ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บางกอกกล๊าสมั่นใจปีหน้าประตูปึ้กทุกคน

บางกอกกล๊าสมั่นใจปีหน้าประตูปึ้กทุกคน

Posted 18/12/2010 by siamsport

 

       "โค้ชอู๊ด" อนุกูล กันยายน ผู้ฝึกสอนประตูของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนยันจะใช้ประตูชุดเดิม ทั้ง กิตติศักดิ์ ระวังป่า, กฤษณะ กลั่นกลิ่น และ กฤษกร เกิดผล ลงเฝ้าเสาปีหน้า มั่นใจเหนียวกว่าเดิม หลังได้แก้ไขจุดบอดของ แต่ละคนจนดีขึ้นแล้ว

         ทำการซ้อมเพื่อเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลใหม่กันแล้ว สำหรับ "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี หลังจากที่ผ่านมาผลงานค่อนข้างต่ำกว่าเป้าหมาย แม้ว่าจะคว้าแชมป์สิงคโปร์ คัพ มาครองได้ก็ตาม โดยในส่วนของตัวผู้เล่น ก็ยังคงชุดเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลงมาก รวมถึงตำแหน่งผู้รักษาประตูด้วย 

       "โค้ชอู๊ด" อนุกูล กันยายน โค้ชผู้ฝึกสอนประตูที่ดีที่สุดของเมืองไทยในเวลานี้ ก็ออกมากล่าวถึงนายทวารของทีมในปีนี้ว่า จะยังคงใช้ตัวเดิมทั้งสิ้น ประกอบด้วย กิตติศักดิ์ ระวังป่า, กฤษณะ กลั่นกลิ่น, กฤษกร เกิดผล และจะมีประตูดาวรุ่งจากชุดเยาวชนขึ้นมาเสริมอีกราย โดยประตูจอมเก๋าสุดอย่าง กิตติศักดิ์ นอกจากเล่นในไทยลีกแล้ว ทางผู้บริหารยังได้ดันให้ไปทำหน้าที่โค้ชประตูของทีมเยาวชนด้วย 

       "โค้ชอู๊ด" กล่าวต่อว่า ปีที่ผ่านมามีความผิดพลาดบ้างในส่วนของประตู ซึ่งปีนี้ก็จะเร่งแก้ไขในจุดบอดของ แต่ละคนให้ดีขึ้น รับประกันว่าไทยลีกปีหน้าตำแหน่งผู้รักษาประตูจะดีขึ้นแน่นอน 

       "การซ้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ จะมุ่งเน้นไปที่การแก้ไขเรื่องการป้องกันบอลจากด้านข้าง และการออกมารับลูกโด่ง ซึ่งถือเป็นจุดบอดของประตูทุกคน ที่มักจะผิดพลาดง่าย แต่เราจะทำให้ผิดพลาดน้อยที่สุด รวมถึงเรื่องของสมาธิท้ายเกมที่มักจะเสียประตูบ่อยๆ จะต้องไม่เกิดขึ้นอีก 

       ต้องยอมรับว่าผู้รักษาประตูคือหัวใจสำคัญของทีมถ้าสามารถช่วยป้องกันไม่ให้เสียประตูได้ทีมก็จะเล่นด้วยความมั่นใจ แต่ว่าตำแหน่งประตูกับกองหลังก็จะต้องมีการฝึกซ้อมสร้างความสัมพันธ์ต่อกันด้วย ตำแหน่งการยืนของกองหลังกับประตูจะต้องมีการประสานงานที่ดี ถ้ายืนได้ถูกต้องก็จะช่วยบีบให้กองหน้าฝ่ายตรงข้ามเข้ามาทำอันตรายไม่ได้" อนุกูล กันยายน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเอยันเองเทกโอเวอร์ทีโอทีไม่คืบ
    การเทกโอเวอร์ทีมทีโอที ยังไม่คืบหน้า "บิ๊กเอ" พิมล ศรีวิกรม์ ผจก.ทีม ยันเอง ว่าที่เจ้าของใหม่ยังไม่แฮปปี้กับตัวเลข ที่กลุ่มทำทีมเดิมจะขายให้ คาดหากไม่จบเร็วๆ นี้ มีปัญหาในการเตรียมทีมฤดูกาลหน้าแน่นอน
  • ณรงค์ชมเปาะแข้งลาวคัดขอนแก่นเจ๋ง
    ณรงค์ ท่วมไธสงค์ นายใหญ่ "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น จ่อเซ็นสามแข้งทีมชาติลาว กัลยา สายสมหวัง, กฤษดา ทองแก่น และ คำเพ็ง สายวุฒิ หลังพอใจฟอร์มนัดคัดแข้งใหม่ แต่ขอเวลาพิจารณาอีกระยะก่อนตัดสินใจ
  • ศุภสินขอเวลาทดสอบอดีตแข้งลียง
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี รอดูฟอร์ม ซิลเวียร์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ดีกรีอดีตแข้ง โอลิมปิก ลียง ก่อนตอบเซย์เยส หรือเซย์โน อาทิตย์หน้า
  • ชลบุรีเลี้ยงตอบแทนแฟนบอล 25 ธ.ค.
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แชมป์ "มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2010" อันดับ 3 สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด เตรียมจัดงานเลี้ยงตอบแทนแฟนบอล "ฉลามชล คนกันเอง" 25 ธ.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »