ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เสือใต้ยันตั๋วชปล.นัดชนงูใหญ่ขายหมดใน6ชม.

เสือใต้ยันตั๋วชปล.นัดชนงูใหญ่ขายหมดใน6ชม.

Posted 19/12/2010 by siamsport

      

 

     มาร์คุส โฮร์วิค ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยันตั๋วเข้าชมเกมรอบ 16 ทีม สุดท้าย เลกที่ 2 ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน ถูกขายออกไปจนหมดเกลี้ยง หลังจากเริ่มเปิดจำหน่ายไปเพียง 6 ชั่วโมงเท่านั้น แม้ว่าจะจำกัดจำนวนให้แฟนบอลได้จับจองผ่านเว็บไซต์ได้เพียงคนละ 2 ใบ ก็ตาม

     โฮร์วิค กล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า "บัตรเข้าชมการแข่งขันจำนวน 66,000 ใบ ได้ถูกขายออกไปหมดแล้ว"
 
     สำหรับ "เสือใต้" รอที่จะชำระแค้นกับ "งูใหญ่" หลังจากเป็นฝ่ายที่พ่ายไป 0-2 ในนัดชิงชนะเลิศของรายการดังกล่าวเมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยเกมในนัดแรก จะแข่งกันที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในวันพุธที่ 23 ก.พ. ปี 2011
 
     ทั้ง นี้ ทีมแชมป์เก่าแห่งศึก บุนเดสลีกา อนุญาตให้แฟนบอลสั่งซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันในแมตช์ดังกล่าวผ่านทาง เว็บไซต์ซึ่งเริ่มเปิดขายอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยจำกัดจำนวนให้จับจองได้เพียงคนละ 2 ใบ เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปานเดฟคุยงูใหญ่ทำได้เสมอเมื่อถึงเวลาต้องเน้น
    โกรัน ปานเดฟ ดาวยิง อินเตอร์ โวสนั่นแบบไม่มียั้ง บอก "งูใหญ่" เป็นทีมที่ทำได้เจ๋งเสมอเมื่อถึงยามต้องเน้น รับตนแฮปปี้สุดๆ กับตำแหน่งแชมป์สโมสรโลก เผยอยากให้ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ หายเดี้ยงไวๆ
  • ได้ที!ราฟาโวตอนนี้ต้องได้แรงหนุนจากงูบ้าง
    พา อินเตอร์ คว้าแชมป์สโมสรโลกทั้งที ราฟาเอล เบนิเตซ จึงถือโอกาสเรียกร้องแรงหนุนซะเลย บอกอยากเห็นสโมสรเปิดไฟเขียวให้มีอิสระในการทำงานมากขึ้น ชี้ถ้าไม่มีการสนับสนุน ความสำเร็จก็ไม่บังเกิด แจง เดยัน สแตนโกวิช ล้า เลยแค่นั่งเป็นตัวสำรองในเกมชิงดำ
  • ฟานกัลยันลาเสือใต้แน่หากซิวถ้วยชปล.
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันเสียงแข็งเตรียมสละตำแหน่งเทรนเนอร์อย่างแน่นอน หากทีม "เสือใต้" ซิวแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ในฤดูกาลนี้ บอกหากได้ตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว คงไม่ได้เห็นมานั่งทำทีมอยู่ในปีนี้แน่ พร้อมเชื่อคงไม่ใช่เรื่องง่ายกับการหาคนเข้ามาแทนที่ตนอีกด้วย
  • งูซิวแชมป์สโมสรโลก! พิชิตมาเซมเบ้ 3-0
    อินเตอร์ มิลาน กลับมาประกาศศักดาเป็นทีมแถวหน้าของโลก เมื่อพิชิตมาเซมเบ้ 3-0 คว้าแชมป์แชมป์สโมสรโลกของฟีฟ่าไปครองได้สำเร็จ โดยโกรัน ปานเดฟ,ซามูเอล เอโต้ และโจนาธาน เบียเบียนี่ รับหน้าที่สังหารคนละเม็ดในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »