ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองฯเสริมต่อเตรียมล่าแข้ง4ชาติเสริม

เมืองทองฯเสริมต่อเตรียมล่าแข้ง4ชาติเสริม

Posted 16/12/2010 by siamsport

 

       "กิเลนผยอง" เตรียมล่าแข้งจาก 4 ชาติร่วมงานมีทั้งในยุโรป, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และออสเตรเลีย ส่วน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ และ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม มีสิทธิคว้า "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ขณะที่ "มะเดี่ยวศรี" กิตติพล ปาภูงา เผยสุดตื่นเต้นได้ร่วมงานกับ อานนท์ สังสระน้อย เพื่อนเก่าสมัย เทโรฯ มาร่วมทีม

 

                                                                 กิเลนล่าแข้งถึง 4 ชาติเสริม

       หลังจากที่คว้าดาวยิงคนใหม่เข้าร่วมก๊วนอย่าง "ดำ" อานนท์ สังสระน้อย เป็นที่เรียบร้อย ทาง "กิเลนผยอง"  เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ก็ยังมีแผนใหญ่ที่จะเสริมทัพตามมาอีก โดยเฉพาะโควตาแข้งต่างชาติที่จะต้องนํามาช่วยทั้งการป้องกันแชมป์ไทยลีก และการเล่นในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก
 
       โดยล่าสุด "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของสโมสร เผยว่า แข้งต่างชาติเราจะต้องมีการเสริมแน่นอน และจะต้องมองหาเฉพาะตัวที่เป็นของแท้ฝีเท้าเจ๋งเท่านั้น ซึ่งเราได้มีการติดต่อผ่านเอเยนต์ไปแล้วมากมาย โดยใน ยุโรปทาง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทีม ก็ยังทำการติดต่ออยู่และจะเปิดตัวได้เร็วนี้
 
       ส่วนในเอเชียเป็นที่ต้องการของ ทีมอย่างมากสำหรับการเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ในส่วนของโควตาบวก 1 ฉนั้นเราจะต้องมี และได้เล็งไปที่เกาหลีใต้,  ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย ที่จะดึงมาเสริม
      
                                                                 2 ทีมใหญ่ยิ้ม "โจ้" ยังไร้เจ้าของ
 
       ภายหลังจากที่ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2 สมัยติดต่อกัน เดินหน้าจัดการคว้าตัว "เจ้าดํา" อานนท์ สังสระน้อย ดาวยิงเมืองย่าโมมาจาก บีอีซี เทโรศาสน ด้วยสัญญา 3 ปี ทำให้ตอนนี้ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด มีศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติไทยอย่าง อานนท์ สังสระน้อย กับ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เป็นกองหน้าคู่กัน ซึ่งส่งผลให้ การคว้าตัวดาวยิงอย่าง "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี นักเตะ การท่าเรือฯ มีความเป็นไปได้น้อยเต็มที
 
       จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ทีมอย่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ต้องการผู้เล่นตำแหน่งกองหน้าฝีเท้าดีมาร่วมทีมได้มีเฮ เนื่องจากจะทำให้พวกเขามีโอกาสคว้าตัว "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี มาร่วมทีมมากที่สุด โดย "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา

       ผู้จัดการทั่วไปของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ความต้องการในตัวศูนย์หน้าหมดไปทันทีที่ อานนท์ มาอยู่กับทีม เราไม่จำเป็นต้องยื่นข้อเสนอให้กับ ศรายุทธ อีกแล้ว เพราะเวลานี้เรามี 3 กอง หน้าที่พร้อมสำหรับฤดูกาลหน้าเรียบร้อย"
 
       โดยก่อนหน้านี้ "กิเลนผยอง" พยายามความหาศูนย์หน้าฝีเท้าดีเพื่อมาแทน ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ ซึ่งถูกขาย ไปให้กับ เควี เมเชเลน ทีมดังในลีกเบลเยียม ด้วยค่าตัว 15 ล้านบาท ตามหลัง ซูมาโฮโร่ ยาย่า สตาร์เพื่อนร่วมชาติไปติดๆ ทำให้เหลือตัวเลือกในแดนหน้าที่ไว้ใจได้เหลือเพียง ธีรศิลป์ แดงดา และคริสเตียน เคาคู โดยมี ศรายุทธ และอานนท์ เป็นเป้าหมายแรก 
     
       ก่อนที่สุดท้าย อานนท์ จะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทำให้แชมป์ไทยลีก 2 สมัย ไม่จำเป็นต้องคว้าศูนย์หน้าคนใดมาร่วมทีมอีก ซึ่งทำให้ผลประโยชน์ตกไปอยู่กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ซึ่งกำลังจับตาดูสถานการณ์ของพ่อค้าแข้งชาวขอนแก่น วัย 29 ปีอยู่ นอกจากนั้นยังมี "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เป็นอีกทีมที่จ้องคว้าดาวยิงรายนี้มาร่วมทีมเช่นเดียวกัน   
         
                                                           "มะเดี่ยว" เนื้อเต้นร่วมงาน อานนท์
      
       ด้าน "มะเดี่ยวศรี" กิตติพล ปาภูงา เพลเมกเกอร์ตัวเก่งของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่ย้ายมาร่วมทีม "กิเลน ผยอง" ตั้งแต่กลางฤดูกาลที่แล้ว ทว่าด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้ยังไม่สามารถลงสนามให้กับต้นสังกัดอย่างเป็นทางการได้แม้แต่เกมเดียว 
        
       ทว่าเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยหลังจากที่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จัดการคว้าตัว อานนท์ สังสระน้อย เพื่อนเก่าสมัย เทโรฯ มาร่วมทีม ซึ่งให้ทรรศนะเกี่ยวกับดาวยิงรายนี้ว่าจะเป็นกองหน้าที่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ซื้อมาคุ้มค่าตัวมากที่สุด   และส่วนตัวดีใจที่จะได้ร่วมงานกับ อานนท์ อีกครั้ง และหวังจะเห็นดาวยิงรายนี้ระเบิดฟอร์มอีกครั้งในสีเสื้อ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด
    
       "อานนท์เป็นตัวจบสกอร์ชั้นเลิศที่หาได้ยากในเมืองไทยอยู่แล้ว ทุกคนในทีมรู้จักเขาดีเพราะเล่นด้วยกันมา ตลอด ทำให้ไม่ต้องปรับตัวกันมากมาย รวมทั้ง อานนท์ ด้วย เขามีคุณสมบัติพร้อมในการเป็นขวัญใจคนใหม่ของ แฟนบอลได้ไม่ยาก และเมืองทองจะได้ประตูจาก อานนท์ อย่างเป็นกอบเป็นกำเหมือนกับที่เขาเคยทำให้เทโรฯ มา ตลอด 4 ปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มังกรไฟติดใจ"เทวา"ทำแสบจับเซ็นอีกราย
    พลพรรคมังกรไฟ ยังขยับตัวต่อเนื่องล่าสุดจับ เทวา ศรีธรรมานุสาร ตัวแสบของกูปรีที่ยิงทั้ง 2 นัดในการพบกัน เซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ รายที่ 9 เข้าไปแล้ว เล็งส่งประเดิมอุ่น เมืองทอง พร้อมจักรกริช มิก้า ที่มาเริ่มซ้อมกับทีม
  • คิงส์คัพจัดแน่รอเฟิร์มเจ้าภาพและทีมร่วมแข่งอีกครั้ง
    บิ๊กเปียก เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ออกมายืนยันคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 มีแน่ แต่ยังไม่ชัวร์ เรื่องเจ้าภาพ และทีมแข่งขัน คาดว่าจะเชิญทีมในอาเซี่ยน เพื่อเรียกศรัทธาแฟนบอล
  • แข้งนาวีงานเข้าไม่มีเงินเดือนเตรียมยกโขยงหนี
    ราชนาวีสโมสร กับ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด ส่อเค้าจะแยกทางกัน ทำนักเตะงานเข้า โดยไม่ได้รับค่าเหนื่อยถึง 2 เดือน แถมทวงถามเงินส่วนแบ่งจากบอลถ้วย 2 รายการ ที่เข้าได้ถึงรอบรองฯ ทั้ง เอฟเอคัพ และ ลีก คัพ อีกราว 5 แสนกว่าบาท หลายรายเจอปัญหาไม่มีเงินผ่อนบ้าน, รถ แถมนักเตะตัวหลักเตรียมเผ่นหนีจากทีมกันอื้อซ่า หากผู้ใหญ่ 2 ฝั่งเคลียร์กันไม่รู้เรื่อง "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯ บอลไทย เตรียมเรียกทั้ง 2 ฝ่ายหย่าศึก 15 ธ.ค. 53 นี้
  • อาร์มี่แฮปปี้เล่นไทยลีกต่อ,แข้งเทพขอปีเดียวคัมแบ็ค
    ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือ อาร์มี่ ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้พาทีมได้สิทธิ์เล่นไทยลีกต่อ ส่วน "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ต้องหล่นไปเล่น ด.1 "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช ยันอยู่คุมทัพให้ทีมต่อไป วางเป้าพาทีมกลับสู่ไทยลีกให้ได้ด้วยเวลาแค่ 1 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »