ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาสตอเร่ยืดสัญญาปาแลร์โม่ยาวถึงปี2015

ปาสตอเร่ยืดสัญญาปาแลร์โม่ยาวถึงปี2015

Posted 17/12/2010 by siamsport

 

 

   งานนี้แฟนๆ ทัพลูกหนัง "โรซาเนโร่" มีทั้งเฮ และหุบ เพราะล่าสุด จอมทัพคนเก่งอย่าง ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จัดการยืดสัญญากับ ปาแลร์โม่ ออกไปจนถึงปี 2015 เรียบร้อย แต่เจ้าตัวดันแย้ม อาจไม่อยู่กับทีมหลังผ่านพ้นปี 2012 


     ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ของ ปาแลร์โม่ สโมสรแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้จรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนกระทั่งถึงปี 2015 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) เลยทีเดียว 

      ปาสตอเร่ ซึ่งมีชื่อเล่นว่า "เอล ฟลาโก้" หรือ "ไอ้ผอมจอมพลิ้ว" กล่าวเปิดใจอย่างชื่นมื่นว่า "ผมแฮปปี้สุดๆ เลยกับที่นี่ แต่หลังจากปี 2012 เป็นต้นไปนั้น เราจะได้รู้กัน" 

      สำหรับมูลค่าของสัญญาฉบับนี้ จะเริ่มต้นที่ 800,000 ยูโร (ประมาณ 32 ล้านบาท) ต่อฤดูกาลเท่านั้น แต่จะเพิ่มเรื่อยๆ โดยขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นของ ปาสตอเร่ เอง ถึงแม้เป็นหลักประกันที่ดีสำหรับ ปาแลร์โม่ ในการรั้ง ปาสตอเร่ แต่ตัวนักเตะก็มีอิสระที่จะถูกขายเช่นกัน หากมีสโมสรใดยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา   

      ปาสตอเร่ ถือเป็นนักเตะเนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกหนังชั่วโมงนี้ และก็ได้รับข้อเสนอมากมายจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรป ซึ่งก็รวมไปถึง เรอัล มาดริด จากสเปน, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากอังกฤษ ขณะที่ในฤดูกาลนี้ เมาริซิโอ ซัมปารินี่ ประธานสโมสร "โรซาเนโร่" ก็ยืนยันว่า ได้ตอบปฏิเสธข้อเสนอเงินจำนวนมหาศาลถึง 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) จากสโมสรนิรนามแห่งหนึ่ง ที่ยื่นเข้ามาขอซื้อตัวดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 21 ปี ไปแล้วด้วย  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สไนเดอร์กระตุ้นแข้งงูซิวแชมป์เพื่อตน
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ เอ่ยปากอ้อนเพื่อนร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ร่วมแรงร่วมใจกระชากแชมป์สโมสรโลกมาเชยชมเพื่อตนให้ได้ หลังหมดโอกาสลงสนามเกมชิงดำจากอาการเดี้ยง
  • อิบราย้ำขอนำมิลานสอยแชมป์ให้มากที่สุด
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน เผยตอนนี้กระหายที่จะนำ "ปีศาจแดง-ดำ" คว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด พร้อมขอร้อง อย่านำเขาไปเปรียบเทียบกับ มาร์โก แวน บาสเท่น อดีตดาวยิงหมายเลข 1 ของโลก เพราะ "น้าแวน" เข้าขั้นตำนานไปแล้ว
  • อาเดรียโน่ยันอยากอยู่กับโรม่าต่อไป
    อาเดรียโน่ กองหน้าแซมบ้า โรม่า ยันต้องการอยู่กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ต่อไป หลังมีข่าวเตรียมย้ายไปเล่นให้ โครินเธียนส์ สโมสรในบ้านเกิด เผยยังมีความสุข แม้ไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามก็ตาม
  • ลืองูเล็งหอกอูดิเนเซ่เสริมคมแดนหน้า
    อินเตอร์ มิลาน เบนเข็มไปสนใจ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติชิลีของ อูดิเนเซ่ แทน อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกเจ้าปัญหา ซามพ์โดเรีย หลังมีข่าวว่าผู้บริหาร "งูใหญ่" แอบเข้าไปเจรจาแบบลับๆ มากกว่า 3 ครั้งแล้ว เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »