ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานกัลฉุนลูกทีมเสีย3ตุงแม้ทุบม้าขาว

ฟานกัลฉุนลูกทีมเสีย3ตุงแม้ทุบม้าขาว

Posted 20/12/2010 by siamsport

  

 

      หลุยส์ ฟาน กัล โค้ช "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฉุกกึกที่เห็นลูกทีมเล่นอย่างประมาท ทำให้เสีย 3 ประตู ในเกมชนะ สตุ๊ตการ์ท 5-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน บรูโน่ ลาบบาเดีย นายใหญ่ "ม้าขาว" กระตุ้นลูกทีมสู้ต่อไป เพื่อรอดจากการตกชั้น


      หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังในลีกเมืองเบียร์ ออกมาตำหนิลูกทีมที่เล่นขาดสมาธิ ส่งผลให้เสีย 3 ประตู ในเกมบุกทุบ สตุ๊ตการ์ท 5-3 ที่สนาม เมอร์เซเดส-เบนซ์ อารีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา กระตุ้น "เสือใต้" ต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นกว่านี้
 
      เกมนี้ บาเยิร์น ดาหน้าบุกแหลก ได้ 5 ประตูจาก มาริโอ โกเมซ 3 ลูก และ ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ โธมัส มุลเลอร์ คนละประตู อย่างไรก็ตาม "ม้าขาว" มาได้ 3 ประตูจาก มาร์ติน ฮาร์นิค 2 ลูก และ คริสเตียน เกนท์เนอร์ แม้จบเกม "เสือใต้" จะคว้า 3 คะแนนก็ตาม แต่ ฟาน กัล ไม่ค่อยพอใจที่ลูกทีมเสียประตูมากเกินไป
 
      อดีตโค้ช บาร์เซโลน่า และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าวว่า "มันน่าอายจริงๆ ที่เราเสียถึง 3 ประตู เราต้องพัฒนาให้มากขึ้นกว่านี้"
 
      ตอนนี้ บาเยิร์น ตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูง 14 คะแนน อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล ยอมรับว่า ช่องในตารางคะแนนระหว่างทั้งสองทีมห่างมากเกินไป "เราน่าจะตามหลังแค่ 4 คะแนน ถ้าเราอยู่ในอันดับ 2 แต่ ดอร์ทมุนด์ ทำแต้มทิ้งห่างไปไกลเหลือเกิน"
 
      ด้าน  บรูโน่ ลาบบาเดีย กุนซือ สตุ๊ตการ์ท ซึ่งตอนนี้ต้องพยายามนำทีมหลุดพ้นตำแหน่งรองบ๊วยให้ได้ กล่าวหลังจบเกมว่า "สถานการณ์ในตอนนี้มันยากลำบากมาก สโมสรแห่งนี้ยังไม่เคยต้องพบกับสถานการณ์แบบนี้เลย คุณบอกได้เลยว่า บรรยากาศภายในทีมมันไม่ดีเอาซะเลย แต่เราจะสู้อย่างเต็มที่ เพื่อให้รอดจากการตกชั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้บุกอัดม้าขาว5-3,ห้างยาเจ๊าหืด2-2
    บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มบุกไปอัด สตุตการ์ด 5-3 มาริโอ โกเมซ ซัดแฮตทริค ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น ไล่ตีเสมอ ไฟร์บวร์ก 2-2 ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • ฟานบอมเมลหวังอยู่กับเสือใต้ต่อ
    มาร์ค ฟาน บอมเมล กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค หวังอยู่เล่นให้สโมสรต่อไป แม้มีข่าวเตรียมซบ โวล์ฟสบวร์ก ในช่วงปีใหม่ก็ตาม เผยมีความสุขดีอยู่แล้วกับตำแหน่งหัวหน้าทีม พร้อมเชื่อ "เสือใต้" ยังมีโอกาสแซง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ในบั้นปลาย
  • คาห์นแนะเสือใต้หาประตูระดับโลกเฝ้าเสาด่วน
    โอลิเวอร์ คาห์น อดีตผู้รักษาประตู บาเยิร์น มิวนิค แนะต้นสังกัดเก่าให้รีบหานายทวารระดับโลกมาเฝ้าเสาโดยด่วน ระบุผลกระทบจากเรื่องดังกล่าวได้แสดงให้เห็นแล้วในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว เชื่อนายประตูมือดี จะสามารถรับความกดดันในการเฝ้าเสาให้กับ "เสือใต้" ได้เป็นอย่างดี
  • เสือใต้ยันตั๋วชปล.นัดชนงูใหญ่ขายหมดใน6ชม.
    มาร์คุส โฮร์วิค ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยันตั๋วเข้าชมเกมรอบ 16 ทีม สุดท้าย เลกที่ 2 ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน ถูกขายออกไปจนหมดเกลี้ยง หลังจากเริ่มเปิดจำหน่ายไปเพียง 6 ชั่วโมงเท่านั้น แม้ว่าจะจำกัดจำนวนให้แฟนบอลได้จับจองผ่านเว็บไซต์ได้เพียงคนละ 2 ใบ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »