ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้หวั่นแฟนโอแอม,อันเชเตือนไม่หมู,ปืนมั่นยิงบาร์ซ่าร่วง

เฟอร์กี้หวั่นแฟนโอแอม,อันเชเตือนไม่หมู,ปืนมั่นยิงบาร์ซ่าร่วง

Posted 18/12/2010 by rakball.net

 

    หลังจากที่ทราบผลการจับสลากประกบคู่ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ไปแล้ว!เหล่าบรรดากุนซือทีมต่างๆก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านสื่อต่าง ประเทศว่า

    หลังจากที่ทราบผลการจับสลากประกบคู่ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ไปแล้ว!โดย 4 ทีมจากอังกฤษ ได้แก่ แมนยูไนเต็ด พบกับ โอลิมปิก มาร์กเซย (ฝรั่งเศส), อาร์เซน่อล พบ บาร์เซโลน่า (สเปน), เชลซี พบ เอฟซี โคเปนเฮเก้น (เดนมาร์ก) และ สเปอร์ส จะพบกับ เอซี มิลาน (อิตาลี) ล่าสุด!เหล่าบรรดากุนซือทีมแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านสื่อต่างประเทศดังนี้ เริ่มต้นที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จับสลากมาเจอกับโอลิมปิก มาร์กเซย์ ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลยูฟ่าเแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย!ว่า

     "มาร์กเซย์ สามารถรับมือในเกมที่พวกเขาอยู่ในบ้านได้ดี บรรยากาศที่สตาด เวโลโดรม ยอดเยี่ยมจริงๆแฟนบอลรับประกันการเชียร์ได้สุดยอด อีกทั้งช่วง 2-3 ปีมานี้ มาร์กเซย์ เปลี่ยนโอกาสของพวกเขาได้ดี หลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากมา ผมจึงคิดว่านี่เป็นการจับสลากที่ไม่ง่ายเลยสำหรับ แมนยูไนเต็ด อีกทั้งการที่ มาร์กเซย์ ได้ทาง ดิดิเยร์ เดสชองส์ มาคุมบังเหียนด้วยแล้ว พวกเขายิ่งเป็นสโมสรชั้นยอด และการที่พวกเขามีนักเตะเก่าของเราอย่าง กาเบรียล ไฮน์เซ่ อยู่ในทีม ดังนั้นมันคงวิเศษไปเลยที่เราจะได้พบเขาอีกครั้ง"นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด กล่าวในที่สุด!

     ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเชลซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังทราบว่าได้เจอกับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ทีมจากเดนมาร์ก ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ว่า"นี่ถือเป็นผลการจับสลากที่น่าพอใจ แต่เรายังไม่ถึงกับมีความสุขนัก เพราะนี่ยังเป็นเกมการแข่งขันในแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งอะไรยังสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ สำหรับ โคเปนเฮเก้น แสดงผลงานได้ดีเยี่ยมในรอบแบ่งกลุ่ม พวกเขาสามารถยันเสมอ บาร์เซโลน่า โดย โคเปนเฮเก้น เป็นทีมชั้นดี แม้พวกเขาค่อนข้างขาดประสบการณ์ในฟุตบอลระดับแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เรายังคงต้องมีความมุ่งมั่นตั้งใจกันต่อไป"กุนซือชาวอิตาเลี่ยน กล่าว!

     ส่วน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ได้ให้สัมภาษณ์ที่จะต้องพบเจอกับ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากสเปน ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายว่า"มันก็ยากอยู่ แต่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ การล้างแค้นไม่ได้อยู่ในใจผมเลย เราแค่ต้องการผ่านเข้ารอบ อยากคว่ำ บาร์ซ่า ลงให้ได้ หากถามว่าหนักหรือไม่ใช่มันเป็นงานช้าง แต่มีโอกาสหรือไม่ ผมต้องบอกว่าเรามีโอกาสเช่นกัน สำหรับ บาร์ซ่า เป็นทีมเต็งในทุกการแข่งขัน เป็นทีมชั้นนำ แต่ในส่วนของพวกเขา ผมก็เชื่อว่าบาร์เซโลน่า คงไม่อยากเผชิญหน้ากับอาร์เซน่อล เช่นกัน เพราะพวกเขารู้ว่าในเกมต้องเจออะไรบ้าง ในส่วนของเรา ผมคิดว่าทีมดีขึ้นกว่าเมื่อปีก่อน มีโอกาสดีแล้วที่เราจะได้แสดงฝีเท้ากันออกมา ตอนนี้มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงแมตช์นี้ เรายังมีเวลาอีกตั้งสองเดือน"ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศส เผย!

     ขณะที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังรู้ว่าต้องเจอ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายว่า"มันคงจะเป็นเกมที่วิเศษยิ่ง ผมอยากเจอกับ เอซี มิลาน ตั้งแต่ก่อนจับสลาก พวกเขานำเป็นจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา จะยิ่งทำให้ทั้งสองนัดที่เราเจอกันสุดยอดไปเลย ผมกำลังมองไปถึงวันนั้น"นายใหญ่ไวท์ฮาร์ท แลน กล่าว! และทาง มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ของทีม"ปิศาจแดง-ดำ"ให้สัมภาษณ์บ้าง"สเปอร์ส เป็นทีมชั้นเลิศ นี่ถือเป็นการจับสลากที่ยากกับทั้งสองฝ่าย แต่ผมก็มีความสุขกับผลที่ออกมา เราจะได้ไปเยือนลอนดอนกัน และมันก็สนุกเสมอที่ได้ดวลแข้งกับทีมจากอังกฤษ สเปอร์ส ถือเป็นทีมที่มีเกมรุกดีเยี่ยม แต่พวกเขาก็เสียประตูค่อนข้างมากเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กียานแจ่ม!คว้าแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของบีบีซี
    อซาโมอาห์ กียาน ศูนย์หน้าชาวกานาของ"แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ คว้ารางวัลนักเตะแอฟริกันยอดเยี่ยมแห่งปีของสถานีวิทยุบีบีซีไปครองด้วยผล โหวตท่วมท้น และยังมีรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปแอฟริกาประจำปี 2010 อีกด้วย
  • ลือ!ทอฟฟี่ทาบเรือขอยืมบายอร์-ซานตาครูซปีใหม่
    ลือ!เดวิด มอยส์ กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เตรียมเจรจากับ แมนฯ ซิตี้ เพื่อขอยืมตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์และโรเก้ ซานตา ครูซ มาช่วยล่าตาข่ายในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง
  • เตเวซสยิวนั่งรถไฟกอดสาวไม่ยอมปล่อย
    เครียดซะเมื่อไหร่...คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเจ้าปัญหา แมนฯ ซิตี้ ไม่มีวี่แววหมดความสุขสนุกสนานเพราะอยากย้ายรังเลยสักนิด หลังโดนแชะเต็มเหนี่ยว ทั้งกอดทั้งจูบสาวบลอนด์คนสวยตลอดทางบนรถไฟไปลอนดอน พอโดนถามแอบไปคุยกับ เชลซี หรือเปล่า เจ้าตัวทำเป็นฉุน ตอบเสียงแข็ง "ไม่"
  • ป๋าหวังผีหยุดสถิติไม่ชนะรังสิงห์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ยอมรับคาดหวังให้เกมวันอาทิตย์นี้ เป็นการหยุดสถิติไม่ชนะที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของทีมตน ที่มีมาอย่างยาวนาน ลงให้ได้ เพื่อเดินหน้าสู่การเป็นแชมป์ลีกสมัย 19

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »