ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชสมั่นใจปืนล้มบาร์ซ่าได้แน่

เชสมั่นใจปืนล้มบาร์ซ่าได้แน่

Posted 19/12/2010 by siamsport

     

 

      เชส ฟาเบรกาส กัปตัน อาร์เซน่อล มั่นใจพาทีมผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่ แม้รอบ 16 ทีมสุดท้ายจับติ้วเจอของแข็งอย่าง บาร์เซโลน่า ก็ตาม ชี้คู่แข่งไม่ใช่ทีมที่แพ้ไม่เป็น เชื่อถึงเวลาล้างแค้นของ "ไอ้ปืนใหญ่" บ้างแล้ว

     "บาร์ซ่า" เคยชนะ อาร์เซน่อล 2-1 ในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2006 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส มาแล้ว ก่อนย้ำแค้นอีกครั้ง ด้วยการเขี่ยทีมดังเมืองผู้ดีตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 6-3 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ดี มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เชื่อว่า การโคจรมาพบกันช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ อาร์เซน่อล มีสิทธิ์ชนะยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ได้เหมือนกัน
 
     ฟาเบรกาส กล่าวผ่าน "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า "นี่ไม่ได้เป็นภารกิจที่เป็นไปไม่ได้ เราสามารถเอาชนะได้ บาร์เซโลน่า ไม่ใช่ทีมที่แพ้ไม่เป็น หากพวกเขาเป็นทีมไร้พ่ายล่ะก็ พวกเขาคงจะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ทุกปีไปแล้วล่ะ"
 
     "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ต่างเคยเอาชนะพวกเขามาแล้วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา บางทีตอนนี้อาจถึงเวลาของเราบ้างแล้ว ทำไมจะเป็นไปไม่ได้ล่ะ หากเราต้องการเป็นแชมป์ยุโรป เราก็ต้องสามารถเอาชนะได้ทุกทีม รวมถึง บาร์ซ่า ด้วยแน่นอน" กัปตันทีม "ปืนใหญ่" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนตกลงเซ็นหอกดาวรุ่งญี่ปุ่น
    อาร์เซน่อล ตัดสินใจเซ็นสัญญาคว้าตัว เรียว มิยาอิชิ ดาวยิงเลือดซามูไร ร่วมทีมเรียบร้อย หลังประทับใจในความสามารถระหว่างเดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับทีมเมื่อช่วง ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ หวังจะดึงมาปั้นเพื่อเป็นกำลังสำคัญของทีมต่อไปในอนาคต
  • ลือหึ่ง!ปืนปล่อยเบนท์เนอร์ล่าเดมบาซิสเซ่ร่วมทัพ
    นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าร่างโย่งของ"ปืนใหญ่"อาร์เซ่นอล เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายไปเล่นในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ของเอฟเวอร์ตัน หลังต้นสังกัดจ้องดึงตัวของ ปาปิส เดมบา ซิสเซ่ดาวซัลโวบุนเดสลีกาของไฟร์บวร์กมาแทนที่ในเดือนมกราคมนี้
  • เวนเกอร์รับโคตรหนักแต่มีหวังล้มบาร์ซ่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือตาเพชร อาร์เซน่อล สุดมั่นใจ "เดอะ กันเนอร์ส" แกร่งกว่าปีก่อน พร้อมชำระแค้น บาร์เซโลน่า คู่ปรับเก่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายในซีซั่นนี้ รับเป็นงานมหาหินอยู่แล้วเมื่อต้องดวลแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็มีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปเช่นกัน
  • ปืนลุ้นเชส!วัลค็อตต์จี๊ดวางชามัคหอกคู่ชาร์วิน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังต้องลุ้นว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางจอมทัพว่าจะฟิตพอลงสนามเป็นตัวจริงหรือไม่ เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สโต๊ค ซิตี้ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »