ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชสรับแข้งปืนกลัวแพ้เกมใหญ่

เชสรับแข้งปืนกลัวแพ้เกมใหญ่

Posted 20/12/2010 by siamsport

 

 

       เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องเลือดกระทิงของ อาร์เซน่อล ยอมรับ เพื่อนร่วมทีมของเขามีอาการกลัวแพ้ ในแมตช์ที่พลาดท่าโดน แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนหวิว 0-1 กระตุ้นแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องรีบปรับสภาพจิตใจให้เร็วที่สุด ไม่งั้นอาจส่งผลกระทบในระยะยาว

     เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมายอมรับว่า เพื่อนร่วมทีมของเขามีอาการหวาดหวั่นกับการที่ต้องแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งล่าแชมป์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่แล้ว
 
     "เดอะ กันเนอร์ส" ออกไปแพ้ "ปีศาจแดง" 0-1 ซึ่งผลการแข่งขันแบบนี้ทำให้พวกเขาเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้ แมนฯ ยูฯ เรียบร้อยแล้ว โดย ฟาเบรกาส เผยว่า "ผมคิดว่า ความแตกต่างของคืนนั้นก็คือ เรากลัวแพ้ แต่พวกเขาไม่กลัวที่จะชนะ นั่นเป็นข้อแตกต่างที่ชัดเจนที่อยู่ในหัวของนักเตะเรา"
 
     "บางครั้งเราก็กลัวที่จะแพ้ในเกมสำคัญ เราไม่ค่อยได้ทุ่มเทมากนัก และความมุ่งมั่นของเราลดลงไป และเห็นสิ่งที่คู่แข่งทำแล้ว เราเฝ้าดูว่า เราจะสามารถเอาชนะพวกเขาได้ไหม จากสิ่งที่พวกเขากำลังทำ และพวกเขามีวันที่ดีมากแค่ไหน แทนที่เราจะเปิดเกมรุกต่อไป ทำให้พวกเขาต้องพบกับปัญหามากมาย และครองเกมในสไตล์ของเรา"
 
     นอกจากนี้ ดาวเตะทีมชาติสเปน ยังกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ให้เอาชนะเรื่องสภาพจิตใจให้ได้ เพื่อความสำเร็จในอนาคต "พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) เปิดเกมบุกมากกว่าเรา พวกเขามีความเชื่อมั่นจากการที่ยังไม่แพ้เกมลีกในซีซั่นนี้ นั่นช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับสภาพจิตใจของพวกเขา ผมรู้ว่า ฟุตบอลเป็นเรื่องของความจิตใจ และความเชื่อมั่น บางครั้งคุณทำในสิ่งที่ถูก แต่ถ้ามีคนบอกว่า คุณทำไม่ถูก คุณเริ่มเชื่อแบบนั้น แม้ว่าคุณทำถูกตั้งแต่แรกก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลเชียร์รับถูกเตือนให้ใจเย็นหากหวังเป็นสตาร์
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อาร์เซน่อล รับมีหลายฝ่ายเตือนเรื่องการควบคุมอารมณ์ของตัวเองในสนาม ที่จำเป็นต้องแก้ไขโดยด่วน หากหวังจะเป็นดาวดังทีม "สิงโตคำราม" ในอนาคต บอกเมื่อก่อนเวลาโดนเตะจะต้องเอาคืนแบบทันควัน แต่ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว
  • เชสมั่นใจปืนล้มบาร์ซ่าได้แน่
    เชส ฟาเบรกาส กัปตัน อาร์เซน่อล มั่นใจพาทีมผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่ แม้รอบ 16 ทีมสุดท้ายจับติ้วเจอของแข็งอย่าง บาร์เซโลน่า ก็ตาม ชี้คู่แข่งไม่ใช่ทีมที่แพ้ไม่เป็น เชื่อถึงเวลาล้างแค้นของ "ไอ้ปืนใหญ่" บ้างแล้ว
  • ปืนตกลงเซ็นหอกดาวรุ่งญี่ปุ่น
    อาร์เซน่อล ตัดสินใจเซ็นสัญญาคว้าตัว เรียว มิยาอิชิ ดาวยิงเลือดซามูไร ร่วมทีมเรียบร้อย หลังประทับใจในความสามารถระหว่างเดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับทีมเมื่อช่วง ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ หวังจะดึงมาปั้นเพื่อเป็นกำลังสำคัญของทีมต่อไปในอนาคต
  • ลือหึ่ง!ปืนปล่อยเบนท์เนอร์ล่าเดมบาซิสเซ่ร่วมทัพ
    นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าร่างโย่งของ"ปืนใหญ่"อาร์เซ่นอล เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายไปเล่นในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ของเอฟเวอร์ตัน หลังต้นสังกัดจ้องดึงตัวของ ปาปิส เดมบา ซิสเซ่ดาวซัลโวบุนเดสลีกาของไฟร์บวร์กมาแทนที่ในเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »