ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คาห์นแนะเสือใต้หาประตูระดับโลกเฝ้าเสาด่วน

คาห์นแนะเสือใต้หาประตูระดับโลกเฝ้าเสาด่วน

Posted 20/12/2010 by siamsport

   

 

      โอลิเวอร์ คาห์น อดีตผู้รักษาประตู บาเยิร์น มิวนิค แนะต้นสังกัดเก่าให้รีบหานายทวารระดับโลกมาเฝ้าเสาโดยด่วน ระบุผลกระทบจากเรื่องดังกล่าวได้แสดงให้เห็นแล้วในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว เชื่อนายประตูมือดี จะสามารถรับความกดดันในการเฝ้าเสาให้กับ "เสือใต้" ได้เป็นอย่างดี

      คาห์น เผยกับ "สปอร์ต1" สถานีโทรทัศน์กีฬาของเยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า "สโมสรอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ควรจะมีนายทวารระดับโลก มันแสดงให้เห็นมาแล้วในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"
 
      สำหรับ บาเยิร์น นับตั้งแต่ คาห์น ประกาศแขวนถุงมือไปเมื่อเดือน พ.ค. ปี 2008 ก็ประสบปัญหากับการควานหาผู้รักษาประตูมือดีมาทำหน้าที่เฝ้าเสาให้กับทีม โดย ณ ขณะนั้นได้ มิชาเอล เรนซิ่ง จอมหนึบมือ 2 เข้ามาทำหน้าที่แทนก่อนที่จะถูกสโมสรปล่อยตัวออกไปในเวลาต่อมา พร้อมกับได้ ฮันส์-ยอร์ก บุทท์ เข้ามาสู่ทีม ซึ่งจอมหนึบวัย 36 ปี กำลังจะหมดสัญญาในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ทำให้เหลือเพียงนายด่านดาวรุ่งอย่าง โธมัส คราฟท์ ที่พร้อมจะก้าวขึ้นมารับบทมือ 1 ของทีมต่อไป ขณะที่ นอยเออร์ วัย 24 ปี ที่มีข่าวว่าพัวพันกับทีมแชมป์เก่าแห่งศึก บุนเดสลีกา ยังเหลือสัญญาอยู่กับ "ราชันสีน้ำเงิน" จนถึงเดือน มิ.ย. ปี 2012 ด้วยกัน
 
      "เมื่อครั้งที่ผมทำงานร่วมกับ คราฟท์ เขาก็เป็นผู้ที่มีความสามารถมากอยู่แล้ว แต่ บาเยิร์น ต้องจำไว้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับ มิชาเอล เรนซิ่ง มันเป็นสิ่งจำเป็นที่เราต้องพร้อมหาตัวแทนสำหรับนายทวารมือ 1 ในยามที่ต้องการ และมอบหมายความรับผิดชอบให้กับผู้อื่นอย่างเต็มที่ สำหรับนายทวารดาวรุ่งทุกคน มันเป็นเรื่องที่ยากสุดๆ ในการเฝ้าเสาให้กับ บาเยิร์น มันมีความกดดันมาก โธมัส คราฟท์ มีฝีมือที่ดี แต่ไม่มีใครรู้ว่าเขาจะเป็นอย่างไรเมื่ออยู่ภายใต้ความกดดัน" คาห์น เผย
 
      ทั้งนี้ บาเยิร์น มิวนิค ปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางลีกสูงสุดเมืองเบียร์ และมีคิวจะลงสนามในนัดสุดท้ายก่อนช่วงเบรกหนีหนาวโดยต้องไปเยือน สตุ๊ตการ์ท ในวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ยันตั๋วชปล.นัดชนงูใหญ่ขายหมดใน6ชม.
    มาร์คุส โฮร์วิค ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยันตั๋วเข้าชมเกมรอบ 16 ทีม สุดท้าย เลกที่ 2 ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน ถูกขายออกไปจนหมดเกลี้ยง หลังจากเริ่มเปิดจำหน่ายไปเพียง 6 ชั่วโมงเท่านั้น แม้ว่าจะจำกัดจำนวนให้แฟนบอลได้จับจองผ่านเว็บไซต์ได้เพียงคนละ 2 ใบ ก็ตาม
  • ฟานกัลยันลาเสือใต้แน่หากซิวถ้วยชปล.
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันเสียงแข็งเตรียมสละตำแหน่งเทรนเนอร์อย่างแน่นอน หากทีม "เสือใต้" ซิวแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ในฤดูกาลนี้ บอกหากได้ตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว คงไม่ได้เห็นมานั่งทำทีมอยู่ในปีนี้แน่ พร้อมเชื่อคงไม่ใช่เรื่องง่ายกับการหาคนเข้ามาแทนที่ตนอีกด้วย
  • เสือใต้กรี๊ด!ร็อบเบนลงซ้อมเรียบร้อย
    บรรดาสาวก "เสือใต้" ได้รับข่าวดีครั้งใหญ่ เมื่อ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวความหวัง ลงซ้อมเต็มรูปแบบกับเพื่อนๆ ได้แล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เจ้าตัวเผยปลื้มสุดๆ ที่ได้กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง แต่รับยังคงต้องฟิตร่างกายอีกเยอะกว่าจะเต็มถัง
  • แนร์ลิงเกอร์ปัดเสือใต้เล็งแบ็กซ้ายตัวใหม่
    คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้บริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยันสโมสรไม่จำเป็นต้องคว้าแบ็กซ้ายตัวใหม่มาเสริมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้ เนื่องจากช่วงหลัง ดีเอโก้ คอนเทนโต้ ก้าวขึ้นมาทำผลงานในตำแหน่งนี้ได้ดีแล้ว และถ้าจะซื้อก็ต้องเป็นนักเตะที่มีคุณภาพเหนือกว่าที่มีอยู่แล้วเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »