนงานที่ยื่นมาให้เขาพิจารณา" แอสซิส ระบุ ทั้งนี้สัญญาของ โรนัลดินโญ่ จะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้ โดย มิลาน พยายามที่จะขายนักเตะออกไปในเดือน ม.ค. เพื่อหลีกเลี่ยงการเสีย "ดินโญ่" ไปแบบไม่มีค่าตัว ในเดือนมิถุนายน ศกหน้า


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานทรุด!กัตตูโซ่-ซามบร็อตต้าเดี้ยงชวดเตะโรม่า
    เอซี มิลาน จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ห้องเครื่องจอมดุ และ จานลูก้า ซามบร็อตต้า ฟูลแบ็กจอมเก๋า ในเกมลีกที่จะเจอกับ"หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า
  • มิลานยวบกัตตูโซ่,ซามโบรเดี้ยงวืดหวดหมาป่า
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ห้องเครื่องจอมดุ และ จานลูก้า ซามบร็อตต้า ฟูลแบ็กจอมเก๋า หมดสิทธิ์ลงสนามให้ เอซี มิลาน เกมฟาดแข้ง อาแอส โรม่า สั่งลาก่อนเบรกหนีหนาววันเสาร์นี้ชัวร์แล้ว ด้าน ติอาโก้ ซิลวา กองหลังแซมบ้า มีคิวขึ้นเขียงผ่าตัดเข่าช่วงสุดสัปดาห์เช่นกัน
  • อัลเลกรียันเองโรนัลดินโญ่อยู่กับทีมจนจบซีซั่น
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชเอซี มิลาน ปัดข่าวลือจ่อโละ โรนัลดินโญ่ ออกไปจากทีมในเดือนมกราคมนี้ หลังจะหมดสัญญาตอนจบซีซั่น และตอนนี้แทบไม่มีความสำคัญกับทีม เพราะเป็นตัวสำรองตลอดศก ยืนยันความตั้งใจคือรั้งนักเตะไว้กับทีมจนจบซีซั่น และรับประกันด้วยว่า ยังมีความสำคัญกับทีมอยู่
  • โบโลญญ่า 0:3 เอซีมิลาน
    Bologna - Milan(12/12/2010) (9)0-1 Kevin-Prince Boateng (36)0-2 Robinho (60)0-3 Zlatan Ibrahimovic

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »