ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานกัลยันลาเสือใต้แน่หากซิวถ้วยชปล.

ฟานกัลยันลาเสือใต้แน่หากซิวถ้วยชปล.

Posted 19/12/2010 by siamsport

 

 

      หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันเสียงแข็งเตรียมสละตำแหน่งเทรนเนอร์อย่างแน่นอน หากทีม "เสือใต้" ซิวแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ในฤดูกาลนี้ บอกหากได้ตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว คงไม่ได้เห็นมานั่งทำทีมอยู่ในปีนี้แน่ พร้อมเชื่อคงไม่ใช่เรื่องง่ายกับการหาคนเข้ามาแทนที่ตนอีกด้วย

     ฟาน กัล วัย 59 ปี กล่าวก่อนนำทีมลงฟาดแข้งกับ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ในวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมนี้ ว่า "หากพวกเราชนะได้ในนัดชิงชนะเลิศเมื่อปีก่อน ผมก็คงลาออกไปแล้ว เนื่องจากผมไม่อาจทำอะไรดีกว่านี้ได้อีก และมันยังคงมีผลสำหรับซีซั่นนี้ด้วย หากพวกเราได้แชมป์ ผมจะไป"
 
     ขณะเดียวกัน ฟาน กัล ยังพูดถึงผู้ที่จะเข้ามาสืบทอดตำแหน่งต่อจากตนด้วยว่า "มันมีไม่มากหรอกที่มีประสบการณ์และสถิติมากเท่าผม อย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด และ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ก็อาจเป็นไปได้ แต่พวกเขาจำเป็นต้องพูดภาษาเยอรมัน และ คาเปลโล่ ก็ยังคงไม่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้เลย"
 
     พร้อมกันนั้น กุนซือชาวดัตช์ ยังเห็นพ้องกับ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น ที่มั่นใจว่าทีมมีฝีเท้าไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่า บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน เลยแม้แต่น้อย โดยระบุว่า "เมื่อ ฟร้องค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน มีสภาพสมบูรณ์เต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ และอยู่ในช่วงที่กำลังฟอร์มเข้าฝัก มันชัดเจนมากว่าเราสูสีกับพวกเขามากเมื่ออยู่ในสนาม พวกเราเป็นเพียงทีมเดียวที่เล่นรูปแบบเดียวกับ บาร์ซ่า ส่วน เรอัล มาดริด พยายามแล้ว แต่ก็แพ้ไป 0-5 ส่วนผมไม่เคยทำทีมแพ้ 0-5 เลย แม้แต่ครั้งเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้กรี๊ด!ร็อบเบนลงซ้อมเรียบร้อย
    บรรดาสาวก "เสือใต้" ได้รับข่าวดีครั้งใหญ่ เมื่อ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวความหวัง ลงซ้อมเต็มรูปแบบกับเพื่อนๆ ได้แล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เจ้าตัวเผยปลื้มสุดๆ ที่ได้กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง แต่รับยังคงต้องฟิตร่างกายอีกเยอะกว่าจะเต็มถัง
  • แนร์ลิงเกอร์ปัดเสือใต้เล็งแบ็กซ้ายตัวใหม่
    คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้บริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยันสโมสรไม่จำเป็นต้องคว้าแบ็กซ้ายตัวใหม่มาเสริมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้ เนื่องจากช่วงหลัง ดีเอโก้ คอนเทนโต้ ก้าวขึ้นมาทำผลงานในตำแหน่งนี้ได้ดีแล้ว และถ้าจะซื้อก็ต้องเป็นนักเตะที่มีคุณภาพเหนือกว่าที่มีอยู่แล้วเท่านั้น
  • หมาป่าสนคว้าฟานบอมเมลเสริมทัพ
    เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ตกเป็นข่าวสนคว้า มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะใกล้หมดสัญญากับ "เสือใต้" ด้าน ดีเตอร์ เฮอเนส ผู้จัดการทีม "หมาป่า" ยกแข้งดัตช์เป็นผู้เล่นชั้นยอด และอยากได้มาร่วมทีม ขณะที่มิดฟิลด์วัย 33 ปีก็ไม่ปิดโอกาสแต่อย่างใด ทว่าไม่ต้องการพูดถึงข่าวลือในเวลานี้
  • เสือใต้เล็งดึงห้องเครื่องฮอฟเฟนไฮม์เสริมแกร่ง
    หลุยซ์ กุสตาโว กองกลางตัวเก่ง ฮอฟเฟนไฮม์ ตกเป็นเป้าล่าตัวของ บาเยิร์น มิวนิค ใต้ที่หวังดึงมาเสริมทัพแทน มาร์ค ฟาน บอมเมล ที่มีปัญหาอาการเจ็บ และกำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ คาดค่าตัวราว 400 ล้านบาท และทั้ง 2 ทีมได้เริ่มต้นเจรจากันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »