ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อาเหยาสุดเศร้ากระดูกข้อเท้าแตกพักทั้งซีซั่น

อาเหยาสุดเศร้ากระดูกข้อเท้าแตกพักทั้งซีซั่น

Posted 18/12/2010 by siamsport

 

 

       เหยา หมิง ยอดเซนเตอร์พลังบะหมี่ของ ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ สุดโชคร้ายตรวจพบอาการบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าซ้ายร้าวต้องพลาดการเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ และเตรียมเข้ารับการผ่าตัดที่คาดว่าจะใช้เวลาพักไม่ต่ำกว่า 10 เดือน


      วอลเตอร์ โลว์ นักกายภาพบำบัดประจำทีมฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ ทีมท้ายตารางของกลุ่มเซาธ์เวสต์ ดิวิชั่น ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เหยา หมิง ยอดเซนเตอร์ชาวจีน ได้รับบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าซ้ายร้าว ทำให้ต้องพลาดการเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้
 
      ซูเปอร์สตาร์วัย 30 ปี ไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน ก่อนที่เครื่องสแกนคลื่นแม่เหล็กเอ็มอาร์ไอ จะตรวจพบอาการบาดเจ็บ 1 วันก่อนหน้า โดยเจ้าตัวขอเวลาฟังความเห็นจากแพทย์คนอื่นๆ ก่อน หลังจากการเข้ารับการผ่าตัดทำให้เขาอาจต้องพักยาวถึง 10 เดือน
 
      โลว์ เผยว่าอาการบาดเจ็บรอบล่าสุดของเซนเตอร์ออล-สตาร์ 7 สมัย เป็นผลกระทบจากการเข้าผ่าตัดกระดูกเท้าซ้ายหักเมื่อปีที่แล้วที่ทำให้ต้องหยุดเล่นตลอดซีซั่น 2009-10 โดยมีการจัดโครงสร้างเท้าของเขาให้แบนลง เพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดอาการกระดูกร้าวที่เขามีประวัติได้รับบาดเจ็บมาตลอดชีวิตการเล่น
 
      "หากคุณได้มองย้อนกลับไปสู่อาชีพการเล่นของเหยา อาการกระดูกร้าวเป็นส่วนหนึ่งของเท้าเขามาตลอด ทำให้การพูดว่าเขาจะไม่มีความเสี่ยงที่จะเจออาการกระดูกร้าวคงเป็นเรื่องที่ไร้สติ เขายังคงมีความเสี่ยงเหมือนเดิม การวางตำแหน่งเท้าใหม่ของเขาอาจทำให้อาการกระดูกร้าวเกิดขึ้นต่ำลงไป"
 
      ทางด้าน ดารีล มอรี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปของร็อกเก็ตส์ ออกมายอมรับว่า อาเหยา รู้สึกผิดหวังกับอาการบาดเจ็บครั้งนี้อย่างมาก แต่ทีมก็หวังว่าเขาจะหายดี และกลับมาลงเล่นอีกครั้งในอนาคต "เรายังต้องขอคำปรึกษาจากหมอ และรอดูว่าจะเลือกวิธีการใด เหยา หมิง คือเซนเตอร์ระดับออล-สตาร์ และหากคุณมองไปทั่วทั้งลีกก็มีเพียงไม่กี่คนที่ทำได้แบบเขา ทำให้หากผลการวินิจฉัยออกมาดี แน่นอนว่าเราพร้อมจะมองข้าม เหยา หมิง ไปในซีซั่นนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูปจู๋จีบสาวทำพิษ!ฟาร์ติดโผบุคคลอัปยศแห่งปี
    "รูปจู๋จีบสาว" หลอนหลอก เบร็ตต์ ฟาร์ ตำนานจอมทัพคนชนคน ไม่ยอมจบสิ้น "พีเพิ่ล" นิตยสารดังเมืองมะกัน ยกให้ไปเลยตำแหน่ง "บุคคลอัปยศแห่งปี" เทียบเคียงกับดารารุ่นใหญ่ผู้อื้อฉาวอย่าง เมล กิ๊บสัน กับ ชาร์ ลี ชีน อย่างชนิดที่เจ้าตัวไม่เต็มใจ ด้าน เอลิน นอร์เดเกรน เมียเก่าอกช้ำของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ได้รับการยกย่องทำตัวเป็นยอดเมียมีระดับ ไม่มีงอแงง่องแง่งด่าอดีตผัวไล่หลัง ก่อนรับค่าเลี้ยงดู 3 พันล้านบาทไปแบบนิ่มๆ
  • เอ็นเอฟแอลยันใกล้ชี้ชะตาฟาร์คดีส่งรูปจู๋จีบสาว
    เบร็ตต์ ฟาร์ จอมทัพระดับตำนานในศึกคนชนคน อาจมีเสียวซะแล้ว หัวเรือใหญ่ เอ็นเอฟแอล พูดชัด ใกล้ได้เวลาพิพากษาคดีส่งภาพ "มังกรผงาดฟ้า" หมายยั่วยวนอารมณ์เปลี่ยวอดีตนางแบบสาว "เพลย์บอย" เต็มแก่ ยืนยันไม่ทันจบซีซั่นรู้แน่ เชือดโหดก่อนเจ้าตัวปิดฉากอาชีพหรือไม่
  • แม็คดาวล์กระหึ่มซิวยอดนักกอล์ฟส.นักข่าวมะกัน
    แกรม แม็คดาวล์ นักกอล์ฟมือ 7 ของโลก เดินสายรับรางวัลเป็นว่าเล่น ล่าสุดกระชากโทรฟี่ นักกอล์ฟแห่งปีสมาคมนักข่าวก้านเหล็กเมืองมะกันมาครองอีกรางวัล ด้าน เซิ่ง หย่าหนี สาวไต้หวัน ครองรางวัลโปรหญิงยอดเยี่ยม ส่วน แบร์นฮาร์ด ลังเกอร์ ตำนานกอล์ฟเลือดเบียร์ ซิวรางวัลประเภทซีเนียร์ ทัวร์ ไปครอง
  • ฉลามลอชต์ทุบสถิติโลกเดี่ยวผสม200ม.สระสั้น
    แรงไม่เลิก! ไรอัน ลอชต์ ฉลามหนุ่มมะกัน แหวกว่ายไวปานตอร์ปิโด ทุบสถิติโลกสระสั้น เดี่ยวผสม 200 เมตร แบบนิ่มๆ หลังเพิ่งพังสถิติโลก เดี่ยวผสม 400 เมตร ไปหมาดๆ เมื่อวันก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »