ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คิงส์คัพจัดแน่รอเฟิร์มเจ้าภาพและทีมร่วมแข่งอีกครั้ง

คิงส์คัพจัดแน่รอเฟิร์มเจ้าภาพและทีมร่วมแข่งอีกครั้ง

Posted 15/12/2010 by siamsport

 

      บิ๊กเปียก เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ออกมายืนยันคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 มีแน่ แต่ยังไม่ชัวร์ เรื่องเจ้าภาพ และทีมแข่งขัน คาดว่าจะเชิญทีมในอาเซี่ยน เพื่อเรียกศรัทธาแฟนบอล

      ความเคลื่อนไหวของการจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 41 ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนมกราคม ปีหน้านั้น ล่าสุดได้มีการออกมายืนยันจาก "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฯ ได้ออกมาเผยว่า "การแข่งขันฟุตบอลคิงส์ คัพ ครั้งที่ 41 จะมีขึ้นอย่างแน่นอนในช่วงต้นปีหน้า แต่ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันเรื่องเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ซึ่งก่อนหน้านี้ จ.พิจิตร ก็ได้แสดงความจำนงขอเป็นเจ้าภาพ แต่ทางสมาคมฯ เองในช่วงนี้ก็ยังไม่มีเวลาหารือในเรื่องของการจัดการแข่งขัน คงจะต้องมีการประชุมหารือกันอีกครั้ง"

เชิญเพื่อนบ้านโม่แข้งเรียกศรัทธาแฟนบอล 

      ในส่วนของทีมที่จะเข้าร่วมการแข่งขันนั้น เลขาธิการสมาคมฯ ก็กล่าวว่า "สำหรับทีมที่จะเชิญมาเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ก็คงจะเน้นไปที่ทีมในย่านอาเซี่ยนเป็นหลัก เพื่อเป็นการเรียกความมั่นใจให้กับนักฟุตบอล และแฟนบอลด้วย แต่ในเรื่องที่ว่าจะมีทีมไหนเข้าร่วมโม่แข้งบ้างนั้น คงต้องรอการหารือภายในอีกครั้ง คาดว่าในเรื่องการจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ทั้งหมดจะได้ข้อสรุปในวันที่ 24 ธ.ค.นี้ ในการการประชุมใหญ่สภากรรมการสมาคมฟุตบอลฯ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งนาวีงานเข้าไม่มีเงินเดือนเตรียมยกโขยงหนี
    ราชนาวีสโมสร กับ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด ส่อเค้าจะแยกทางกัน ทำนักเตะงานเข้า โดยไม่ได้รับค่าเหนื่อยถึง 2 เดือน แถมทวงถามเงินส่วนแบ่งจากบอลถ้วย 2 รายการ ที่เข้าได้ถึงรอบรองฯ ทั้ง เอฟเอคัพ และ ลีก คัพ อีกราว 5 แสนกว่าบาท หลายรายเจอปัญหาไม่มีเงินผ่อนบ้าน, รถ แถมนักเตะตัวหลักเตรียมเผ่นหนีจากทีมกันอื้อซ่า หากผู้ใหญ่ 2 ฝั่งเคลียร์กันไม่รู้เรื่อง "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯ บอลไทย เตรียมเรียกทั้ง 2 ฝ่ายหย่าศึก 15 ธ.ค. 53 นี้
  • อาร์มี่แฮปปี้เล่นไทยลีกต่อ,แข้งเทพขอปีเดียวคัมแบ็ค
    ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือ อาร์มี่ ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้พาทีมได้สิทธิ์เล่นไทยลีกต่อ ส่วน "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ต้องหล่นไปเล่น ด.1 "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช ยันอยู่คุมทัพให้ทีมต่อไป วางเป้าพาทีมกลับสู่ไทยลีกให้ได้ด้วยเวลาแค่ 1 ปี
  • โค้ชวังปลื้มฟอร์มปกเกล้า,ยังหวังนริศเฝ้าเสาโปลิศ
    "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหม่ อินทรี เพื่อนตำรวจ ปลื้มฟอร์ม ปกเกล้า อนันต์ อดีตกองหน้าของทีมไทยฮอนด้า และเยาวชนทีมชาติอายุ 19 ปี เชื่อว่าจะเป็นนักเตะฝีเท้าดี และเป็นขวัญใจของแฟนบอลได้ไม่ยาก แถมยังหวังดึง นริศ ทวีกุล จากทีมเก่าอย่าง พัทยา ยูไนเต็ด มาร่วมทัพอีกด้วย โดยตั้งเป้าขอติด 1 ใน 5 ของตารางไทยลีกให้ได้
  • ยอดดาวยิงอานนท์ย้ายซบเมืองทองฯโวช่วยทีมป้องแชมป์
    ดาวซัลโวไทยลีก 2 สมัย อานนท์ สังสระน้อย อำลาถิ่น "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ย้ายซบทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ ลีก 2 สมัยซ้อน เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โดยไม่เป็นที่เปิดเผยค่าตัวแต่ติดกลุ่มนักเตะค่าตัวแพงหัวแถว เจ้าตัวสุดปลื้มได้ลุยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก มั่นใจยิงกระจายให้ต้นสังกัดใหม่ป้องกันแชมป์ไทยลีก เพื่อตอบแทนสโมสรและแฟนบอลกิเลนผยองแน่นอน ส่วนโอกาศติดทีมชาติหรือไม่แล้วอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »