ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานบอมเมลหวังอยู่กับเสือใต้ต่อ

ฟานบอมเมลหวังอยู่กับเสือใต้ต่อ

Posted 20/12/2010 by siamsport

  

 

      มาร์ค ฟาน บอมเมล กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค หวังอยู่เล่นให้สโมสรต่อไป แม้มีข่าวเตรียมซบ โวล์ฟสบวร์ก ในช่วงปีใหม่ก็ตาม เผยมีความสุขดีอยู่แล้วกับตำแหน่งหัวหน้าทีม พร้อมเชื่อ "เสือใต้" ยังมีโอกาสแซง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ในบั้นปลาย

      มิดฟิลด์วัย 33 ปี มีสัญญากับ บาเยิร์น จนถึงเดือนมิ.ย. ปี 2011 แต่การเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดไม่มีทีท่าว่าจะประสบความสำเร็จ และ โวล์ฟสบวร์ก ก็ต้องการได้ ฟาน บอมเมล เข้ามาเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ หวังจะอยู่กับ "เสือใต้" เหมือนเดิม หลังกลับมาจากพักเบรกหนีหนาว
     
      "ทุกอย่างเป็นไปได้เสมอในวงการฟุตบอล แต่มันคงจะประหลาดอยู่บ้างหากกัปตันย้ายออกจากทีมในช่วงพักเบรกหนีหนาว ผมไม่จำเป็นต้องย้ายออกจาก บาเยิร์น ผมมีความสุขมากๆ กับการเป็นกัปตันทีมของสโมสรแห่งนี้" ดาวเตะดัตช์ เผย
 
      พร้อมกันนี้ ฟาน บอมเมล เชื่อว่า บาเยิร์น ยังมีโอกาสคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา แม้ตอนนี้จะตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึง 17 คะแนนก็ตาม โดยระบุว่า "ดอร์ทมุนด์ คงจะไม่ชนะทุกเกม เราได้เห็นกันแล้วในเกม ยูโรปา ลีก นัดล่าสุด เมื่อต้องเผชิญความกดดันมากๆ พวกเขาคงจะทำตัวไม่ถูกแน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาห์นแนะเสือใต้หาประตูระดับโลกเฝ้าเสาด่วน
    โอลิเวอร์ คาห์น อดีตผู้รักษาประตู บาเยิร์น มิวนิค แนะต้นสังกัดเก่าให้รีบหานายทวารระดับโลกมาเฝ้าเสาโดยด่วน ระบุผลกระทบจากเรื่องดังกล่าวได้แสดงให้เห็นแล้วในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว เชื่อนายประตูมือดี จะสามารถรับความกดดันในการเฝ้าเสาให้กับ "เสือใต้" ได้เป็นอย่างดี
  • เสือใต้ยันตั๋วชปล.นัดชนงูใหญ่ขายหมดใน6ชม.
    มาร์คุส โฮร์วิค ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยันตั๋วเข้าชมเกมรอบ 16 ทีม สุดท้าย เลกที่ 2 ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน ถูกขายออกไปจนหมดเกลี้ยง หลังจากเริ่มเปิดจำหน่ายไปเพียง 6 ชั่วโมงเท่านั้น แม้ว่าจะจำกัดจำนวนให้แฟนบอลได้จับจองผ่านเว็บไซต์ได้เพียงคนละ 2 ใบ ก็ตาม
  • ฟานกัลยันลาเสือใต้แน่หากซิวถ้วยชปล.
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันเสียงแข็งเตรียมสละตำแหน่งเทรนเนอร์อย่างแน่นอน หากทีม "เสือใต้" ซิวแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ในฤดูกาลนี้ บอกหากได้ตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว คงไม่ได้เห็นมานั่งทำทีมอยู่ในปีนี้แน่ พร้อมเชื่อคงไม่ใช่เรื่องง่ายกับการหาคนเข้ามาแทนที่ตนอีกด้วย
  • เสือใต้กรี๊ด!ร็อบเบนลงซ้อมเรียบร้อย
    บรรดาสาวก "เสือใต้" ได้รับข่าวดีครั้งใหญ่ เมื่อ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวความหวัง ลงซ้อมเต็มรูปแบบกับเพื่อนๆ ได้แล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เจ้าตัวเผยปลื้มสุดๆ ที่ได้กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง แต่รับยังคงต้องฟิตร่างกายอีกเยอะกว่าจะเต็มถัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »