ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ผีหวังดึงอัลเวสร่วมทัพ

ลือหึ่ง!ผีหวังดึงอัลเวสร่วมทัพ

Posted 16/12/2010 by rakball.net


     เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือประสบการณ์สูงของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวการให้ความสนใจในตัวของ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุกชาวบราซิล ของ บาร์เซโลน่า ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปี2012

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวการคว้าตัว ดาเนี่ยล อัลเวส ปราการหลังชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ที่จะหมดสัญญากับตันสังกัดในปี 2012 แต่นักเตะยังไม่ได้รับการขยายสัญญาที่กำลังจะหมดลงกับสโมสรเลย

     เฟอร์กี้นิยมชมชอบในตัวแบ็กจอมบุกรายนี้มานานแล้วและแม้จะมีรา ฟาเอลอยู่ทั้งคนในตำแหน่งแบ็กขวาแต่อัลเวสก็สามารถขยับไปเล่นในตำแหน่งปีก ได้นอกจากนั้นยังมีทีเด็ดจากลูกตั้งเตะซึ่งเป็นสิ่งที่ทีม"ปีศาจแดง"ต้องการ อยู่นับตั้งแต่โอเว่น ฮากรีฟฟ์บาดเจ็บต้องพักยาว

     อัลเวส ย้ายมาจากเซบีญ่า มาซบรังคัมป์ นู ในปี 2008 ด้วยค่าตัว 23.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,527 ล้านบาท และคาดกันว่าค่าตัวของฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลรายนี้น่าจะเริ่มต้นที่ 22 ล้านปอนด์ซึ่งแมนฯยูก็พร้อมที่จะทุ่มเพื่อให้ได้ตัวมาร่วมทีม หลังดาวเตะวัย 27 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ลงสนามรวมทุกรายการไป 22 นัดแอสซิสต์ไป 9 ครั้ง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่า,สิงห์บลูส์รุมแย่ง"มับวาติ"ดาวรุ่งตราหมี
    "สิงห์บลูส์"เชลซี และ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า กำลังเปิดศึกรุมแย่ง เซดริค มับวาติ ปีกดาวรุ่งของ แอตเลติโก มาดริด
  • ป๋าโต้เวนเกอร์ผีเก็บชัยเหนือปืนเพราะแกร่งกว่า
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อลูกทีมเอาชนะ อาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเนื่องจากแข็งแกร่งกว่า และไม่เกี่ยวกับสภาพสนามเหมือนที่ อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอรส์" โวยแต่อย่างใด พร้อมทั้งรับแปลกใจที่ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สั่งปลด แซม อัลลาร์ไดซ์ ออกจากตำแหน่งอย่างกระทันหัน
  • แฟนเฮ!อันแดร์สันต่อสัญญาใหม่ผี
    อันแดร์สัน กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อสัญญาใหม่กับทีมอีก 4 ปีครึ่งเรียบร้อยแล้ว หลังหายเจ็บและกลับมาทำผลงานที่ดีให้ทีมในช่วงที่ผ่านมา ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" เผยสุดดีใจที่ลูกทีมต่อสัญญาออกไป พร้อมมั่นใจแข้งบราซิลจะก้าวขึ้นไปเป็นผู้เล่นระดับสุดยอด
  • ครัฟฟ์จวกเละบาร์ซ่าขายสปอนเซอร์ขัดคำขวัญ
    โยฮันน์ ครัฟฟ์ อดีตจอมทัพเทวดา บาร์เซโลน่า ของขึ้น จวก "บาร์ซ่า" กลายเป็นสโมสรดาดๆ เพียงสโมสรหนึ่งไปแล้ว จากการตกลงรับเงิน 6.6 พันล้านบาท แลกกับสปอนเซอร์คาดหน้าอกใหม่ บ่นอุบ จริงๆ แล้วมีอีกหลายช่องทางหาเม็ดเงินเข้ามาพยุงสถานะทางการคลังของสโมสร มากกว่ายอมทำให้เสื้อ "เลือดหมู-น้ำเงิน" มีมลทินแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »