ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เมย์-พิชญ์นาฏ"จัดหนัก!!โชว์หวิวยั่ว"เอ็กซ์-ปิยะ"

"เมย์-พิชญ์นาฏ"จัดหนัก!!โชว์หวิวยั่ว"เอ็กซ์-ปิยะ"

Posted 17/12/2010 by ไทยรัฐ

เพราะเรตติ้งละครกำลังพุ่งพรวด นางร้ายเมย์-พิชญ์นาฏ ที่พลอยได้กระแสแร้งงงส์ไปด้วย เลยขอคืนกำไรให้ผู้ชมหนุ่มๆ เป็นของขวัญปีใหม่ล่วงหน้า ด้วยการโชว์หุ่นสุดเซียะและผิวขาวโอโม่ นุ่งทูพีซโชว์ วิฑิต (เอ็กซ์-ปิยะ) เจ้าตัว เผยว่า "จริงๆเมย์ไม่กล้าใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายละคร แต่ในเรื่อง ศจี ต้องแกล้งยั่ว วิฑิต ให้ กานดา (ปู-สรารัตน์) หึงกิ๊กหนุ่ม ก็เลยต้องจัดหนัก เป็นของขวัญปีใหม่ให้คนดูด้วย เพราะต่อไปเรื่องราวจะยิ่งเข้มข้นขึ้น เมื่อ หญิงร้ายศจี รวมหัวกับ ชายเลววิฑิต รับรองว่าร้ายทะลุจอแน่นอนค่ะ" ตามชม เมย์-พิชญ์นาฏ ปล่อย ของเต็มๆใน "เธอกับเขาและรักของเรา" อังคารที่ 21 ธ.ค.นี้ เวลา 20.30 น. ช่อง 7.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตือนภัย สองเมย์ โดนส่องหวอ
    เพิ่งปลอบใจเพื่อนซี้อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กรณีถูกแชะภาพส่องหวอไปหมาดๆ ล่าสุดสาว นานา ไรบีน่า ต้องมาเป็นพิธีกรในงาน วาสลีน แข่งสัมผัสผิวมาราธอนนาน 24 ชั่วโมง ที่มี 2 สาวเพื่อนซี้ผิวสวย “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร และ เมย์ เฟื่องอารมย์ มาร่วมสาธิตท่าสัมผัสผิวในงานนี้ด้วย งานนี้ 2 เมย์ ก็ได้สวมชุดสั้นจุ๊ดโชว์ผิวชุ่มชื่นกันแบบเต็มที่ โดย สาวเมย์-พิชญ์นาฏ มาในชุด เสื้อกล้ามสีทรูสีเหลือง และกระโปรงสีช...
  • เมย์ ถอดเขี้ยวเล็บเพื่อ เอก หลังเพื่อนทะยอยแต่ง
    เมย์ ถอดเขี้ยวเล็บเพื่อ เอก หลังเพื่อนทะยอยแต่ง
  • 'เมย์'ตัดพ้อ 'เอก'ขี้เหนียวเวลา
    จากที่เคยเป็นสาวปาร์ตี้เกิร์ล เดี๋ยวนี้ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร เก็บตัวเงียบเรียบร้อย จนถูกเม้าท์ว่าคงเป็นเพราะแฟนหนุ่ม "เอก" กลับมาจากเมืองนอก ซึ่งเรื่องนี้ เมย์ กล่าวว่า "อุ๊ย แหม เมย์ทำตัวดีมานานแล้ว (ยิ้ม) ก็คือมันไม่ได้เที่ยวมานานแล้วน่ะ จะไม่ค่อยเห็นเมย์ปาร์ตี้ที่ไหน เดี๋ยวนี้วันว่างก็ออกกำลังกาย โตแล้วน่ะ" เพราะ "เอก" กลับเมืองไทยรึเปล่า เลยให้เวลากับเค้ามากขึ้น? "เมย์ให้ เวลากับเค้า แต่เค้าไม...
  • เมย์ รับฉายาเจ้าแม่อีเว้นท์เงินมาผ้าหลวม
    ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกสาวสวยที่มีความรับผิดชอบต่อการทำงานในวงการสูงคนหนึ่ง สำหรับ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร เพราะความเสมอต้นเสมอปลายของเธอจึงทำให้ทุกวันนี้ สาวเมย์ยังคงเป็นนางเอกสาวสวยเซ็กซี่ที่ติดอันดับต้นๆ ของเมืองไทย อีกทั้งงานโชว์ตัว เดินแบบ ถ่ายแบบ หรือออกงานอีเว้นท์ต่างๆ ก็ต้องมีชื่อของสาวเมย์-พิชญ์นาฏ รวมอยู่ด้วย เกือบจะทุกงาน รวมไปถึงงานละครเองก็มีเข้ามาไม่ขาดสายเช่นกันและแม้ว่างานจะไม่เคยขาดม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »