ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชียงรายจ่อได้อาทิตย์แบ็คจากทีโอทีเสริมหลัง

เชียงรายจ่อได้อาทิตย์แบ็คจากทีโอทีเสริมหลัง

Posted 18/12/2010 by siamsport

 

       "กว่างซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด จ่อเซ็น "เจ้าแบ็ค" อาทิตย์ ดาวสว่าง แบ็กขวาดาวรุ่งทีโอที มาร่วมทัพบู๊ไทยลีก โดยเหลือเพียงเจรจาสัญญาเท่านั้น แถมเตรียมบินไปคว้ากองหลังทีมชาติไลบีเรียอีก เชื่อแนวรับแข็งแกร่งแน่นอน

       ความเคลื่อนไหวของน้องใหม่ ไทยลีก "กว่างซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ยอดทีมจากแดนเหนือของประเทศไทย เดินหน้าล่าผู้เล่นเสริมทัพเป็นการใหญ่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ ใหญ่ นิลวงศ์ มาจากการท่าเรือไทย

      ล่าสุด มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด เตรียมปฏิบัติการล่าตัวนักเตะมาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง โดยมีแผนจะควงคู่ อเล็กซานโดร คูกูร์ร่า กุนซือคู่ใจบินไปประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 19 ธ.ค. นี้ เพื่อทาบทามกองหลังทีมชาติไลบีเรีย ซึ่งค้าแข้งอยู่ในซูเปอร์ลีกมาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ 

      โดย "เตโก้" ซึ่งคุ้นเคยกับลีกอินโดนีเซีย เป็นอย่างดี จากประสบการณ์ที่พา เปอร์ซิบาย่า ซูราบาย่า คว้าแชมป์อินโดฯ ลีก ปี 2003-04 และอีกช่วงในระหว่างปี 2006-08 เสนอให้บอร์ด "กว่างซ้ง" ดึงตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีมเนื่องจากเคยร่วมงานกันมาก่อน และมั่นใจในฝีเท้าว่าจะช่วยยกระดับทีมขึ้นมาได้ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยว่านักเตะทีมชาติไลบีเรียผู้นี้คือใคร 

      ขณะที่ "บิ๊กฮั่น" ยอมรับว่า เคยดูฝีเท้ากองหลังไลบีเรียเพียงแค่คลิปที่ "เตโก้" ส่งมาให้เท่านั้น แต่เขาเชื่อมั่นในสายตาของโค้ชชาวบราซิลเป็นอย่างมาก โดยพร้อมสนับสนุนทุกคนที่ "เตโก้" เสนอมา นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นทีมชาติอินโดนีเซีย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก และจะได้เห็นฟอร์มทั้งสองคนอย่างแน่นอน ในระหว่างที่ไปอินโดนีเซีย


   จ่อได้เจ้าแบ็คจากทีโอที 

      ขณะเดียวกัน นักเตะภายในประเทศทางเชียงรายกำลังเจรจาอยู่หลายคน และหนึ่งในนั้นคือ "เจ้าแบ็ค" อาทิตย์ ดาวสว่าง แบ็กขวาดาวรุ่งของทีโอที ดีกรีเยาวชนไทย และทีมชาติชุดปรีโอลิมปิก ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการพูดคุยสัญญาและตกลงค่าตัว โดย "บิ๊กฮั่น" ยอมรับว่าไม่น่ามีปัญหาและเชื่อว่าดาวเตะรายนี้ จะเป็นนักเตะชื่อดังของเมืองไทยในอนาคตแน่นอน


   ปัดข่าวเลิกใช้นิวสเตเดี้ยม 

      นายใหญ่เชียงรายยังปฏิเสธข่าวที่ว่าสโมสรเตรียมจะยกเลิกแผนการใช้สเตเดี้ยมแห่งใหม่ ที่ทุ่มทุนไปถึง 15 ล้านบาท เพื่อเนรมิตขึ้นเป็นรังเหย้าในฤดูกาลหน้า โดยปรับมาใช้เป็นสนามฝึกซ้อมแทน และยึดสนามกีฬากลาง ใช้เล่นไทยพรีเมียร์ลีก ดังเช่น 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา 

      "บิ๊กฮั่น" ยืนยันเจตนารมณ์เดิมว่า สนามแห่งใหม่นี้จะต้องเป็นสังเวียนเหย้าของ เชียงราย ยูไนเต็ด สำหรับการขึ้นมาเล่นลีกสูงสุดครั้งแรก อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม กำหนดการสร้างสนามอาจจะล่าช้าไปถึงเลกสอง ทำให้เลกแรกอาจจะยังต้องใช้สนามกีฬา กลาง ไปชั่วคราวก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บางกอกกล๊าสมั่นใจปีหน้าประตูปึ้กทุกคน
    "โค้ชอู๊ด" อนุกูล กันยายน ผู้ฝึกสอนประตูของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนยันจะใช้ประตูชุดเดิม ทั้ง กิตติศักดิ์ ระวังป่า, กฤษณะ กลั่นกลิ่น และ กฤษกร เกิดผล ลงเฝ้าเสาปีหน้า มั่นใจเหนียวกว่าเดิม หลังได้แก้ไขจุดบอดของ แต่ละคนจนดีขึ้นแล้ว
  • บิ๊กเอยันเองเทกโอเวอร์ทีโอทีไม่คืบ
    การเทกโอเวอร์ทีมทีโอที ยังไม่คืบหน้า "บิ๊กเอ" พิมล ศรีวิกรม์ ผจก.ทีม ยันเอง ว่าที่เจ้าของใหม่ยังไม่แฮปปี้กับตัวเลข ที่กลุ่มทำทีมเดิมจะขายให้ คาดหากไม่จบเร็วๆ นี้ มีปัญหาในการเตรียมทีมฤดูกาลหน้าแน่นอน
  • ณรงค์ชมเปาะแข้งลาวคัดขอนแก่นเจ๋ง
    ณรงค์ ท่วมไธสงค์ นายใหญ่ "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น จ่อเซ็นสามแข้งทีมชาติลาว กัลยา สายสมหวัง, กฤษดา ทองแก่น และ คำเพ็ง สายวุฒิ หลังพอใจฟอร์มนัดคัดแข้งใหม่ แต่ขอเวลาพิจารณาอีกระยะก่อนตัดสินใจ
  • ศุภสินขอเวลาทดสอบอดีตแข้งลียง
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี รอดูฟอร์ม ซิลเวียร์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ดีกรีอดีตแข้ง โอลิมปิก ลียง ก่อนตอบเซย์เยส หรือเซย์โน อาทิตย์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »